Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Mách nhỏ Cô nàng lãng mạn cùng váy ren.

Bạn có thể chọn để diện khi đến công sở, dạo phố hay khi dự tiệc đều hợp

Cô nàng lãng mạn cùng váy ren

Bạn sẽ trở thành thật dịu dàng và nữ tính với chiếc đầm ren xanh giá 800. Những đường xếp pli dọc thân váy và những hạt kim sa được đính xung quanh một cách ngẫu hứng tạo điểm nhấn thật vấn cho chiếc đầm ren ngọt ngào này. 000 đồng sẽ là sự chọn lựa thật xăm

Cô nàng lãng mạn cùng váy ren

000 đồng đã tạo nên điểm nhấn thú vị khiến cho phái nữ trở thành thật ngọt. Với thiết kế độc đáo, tay áo cánh dơi dáng điệu và có điểm nhấn ren trắng mang đến cho phái nữ phong cách thời trang mới lạ. Bạn sẽ trở nên thật trội và cuộn với chiếc đầm liền phối ren giá 300

Cô nàng lãng mạn cùng váy ren

000 đồng trở nên thật duyên dáng. Chút điểm nhấn nhẹ là chiếc nơ hồng đẹp cũng sẽ giúp bạn trở thành thật trổi nhưng vẫn giữ được phong cách đơn giản quen thuộc của bạn.

Chân váy màu hồng được dập pli tạo nên vẻ đẹp quyến rũ cho chiếc đầm thời trang này

Cô nàng lãng mạn cùng váy ren

Những bông hoa được đính trên chiếc đầm ren màu kem giá 415. Dù là diện khi đến công sở hay khi dạo phố cuối tuần bạn vẫn sẽ rất thu hút và cuộn.

Để trở nên cô nàng ngọt ngào và nữ tính, bạn có thể chọn cho mình chiếc đầm ren phối voan giá 171

Cô nàng lãng mạn cùng váy ren

Với thiết kế dáng điệu xếp pli ngang eo và cổ áo là lớp ren nổi trội, chiếc đầm trở nên thật sang và tinh tế. Với chất liệu co giãn, chiếc đầm sẽ ôm sát cơ thể giúp bạn khéo léo# khoe được đường cong 3 vòng đồng thời cũng khiến bạn cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi mặc.

Chất liệu ren luôn mang đến vẻ đẹp nữ tính và gợi cảm cho phái nữ, đặc biệt là trong những ngày thu lãng mạn này

Cô nàng lãng mạn cùng váy ren

000 đồng với thiết kế tinh tế và sang trọng sẽ giúp bạn có một phong cách thời trang quyến rũ. 000 đồng. Cổ áo được thiết kế rộng giúp bạn giúp phái nữ khéo léo# khoe bờ vai dong dỏng và gợi cảm của mình

Cô nàng lãng mạn cùng váy ren

Phong cách tiểu điệu đà nhưng cũng không kém phần tinh tế sẽ giúp bạn trở thành thật đặc biệt và cuốn những ánh nhìn xung quanh. Phong cách thời trang sang trọng và tinh tế cũng sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt người đối diện và khiến bạn trở nên thật đặc biệt.

Điểm nhấn ren thắt eo đã giúp cho chiếc đầm công sở giá 260

Cô nàng lãng mạn cùng váy ren

Chiếc đầm ren dáng ôm thân thuộc giá 162. 000 đồng. 500 đồng

Cô nàng lãng mạn cùng váy ren

Chiếc đầm voan phối ren mang phong cách cổ điển giá 182. Chiếc đầm ren cổ thuyền giá 350. Với thiết kế và cách phối màu ấn tượng, áo màu hồng và chân váy màu đen, chiếc đầm mang đến cảm giác hết sức nhã và phù hợp với môi trường công sở hiện đại

Cô nàng lãng mạn cùng váy ren

000 đồng trở nên thật trải qua và tinh tế với thiết kế cổ lọ. 000 đồng. Ngọc Điệp. Dành cho những cô nàng yêu thích sự đơn giản, chiếc đầm ren dáng ôm thắt nơ eo giá 210.

000 đồng sẽ mang đến cho phái nữ những ngày thu trong sạch và lãng mạn. Với thiết kế đơn giản và được tạo điểm nhấn bởi chiếc nơ đen đẹp thắt eo, chiếc đầm trở nên thật sang trọng, tinh tế. Chân váy được nhấn pli tạo độ phồng sẽ mang đến cảm giác bập bồng, lãng mạn cho bạn. Hãy trở thành cô gái nổi bật và hấp dẫn nhất trong đêm tiệc với chiếc đầm ren body giá 295.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét