Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Tiên phong nội thất cổ điển

Cô nàng tiệc tùng Paris Hilton đã bỏ ra 3,1 triệu đô để mua căn biệt thự theo phong cách Tuscan ở Hollywood Hills này vào năm 2006. Căn biệt thự hạng sang này được trang trí bằng một chiếc đèn chùm kim cương trị giá 43.000USD, một chiếc giường bốn cọc với tấm rèm che trị giá 20.000USD và một khu vực sinh sống riêng cho các vật cưng của cô.

Vi la ở Florida của nam diễn viên John Travolta có sự diện diện của những sân bay mini và nhìn từ phía trên có thể thấy chiếc Boeing 707B thuộc sở hữu cá nhân đang được đỗ trước nhà. Ngôi sao Hollywood đã đưa ra yêu cầu thiết kế bất động sản xa hoa của mình đặc biệt như thế để chiếc máy bay có thể đỗ ngay trước nhà.

Năm 2008, Kate Moss đã quyết định dành tặng mình một món quà trong ngày sinh nhật. Thay vì những đôi giày mới hay một ly sâm panh đặc biệt, siêu mẫu lại chọn   mái nhà ống hiện đại   mua một căn biệt thự trị giá 8 triệu USD trên đường John’s Wood ở Luân Đôn.

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

1. Nhà của mỹ nhân cá tính Ngô Thanh Vân

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Chắc

3 cách trang trí họa tiết trên bìa sổ

3 cách trang trí họa tiết trên bìa sổ

 thiết kế nội thất đẹp  hẳn ai cũng muốn có chiếc ghế ngồi nghỉ kiêm xích đu thế này.

Ngoại giả, ván gỗ còn có thể được trang trí lên mình bằng những chậu hoa đẹp hay làm thành một “khu vườn tí hon” ngay ban công nhà phố.

Phút ngẫu hứng còn khiến bạn sáng tạo ván gỗ thành những chiếc ghế băng để thoải mái tắm nắng như thế này đây…

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Mỗi  thiết kế nội thất    kiến trúc nhà hiện đại   dịp tựu trường, phụ huynh lại tong tả lo âu cho con yêu của mình. Rất nhiều việc cần phải lo lắng, nào là đăng ký nhập học, sắm đồng phục, giày dép, sách vở và đồ dùng học trò… Bên cạnh đó góc học tập hay bàn học cũng là khoản mục đáng chú ý và quan hoài hàng đầu. Việc trang bị bàn học không phải đơn giản chút nào nếu chúng ta là người quan hoài đến sức khỏe cũng như vóc dáng của   nhà cổ hiện đại   con em sau này. Sắm cho con một cái bàn học mới để khuyến khích tinh thần học tập hay đơn giản là cái bàn cũ không còn phù hợp với lứa tuổi của chúng là một chuyện quá đơn giản. Hiện tại, tại một số trường do diện tích phòng chật hẹp hay do để tiện lợi trong việc sắp đặt phòng mà bàn học thường được thiết kế dính liền với ghế. Điều này vô hình trung đã tạo một sự gán ép phong độ ở nể thoải mái, khó có thể điều chỉnh cho hạp với từng tạng người. Do đó tỉ lệ ngày một xuất hiện những bệnh  thiet ke noi that dep  thường thấy liên quan đến phong độ ngồi sai vị trí trong học tập như: vẹo cột sống, cận thị. Đây là hai loại bệnh mà tỉ lệ ngày càng gia tăng cao, nhất là khu vực đô thị. Chúng ta ít nhận biết được các bệnh lý phổ biến về cột sống và bệnh về mắt lại có liên tưởng rất nhiều đến bàn học. Thân thể luôn phát triển và đòi hỏi những đổi thay về phương tiện học tập cho ăn nhập, không khó để thấy rằng các học sinh tiểu học từ lớp một đến lớp năm cũng chỉ dùng chung một kích cỡ bàn, điều này thật là khó để thân thể trẻ có thể thích nghi. Vậy việc quan hoài tới bàn học của con trẻ là một vấn đề rất quan trọng mà chúng ta cần tìm hiểu để biết cách sắp xếp cho hợp lý để trẻ có thể phát triển một cách toàn diện.

Bàn học của bé phải thuận tiện khi sử dung

Chọn nhà cung cấp...

Phòng khách tràn đầy màu trắng và cây xanh.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Chăm   mẫu nhà ở hiện đại   chút cây cối là sở thích lớn của nam ca sĩ. Anh luôn dành thời kì tự mình Chăm sóc chúng mỗi ngày.

Bếp nấu rộng và đương đại.

Tầng 2 được thiết kế với tường  thiet ke noi that  dày cách âm bao gồm phòng tiêu khiển đầy đủ tiện nghi từ dàn âm thanh, máy quay hình cho đến loa lớn... Để cặp vợ chồng lừng danh cùng bạn bè giải trí, luyện thanh, tập hát...

Phòng giải trí đầy đủ tiện nghi.

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Vi la của cô rộng 270m2, được thiết kế theo kiểu trang trại chỉ có 1 tầng. Căn nhà phối hợp phong cách cổ điển và đương đại, gồm 4 phòng ngủ, 3 phòng tắm, bể bơi ngoài trời, view tuyệt đẹp nhìn ra toàn cảnh Hollywood...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét