Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Đặc biệt nội thất range rover

Hỏi: Xin chào KTS, tôi có 1 mảnh đất diện tích là 4,6m x 7,5m. Tôi muốn nhờ KTS tham mưu thiết kế giúp không gian sinh hoạt cho 4 người, gồm tôi, vợ và 2 con trai.

Đề nghị: Tầng 1: Khách, bếp ăn, 1 WC.

Tầng 2 (có thể đua ra thành 4,6mx 8,72m ) : 1 phòng ngủ, 1 phòng làm việc, 1 WC.

Villa Manzu là một khu nghỉ dưỡng tách biệt và hoàn toàn yên tĩnh. Khuôn viên được điểm xuyết những bụi cây và hàng ghế, rất cùng thích hợp cho những phút chốc ngơi nghỉ lặng yên và thanh bình để du khách có thể ngắm toàn cảnh biển và ngắm nhìn những chú khỉ chuyền cành. Những cây hoa và cây ăn quả nơi đây cuộn nhiều loài chim chóc nhiệt đới tạo nên quang cảnh hòa hợp đặc biệt giữa vẻ đẹp tự nhiên và nhân tạo.

Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng Villa Manzu

Cùng nằm trên bán đảo thanh bình   căn nhà hiện đại nhất thế giới   Dương với khu nghỉ dưỡng Four Seasons tại tỉnh Guanacaste, nơi được biết đến với 7 công viên nhà nước, núi lửa Rincón de la Vieja, những khu rừng cùng những bãi biển cát trắng, khu biệt thự Villa Manzu rộng 2.790m 2 có 8 phòng ngủ với 2 bể bơi, một spa, một rạp chiếu phim và phòng lớn dành riêng cho những buổi tiệc. Các phòng ngủ đều có không gian lớn và có tầm nhìn rộng, trông ra cảnh đại dương đầy huyền hoặc. Mỗi phòng đều được trang bị máy tạo hương thơm, ti vi màn ảnh cực đại,một quầy bar mini phục vụ cà phê sáng, tủ quấn áo được  thiet ke noi that  trang hoàng họa tiết cây phong Costa Rica và phòng tắm đầy đủ tiện nghi với bồn tắm và vòi sen, được thiết kế từ đá mã não, đá đá hoa và gạch ngói truyền thống.

Ngắm nhà

Trên  thiet ke noi that dep  kệ sách phòng làm việc là chiếc ảnh chụp vợ chồng họa sĩ Thành Chương khi mới lấy nhau.

Ngắm nhà

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

3.

Sau cùng bạn vẽ các chi tiết trang trí nhỏ. Đợi sơn khô thì lau chùi vệ sinh bề mặt cốc bằng mút thấm cồn.

Mách bạn cách trang trí đồ thủy tinh cực lung linh

Không quá khó để bạn thực hiện cách vẽ kính thú vị này ứng dụng vào trang trí đồ thủy tinh trong nhà thật đẹp mắt. Hãy bắt đầu bằng cách vẽ trang trí cho những vật dụng nhỏ như chiếc cốc của bạn.

  mẫu nhà hiện đại 2 tầng   Tận dụng thang cũ

Chiếc thang không chỉ là phương tiện giúp bạn leo cao mà còn có thể là một vật trang hoàng nhà độc đáo và cá tính. Với những chiếc thang cũ không đủ kiên cố và an toàn để dùng, bạn hoàn toàn có thể chuyển đổi mục đích dùng bằng các biến nó thành chiếc giá treo đồ nhiều tầng và kiệm ước không gian.

Cả một nền xếp từ những chiếc ô màu hồng trong Female President của Girls Day.

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Màu  thiết kế nội thất    nhà phố đẹp hiện đại   hổng đủ các kiểu đậm nhạt trong What’s Your name? của 4Minute.

4. Giường/ ghế kết hợp ngăn kéo

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

Nội thất được trang bị hệ thống ngăn kéo lữu trữ bên dưới là giải pháp thông minh cung cấp không gian lưu trữ sứ phong phú. Không chỉ tần tiện không gian, những chiếc giường như thế này còn góp phần “làm điệu” cho phòng bé. Chả hạn như chiếc giường dành cho cô công chúa nhỏ với đường vìen là những   nhà biệt thự hiện đại   bông hoa đẹp, thiết kế tinh xảo có giá gần 18 triệu đồng.

Ghế tựa, cánh tủ và thảm trải sàn đều có thể là "ngôi nhà" hàm của sắc màu.

Đèn hồng "ton sur ton" với bộ chăn ga gối đệm sẽ khiến phòng bạn bừng sáng.

Một gợi ý cao nhã hơn với gam sắc hồng trẻ trung.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Nhiều  thiết kế nội thất đẹp  cô dâu chú rể cho rằng, khăng khăng bàn tiệc phải được điểm tô bằng hoa tươi, như vậy đám cưới mới lộng lẫy. Nhưng với ý tưởng sáng tạo của các wedding planner cũng như sự khéo léo của các chuyên gia hoa cưới, những phụ kiện thường ngày đơn giản như cành khô, chong chóng, giấy, vải, nến... Hoàn toàn có thể thay thế hoa tươi trên bàn tiệc đám cưới. Nếu không nhờ tới wedding planner, với chút khéo và thời kì, cô dâu chú rể cũng có thể tự tay sắp đặt những bình hoa trang trí bàn tiệc cưới ấn tượng.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét