Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Năng động nội thất alo

Trang hoàng cho sân vườn

Ai bảo tấm ván gỗ thô sơ chẳng thể trở nên một chiếc xích đu lãng mạn trong một buổi chiều hè dịu nắng nhỉ? Chỉ với vài thao tác đơn giản là góc sân đã có thêm một vật dụng hữu dụng rồi.

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Còn nhớ, khi hoàng tử George chào đời bệnh viện, gia đình Middleton đã đến thăm trước cả nhà nội. Sau đó hoàng tử William tự tài xế đưa vợ con rời bệnh viện. Vài ngày sau, Kate chuyển đến nhà mẹ đẻ. Tuần trước, những bức hình chính thức của hoàng tử George “ra mắt” báo chí do chính cha đẻ của Kate chụp, chứ không phải viên chức chụp ảnh của Hoàng gia.

Công  thiet ke noi that dep    mẫu nhà ở hiện đại   nương Kate và hoàng tử George sẽ rời nhà ngoại vào tháng tới, khi cung điện của họ hoàn chỉnh. Quá trình nâng cấp tốn khoảng 1 triệu bảng Anh. Kate và mẹ cô theo dõi giáp việc trang hoàng nội thất. Nguồn tin cũng cho biết cung điện rất đẹp. Đây là tổ ấm chính thức trước nhất của William và Kate.

Tìm ngôn ngữ chung giữa kiến trúc sư và nhà phong thủy

Hàng tháng hoặc lâu hơn nếu bạn không có thời gian, dùng máy hút bụi hút sạch vết bẩn trên các tấm rèm treo. Dùng máy hút chân không với phần đầu gắn bàn chải mềm để chải sạch bụi bẩn cũng là một cách làm đơn giản và hiệu quả.

Nên rũ hoặc phủi bụi cho rèm cửa mỗi ngày.

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Bộ  thiết kế nội thất đẹp    mẫu nhà hiện đại đẹp   bàn ghế bằng gỗ được tái tạo hài hòa trong không gian của nhà sàn Collec tive.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Khi

Bộ bàn ghế được đặt cạnh nơi trưng bày với phong cách giản dị. Đây là nơidành cho những cuộc trao đổi về những ý tưởng giữa nhà thiết kếvà người mẫu. Chiếc bình đựng nước cũng khá độc đáo và lạ mắt.

Sơn khô hoàn toàn, bạn lắp đồng hồ vào từ phía sau miếng nền đã tô. Có loại đồng hồ cần bắt vít ổn định, có loại cần phải dán bằng keo, miễn sao trục kim đồng hồ đi cân đối qua lỗ khoan. Lắp kim đồng hồ vào mặt trước nền và chỉnh giờ thật chuẩn.

Tự chế đồng hồ sắc màu trang trí nhà tươi tắn

Vậy  thiet ke noi that  là chỉ với phí tổn khá khiêm tốn, thao tác tự chế đồng hồ cũng khá đơn giản, bạn đã sở hữu được bộ ba đồng hồ sắc màu thật đẹp mắt!

Phía đằng sau căn biệt thự là chiếc hồ bơi được xây kiểu cách. Bên trên hồ bơi, người đẹp giành một khoảng không gian rộng rãi để ngơi nghỉ và uống   nhà nhỏ hiện đại   cafe.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Một góc rộng rãi của căn biệt thự được Diễm My dùng để làm vườn. Ở khu vườn nhỏ này, người ta có thể bắt gặp cả ao cá, cây ăn trái và khối các loại rau xanh. Mỗi buổi chiều, người đẹp tự tay tưới nước, chăm sóc cho cây cối như một thú  thiết kế nội thất  vui.

Nếu phòng tắm bên trong phòng ngủ của bạn thì phải có sự trang trí hợp nhất giữa các nội thất của hai căn phòng. Nếu phòng ngủ sử dụng các màu sắc, loại vải, họa tiết, chủ đề để trang hoàng như thế nào thì phòng tắm cũng cần được trang trí giống như thế. Có như vậy, bạn sẽ thấy được sự gần gụi, thoải mái và tiện nghi hơn.

Lấp đầy các khoảng trống

Để phòng ngủ của   hình ảnh nhà hiện đại   bạn không bị nhàm với các bức tường đơn điệu, bạn có thể trang trí thêm các bức tranh hay một số phụ kiện đẹp mắt khác ở trên tường. Hãy chọn những họa tiết mà mình yêu thích để tạo cho phòng ngủ một phong cách thời trang đề đạt cá tính của riêng bạn.

Vào năm 1994, Kiến trúc sư vĩ đại Christopher Dobbs đã mua ngôi nhà với giá 270 ngàn USD. Sau đó 6 năm, ông đã bán lại ngôi nhà cho Steven Balsamo với mức giá 1,6 triệu USD. Và cách đây 3 năm, ngôi nhà lại đổi chủ với giá trị 2,2 triệu đô la Mỹ. Hiện tại, ngôi nhà vừa được sang tay cho ông George Gund với giá 3,25 triệu USD.

Căn nhà này đã từng là nơi sống và làm việc của những nhân vật nức tiếng như ông Edna St. Vincent Millay. Chính tại ngôi nhà này ông đã cho ra đời bài thơ “Ballad của Harp - Weaver” vào những năm 1923-1924, sau đó bài thơ này được giải Pulizer.

Ngoại giả diễn viên nức tiếng Cary Grant và John Barrymore cũng đã từng đến thăm ngôi nhà này. Không những thế, nhà nhân chủng học ông Margaret Mead và tác giả của cuốn “Stone Soup” - Ann Mc Govern cũng đã có thời kì sống tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét