Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Tiếp sức cho cậu bé mắc bệnh trọng.

Trong 3 năm qua, với Thương, không gian sống là 4 bức tường lạnh lẽo, suốt ngày nằm một chỗ mặc cho bố mẹ coi ngó

Tiếp sức cho cậu bé mắc bệnh trọng

Sức khỏe suy kiệt, từ chỗ gần 60kg, em tụt xuống còn chưa tới 35kg.

Liên tục 3 năm nay, bệnh tình của Thương càng xấu đi, những cơn đau nhức khiến Thương sống đi chết lại nhiều lần, có những lúc tưởng dường như không thể gượng dậy được. Hôm rồi, đưa con ra khám tại bệnh viện Việt Đức Hà Nội, nghe các bác sĩ bảo rằng hiện bệnh viện đã khai triển thành công phương pháp phẫu thuật cấy ghép tế bào gốc vào tủy sống cho bệnh nhân bị liệt tủy.

“Có lúc đau quá, các khớp ở lưng và chân không thể hoạt động, em mím chặt môi không mở để mẹ khỏi đút cháo. Để có tiền chạy chữa, thuốc thang cho Thương, gia đình phải bán hết tài sản, nay gia cảnh lâm vào cảnh cùng cực. 781. Lúc đó em đã nghĩ đến cái chết, vừa để giải thoát bản thân, vừa không muốn mọi người khổ vì mình quá nhiều.

Đại Thắng. 494. Qua bài viết này, kính mong quý độc giả chia sẻ và viện trợ cho em Nguyễn Đình Thương, qua địa chỉ:  Nguyễn Đình Thiệp, thông 1, xã Quế Thuận, huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam.

Qua mấy năm trời chữa chạy cho con, kinh tế gia đình kiệt quệ, cùng cực. Đây là tia hy vọng cuối cùng để cứu chữa cho Thương, nhưng nghe các thầy thuốc nói kinh phí để thực hành phương pháp điều trị này rất tốn kém, ước khoảng hơn 600 triệu đồng. Nhưng rồi em thấy những giọt nước mắt ứa ra từ khóe mắt nhăn nheo của bố, khát vọng sống trong em trỗi dậy và mong muốn được lành bệnh để tiếp thực hành mong ước còn dang dở là trở nên một kỹ sư ngành điện tử viễn thông” – Thương nghẹn ngào tâm sự.

Từ đó đến nay, gia đình đã đưa em đi cứu chữa khắp nơi nhưng bệnh tình ngày một nặng. Bố em thành thật cho biết thêm: “Sức khỏe cháu càng ngày càng bị hao như thế, bởi cháu còn mang trong người căn bệnh tim bẩm sinh”.

Biết là thế, nhưng gia đình biết lấy đâu ra số tiền lớn như vậy! Gia đình thuộc diện hộ nghèo, hiện vẫn đang nợ người ta hơn 200 triệu tiền vay lúc trước để chữa bệnh cho Thương nữa”. Bố em ngùi ngùi cho biết: “Chữa chạy khắp nơi, từ Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng đến Bệnh viện Chấn thương, chỉnh hình Đà Nẵng, hết Tây y chuyển sang Đông y nhưng bệnh tình ngày một xấu đi.

Bao năm đưa con đi khắp các bệnh viện chữa trị nhưng bệnh tình của Thương ngày một xấu đi Bố em - ông Nguyễn Đình Thiệp kể lại: “Vào sáng 3/8/2010, trong lúc sửa mái nhà bị dột nước, trượt chân ngã từ trên mái nhà xuống khiến Thương bị gãy cột sống thắt lưng.

Số điện thoại: 0972. Đưa vào bệnh viện, các thầy thuốc chuẩn đoán Thương bị dập tủy và bị liệt hai chân, đại tiểu tiện đều không được”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét