Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Năng động nội thất oz

2. Thùng/ Vali đựng đồ đẹp mắt

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

Sản phẩm làm từ… bìa các tông quả là tiện ích và thân thiện với môi trường. Chất liệu nhẹ, độc đáo nhờ thiết kế “bắt chước” một chiếc vali với dây kéo, ổ khóa, tay cầm bằng hình vẽ… vững chắc sẽ kiêm thêm vai trò trang trí phòng bé chứ không chỉ đơn thuần là lưu trữ. Chiếc "vali" này có giá khá mềm, chỉ từ 100.000 đồng.

Website: kohlervn.Com ĐT: (08) 3744 2266

Sofa đa chức năng Pil-low

Pil-low được thiết kế giản đơn nhưng mang tính ứng dụng cao và thuận tiện, cấu tạo của sofa gồm  tuoi xay nha dep nhat nam 2012  hai phần chính thân   kiến trúc nhà hiện đại   gồm 3 miếng nệm và giá đỡ. Tính năng nổi bật của kiểu nội thất này là có thể biến đổi thành giường nằm một cách mau chóng và dễ dàng, người dùng chỉ cần kéo hệ thống chân đỡ dài ra rồi ngả nệm.

Những đồ vật kềnh càng, ít dùng được xếp đặt gọn ghẽ vào "nhà kho" này

Đây thực sự là một thiết kế đầy ấn tượng cho những căn phòng diện tích siêu nhỏ

Theo Trí Thức Trẻ/Digsdigs

Phòng tắm: có bồn tắm khá lớn và khăn xông hơi. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Có một phòng khách ngay bên cạnh phòng ngủ lớn. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Một   nhà sàn hiện đại  

Các không gian trong nhà từ phòng khách, phòng tắm... Đều có sự giao lưu hài hòa với thiên nhiên. Vật liệu sử dụng cho công trình chủ yếu là gỗ thô mộc, đá, sỏi, gạch. Các không gian ngoài trời cũng được chú ý, chau chuốt từ đường dạo, chòi nghỉ cho tới từng góc hành lang. Đây thực sự là một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng sau những bộn bề công việc hàng ngày.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Toàn cảnh căn biệt thự vườn ở Gia Lâm

 xây nhà trọn gói tphcm  trong 5 phòng ngủ dành cho khách tới chơi nhà. Mỗi phòng ngủ có một phòng tắm đi kèm. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Loại kệ mở thanh gỗ dài là tuyển lựa hoàn hảo cho bếp chật.

4. Tận dụng mọi không gian

4 mẹo

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Ngô Thanh Vân cho biết vì bận quay   nhà trệt hiện đại   phim và thu âm cho album  mau hop dong xay nha tron goi  mới nên cô đã mất gần 1 năm để trang hoàng cho ngôi nhà của mình. Dù không có nhiều không gian rộng, nhưng những vật dụng trong nhà, do đích thân cô chủ chọn theo sở thích của mình, được bày trí khá tinh tế để mang lại sự êm ấm cho ngôi nhà.

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Chương trình là lời tri ân tới khách hàng đã đồng hành cùng   nhà phố hiện đại 6m   Đệm Xinh suốt thời gian qua. Cảm ơn Quý khách đã tin dùng sản phẩm và dịch vụ tại Đệm Xinh.

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Quơ sản phẩm của Đệm Xinh đều  xây nhà trọn gói tphcm  là hàng chính hãng với chất lượng đảm bảo, mẫu mã đẹp và giá cả hết sức hợp lý.

Đẹp Online | Chuyện của một căn hộ đơn thân | Đẹp Online

Phải nói về nguyên tố đặc biệt ở chốn về của chàng. Đó là căn hộ vốn nằm trong một chung cư khá cũ, nườm nượp với nhiều quán xá và đông dân cư, toạ lạc tận trên tầng năm và... Không có cầu thang máy. Thế nhưng, chính điều này lại góp phần làm cho căn hộ gây được bất thần, không chỉ ở thiết kế mà còn ở tình cảm sống đầy ắp.

Phòng khách nhìn ra ban công và khu dân cư rộn rịp bên dưới, những cánh sen hồng như làm cho tầm nhìn thêm thanh thản

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét