Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Cách làm nội thất dương gia

Sử dụng màu sắc thông minh để nhà thêm đẹp

Trong ngôi nhà, cánh cửa đẹp có ý nghĩa như một lời chào đón khi có khách đến chơi. Vậy tại sao bạn không tạo ấn tượng cho các vị khách cũng như cho chính bản thân bạn bằng cách sơn cửa nhà màu thật ấn tượng? Một cánh cửa phía trước sơn màu sắc tươi sáng sẽ tạo cảm giác tươi mới và tràn trề sinh khí. Táo bạo hơn, bạn có thể sử dụng màu đỏ hoặc vàng cho cánh cửa để bộc lộ cá tính của mình.

Cánh cửa đẹp có ý nghĩa như một lời chào đón khi có khách đến chơi.

Poster phim "I Miss You".

Ngơ ngẩn nhà sang phim

"I miss you" là bộ phim tình cảm mang ý tưởng cổ điển, diễn tả về câu chuyện tình của hai người gặp lại nhau sau một thời gian cách biệt. Sự gặp gỡ   thiết kế nhà hiện đại   này đưa họ trở về với mối nguồn cơn với những kỷ niệm đẹp năm 15 tuổi. Như một trò chơi trốn tìm của đôi nam nữ bị đánh mất ký ức về sự rung động của mối tình đầu mà họ luôn sống và ôm trong tim những thương tổn sâu sắc.

Không nhiều người có thể mường tưởng ra rằng người  thiết kế nội thất đẹp  đẹp Ngô Thanh Vân với những vai  thiet ke noi that  diễn cá tính trong phim và phong cách bốc lửa trên sân khấu lại sống ở một ngôi nhà giàu chất "thiền" đến thế.

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Trội

Web: www.Pheenstudio.Com

Mở rộng góc nhìn bằng nhiều đồ trang trí.

Các cánh cửa mở gập nối không gian phòng ăn với bếp.

Với hai gam màu đỏ và đen, nhà của Vân dễ tạo cảm giác đầm ấm, gần gụi cho khách ghé thăm. Đặc biệt, bạn sẽ bất ngờ khi biết cô chủ có thị hiếu trưng bày nhiều hình ảnh và tượng Phật khắp nơi trong nhà.

Tuy nhiên, 6 trường hợp trên còn cần phối hợp với địa hình thực tại, đó là "trước trống, sau có tọa sơn", tức trước mặt cần rộng rãi, có sân rộng, còn sau nhà   căn nhà hiện đại nhất thế giới   cần có các tòa cao tầng, cây cối,... Áp sát mới đạt yêu cầu.

Thứ hai, về tuổi làm ăn có nhiều cách lý giải, tùy trường phái nghiên cứu. Cách căn bản và thông dụng nhất là xem theo 12 con giáp, như tuổi Sửu "lục hợp" với tuổi Tý, và "tam hợp" với Tỵ và Dậu. Cách thứ hai, cũng phổ thông là xem theo tự khắc của 60 can chi, tức lục thập hoa giáp. Muốn chi tiết và đúng đắn nhất là xem theo năm tháng ngày giờ sinh của bản thân và đối tác.

Cũng không quá câu nệ cách xem tuổi làm ăn này, chẳng thể cứ nhất nhất tìm đúng người "hợp tuổi" mới làm ăn, trong khi lại dị đồng về quan điểm, chiến lược cộng tác... Cũng như sự thành tín của người ta. Chúc bạn may mắn.

Nối   mẫu nhà phố hiện đại   liền với phòng khách  thiet ke noi that dep  là phòng bếp và bàn ăn của gia đình. Cách trang hoàng không gian này cũng hài hòa, thống nhất với kiến trúc chung của ngôi nhà là ưu chuộng sự đơn giản, tinh tế. Bàn ăn bằng gỗ cùng với ghế tựa màu trắng và tủ bằng inox được sắp xếp ngăn nắp, mang tới cảm giác hiện đại.

Phòng  thiết kế nội thất  ăn tràn ngập ánh sáng.

Khu vực bàn ăn và bếp nấu kết hợp làm một vừa tiện dụng vừa thanh lịch.

Túi lọc trà giúp tăng hiệu ứng ánh sáng.

Tô điểm cho ngôi nhà bằng thiết kế đèn treo cực lạ

Hướng xây nhà và làm ăn hợp tuổi Quý Sửu

4. Giường/ ghế phối hợp ngăn kéo

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

Nội   nhà đẹp 2 tầng hiện đại   thất được trang bị hệ thống ngăn kéo lữu trữ bên dưới là giải pháp thông minh cung cấp không gian lưu trữ lộn xộn phong phú. Không chỉ tằn tiện không gian, những chiếc giường như thế này còn góp phần “làm điệu” cho phòng bé. Chả hạn như chiếc giường dành cho cô công chúa nhỏ với đường vìen là những bông hoa xinh, thiết kế tinh xảo có giá gần 18 triệu đồng.

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét