Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

V. ESSE tổ thay mới chức lễ công bố bộ nhận mặt thương hiệu.

"Chất Việt" trong tên gọi của V

V.ESSE tổ chức lễ công bố bộ nhận diện thương hiệu

153 Trưng nữ Vương, Đà Nẵng. ESSE. ESSE đã trân trọng tri ân các khách hàng đã tin tức chọn lọc sản phẩm trong suốt thời kì qua và đóng góp vào sự trưởng thành của thương hiệu. Ông Trần Văn Phổ, Phó giám đốc điều hành Tập đoàn Dệt may Việt Nam trao giải cho người trúng thưởng. (Nguồn:  Công ty cổ phần thương nghiệp Vinatex Đà Nẵng  ).

Sau khi rút thăm, gần 50 khách hàng đã may mắn trúng thưởng chương trình "Tri ân khách hàng' của thương hiệu (từ ngày 20/8 đến 15/9), với các phần quà là các voucher nữ trang cao cấp PNJ và voucher của V

V.ESSE tổ chức lễ công bố bộ nhận diện thương hiệu

Điện thoại: 051. ESSE được thể hiện rõ nét qua những thước phim ngắn, cô đọng và đầy cảm xúc về quá trình vươn lên tự khẳng định của thương hiệu. 12464152. Buổi lễ diễn ra trong bầu không khí trọng thể, ấm áp với sự tham gia của các vị khách mời là lãnh đạo của Tập đoàn dệt may Việt Nam, Sở công thương nghiệp, các doanh nghiệp lớn tại TP Đà Nẵng và các khách hàng thân thiết của thương hiệu.

ESSE. Những màn biểu diễn vũ đạo uyển chuyển đậm chất dân gian đương đại tôn thêm giá trị của sự xuất hiện của từng sản phẩm thuộc bộ nhận diện thương hiệu của V

V.ESSE tổ chức lễ công bố bộ nhận diện thương hiệu

Phát biểu của Ông Văn Hữu Thành, Đại diện Vinatex Đà Nẵng.

Giới thiệu các sản phẩm mới của V. ESSE. Xem thêm thông tin chi tiết tại đây can hệ: Công ty cổ phần thương mại Vinatex Đà Nẵng. Cũng nhân này, nhãn hàng đã trình diễn các sản phẩm mới nhất, nền và ấn tượng của bộ sản phẩm thu đông 2013 với chất liệu chủ đạo là vải thun , phối cùng ren họa tiết hoa lá… Đồng thời, V. Bộ nhận mặt thương hiệu ra đời nhằm khẳng định vị thế mới của nhãn hàng trong làng thời trang công sở Việt và tương trợ sự nhận biết những sản phẩm này trên thị trường thời trang.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét