Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Sáng tạo nội thất eleganz

Khung cảnh khu dân cư phụ cận nhìn từ tầng trên của vi la.

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh "nuột nà"

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

Tổng hợp các cách tự tạo tranh treo trong nhà đơn giản

Tổng hợp các cách tự tạo tranh treo trong nhà đơn giản

1. Vẽ tranh từ... Chai nhựa:

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Các  xay nha ong 2 tang  Mv trước có màu sắc tươi sáng , nhẹ nhõm hoặc phối theo cách quý phái, lung linh.

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Nếu bạn thích ăn uống và đãi tiệc ngoài trời cùng với người thân trong gia đình và bạn bè thì trang trí sân vườn theo phong cách tiệc tùng là hợp lý. Nó sẽ mang lại cho mọi ngời cảm giác thoải mái, dễ chịu và vui vẻ hơn hẳn. Hãy xếp những bộ bàn ghế gọn nhẹ ra vườn, bố trí thêm mái che, trang trí bàn ghế theo chủ đề của từng buổi tiệc.

Còn gì tuyệt hơn nếu vào cuối tuần, các thành viên lại cùng nhau quây quần ở sân vườn để dùng một bữa cơm thân tình. Không quá cầu kỳ và tốn kém thời gian, bạn chỉ cần chuẩn bị một bộ bàn ăn với chất liệu gỗ thiên nhiên, khăn trải bàn đơn giản với sắc màu tươi sáng, đi kèm chiếc ô rộng   mái nhà hiện đại   tạo bóng mát phía trên. Vậy là chúng ta đã có được một không gian sinh hoạt gia đình hết sức thoái mái và gần gụi với thiên nhiên rồi.

Hiện đại và thân thiện

Hệ thống tủ âm tường hoặc tủ cao sát trần giúp người ở có cảm giác không gian rộng rãi hơn. Bạn nên đặt đóng tủ để tận dụng được diện tích góc cột nhà.

Có rất nhiều kiểu giá sách bắt mắt mà bạn có thể dùng cho căn phòng của mình.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng ngủ 13m² vướng cột 4 góc

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

3.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Nơi  xay nha tron goi tphcm  ở: Western Wisconsin, Mỹ

Sở thích: Nội trợ, sắp xếp đồ đạc, trang trí nhà cửa, viết blog

Tận dụng thang cũ

Chiếc thang không chỉ là phương tiện giúp bạn leo cao mà còn có thể là một vật trang hoàng nhà độc đáo và cá tính. Với những chiếc thang cũ không đủ chắc chắn và an toàn để sử dụng, bạn hoàn toàn có thể chuyển đổi mục đích dùng bằng các biến nó thành chiếc giá treo đồ nhiều tầng và hà tiện không gian.

Trội trong   căn nhà hiện đại   nhóm dự thi ở hạng mục dành cho những công trình đã được xây dựng là trung tâm Heydar Aliyev vừa khánh thành ở Azerbaijan của công ty kiến trúc Zaha Hadid Architects. Công  xây nhà trọn gói tại hà nội  trình được đánh giá như một tác phẩm nghệ thuật mang đầy màu sắc Trung Á, tựa như những dòng cát chảy mịn màng. Với giới kiến trúc thế giới, trọng tâm Heydar Aliyev là một công trình kiến trúc đầy sáng tạo, làm đổi thay bộ mặt của thủ đô Baku. Trọng tâm được xây dựng để làm trọng tâm văn hóa và người phác họa ra nó là kiến trúc sư người Anh gốc Iraq, Zaha Mohammad Hadid. Bà thiết kế trọng tâm rộng 57.000 m2 này với những đường gấp mềm mại như những đụn cát sa mạc. Trong mỗi nếp gấp cuốn sẽ có một lối vào và mỗi lối đó sẽ biểu tượng cho chức năng của một trung tâm hoạt động bên trong gồm thư viện, bảo tồn và trọng điểm hội nghị. Không gian văn hóa được kết liên với nhau liền mạch nhưng vẫn giữ được sự riêng tây, độc lập. Công trình được xây trong 6 năm và hiện là ứng cử viên sáng giá cho giải quan trọng nhất, Tòa nhà của năm.

Tuy thế trọng tâm này cũng phải dè chừng một công trình đến từ Bắc Âu. Đó là tác phẩm khu thương nghiệp Emporia tọa lạc tại Hyllie, Malmo (Thụy Điển). Tác phẩm này gây ngạc nhiên cho người chiêm ngưỡng   các mẫu nhà hiện đại   từ cái nhìn trước hết : Thoạt trông, nó giống như một công trình vừa bị … trúng bom, nhưng thực tại đó là sự nối kết những tinh hoa của kiến trúc hiện đại, kết hợp giữa những đường dọc ngang thẳng đứng với những đường tròn mềm mại và hài hòa. Công ty Arkitektkontor AB thiết kế khu thương mại 93.000 m2 này với tham vọng biến đây thành trung tâm mua sắm lớn nhất vùng Scandinavi với 200 cửa hàng bán từ ốc vít đến siêu du thuyền. Có 3 bộ phận cấu thành hồn của Emporia : Khu văn phòng, Khu dân cư và Khu bán buôn. Vơ nằm   cửa nhà hiện đại   hài hòa trong 5 ô vuông xen kẽ được chia thành 2 khu với mảng lõm tròn nằm giữa. Công viên và bãi đỗ xe nằm liền kề nhau và trên mỗi tầng đều có một công viên xanh. Đánh giá của giới kiến trúc xem đây sẽ là một mô hình hiện đại hàng đầu thế giới, tích hợp hài hòa với cơ cấu  xay nha dep va re  hoạt động vốn đã rất đa dạng của đô thị Malmo.

Tác phẩm gây ngạc nhiên từ cái nhìn trước nhất

Xét về hiệu quả kinh tế, khối lượng một viên gạch không nung nhẹ gấp từ sáu đến tám, thậm chí 10 lần viên gạch thủ công, nên việc xây dựng rất nhanh mà tải trọng công trình lại nhẹ, sẽ giúp giảm uổng đáng kể. Mặt khác, nguyên liệu mới ra đời sẽ từng bước xóa bỏ cách sản xuất gạch thủ công đang thu hẹp hàng ngàn hécta đất mỗi năm và gây hư hại hoa màu. Phát triển vật liệu xây dựng không nung là vấn đề có tính chiến lược của cả ngành nguyên liệu góp phần phát triển công nghiệp vững bền, thân thiện với môi trường - Tiến sỹ Huynh khẳng định.

Giờ, thị trường trong nước có nhiều loại vật liệu xây dựng không nung như: gạch block bê tông (tận dụng đá mạt, đất đồi, cát, phối hợp với ximăng đúc thành viên); gạch bêtông khí, gạch bêtông bọt, đá chẻ… ích lợi của công nghệ này đã rõ nhưng vẫn còn nhiều doanh nghiệp và cả địa phương chưa đánh giá đúng ý nghĩa của công nghệ mới, nên sản lượng nguyên liệu xây dựng không nung cung cấp cho thị trường còn khiêm tốn.

Toàn quốc hiện có 800 cơ sở sinh sản vật liệu xây dựng không nung với tổng công suất đạt khoảng 1.600 triệu viên/năm; trong đó, chỉ có 31 dây chuyền công suất vừa và lớn, đạt sản lượng 552 triệu viên/năm; số còn lại là các dây chuyền nhỏ và quy mô hộ gia đình đầu tư.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét