Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Phong cách nội thất oto đà nẵng

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Đồng hành cùng chuyên mục: KOHLER – Thiết bị phòng tắm và bếp hàng đầu từ Mỹ.

Tìm hiểu về KOHLER tại:

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Những   nhà ống hiện đại 5m   chiếc bàn ghế độc đáo

Sử dụng màu sắc thông minh để nhà thêm đẹp

Trong ngôi nhà, cánh cửa đẹp có ý nghĩa như một lời chào đón khi có khách đến chơi. Vậy tại sao bạn không tạo ấn tượng cho các vị khách  thiet ke noi that  cũng như cho chính bản thân bạn bằng cách sơn cửa nhà màu thật ấn tượng? Một cánh cửa phía trước sơn màu sắc tươi sáng sẽ tạo cảm giác tươi mới và chan chứa nhựa sống. Táo bạo hơn, bạn có thể sử dụng màu đỏ hoặc vàng cho cánh cửa để biểu hiện cá tính của mình.

Cánh cửa đẹp có ý nghĩa như một lời chào đón khi có khách đến chơi.

Phòng khách còn có bàn bida phục vụ cho nhu cầu tiêu khiển của chủ   các mẫu nhà hiện đại   nhân.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Ngôi nhà dùng nhiều chất liệu kính để tận dụng ánh sáng.

Ngôi nhà đã bị bỏ hoang nhiều năm trước khi được Pierazzi phát hiện và mua lại vào năm 2010. Anh đã mua căn nhà này, nâng cấp và sống ở đây cùng vợ cho tới khi họ sinh đứa con đầu lòng.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Nhìn bên ngoài căn nhà, nhiều  thiết kế nội thất đẹp  người có thể liên can tới những ngôi nhà hoang trong phim kinh dị. Mối mọt tiến công mạnh vào những thanh gỗ, lớp vữa trên tường tróc loang lổ…

Soi

Tại tầng một trong cùng tòa nhà, Thùy Minh mở một quán càphê   nhà liên kế hiện đại   thoáng mát tên Things được bài trí theo phong cách xưa cũ, với đồ gỗ kiểu Đông Dương. Một không gian toát lên vẻ yên ấm và thân thiện, độc đáo, giống như ở nhà. Cô luôn nghĩ về chuyện sống gần quán cà phê của mình và được giới thiệu căn hộ này. Nằm ở tầng ba của

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Một  thiet ke noi that dep  khi đã quyết định mua thiết kế này, tức là bạn đã sở hữu một món nội thất có một không hai.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

 thiết kế nội thất  tòa nhà, bạn phải lên cầu thang, đi qua nhà xí nhỏ và một lối vào rất hẹp, tiếp đến một cánh cửa nhỏ như một mê cung. Thùy Minh nói: Không ai đi lên đây nhưng nhớ ngay được đường đi xuống từ lần trước tiên.

Soi

Biên dịch từ Interiorholic

Bạn có thắc mắc gì về nhà cửa, nội thất cần các kiến trúc sư tư vấn? Hãy gửi email về địa chỉ giadinh@ . Chúng tôi sẽ chuyển những thắc mắc của bạn tới các kiến trúc sư để giải đáp cho bạn!

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

Giá   nhà hiện đại đẹp   trị căn nhà: 300 triệu USD

Larry Ellison sở hữu cả một “bộ sưu tập” bất động sản đắt giá, trong đó trổi nhất là hòn đảo Lanai thuộc quần đảo Hawaii mà ông mua hồi năm ngoái. Hiện ông đã có một căn nhà mới trên hòn đảo rộng 141 dặm vuông này và dự định sẽ xây một khách sạn siêu sang ở đây trong thời gian không xa.

Lưu trữ phòng bé gọn với những đồ dùng rẻ, đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét