Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Sáng kiến thiet ke biet thu 10x20

Tủ lạnh chứa đầy các loại đồ uống.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Cạnh các dãy bàn ăn là một khu chơi bóng rổ và bóng bàn.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Phòng ngủ của vợ chồng Kim Nam Joo bài trí đơn giản và gần gụi với tự nhiên. Từ giường ngủ của cô có thể nhìn thẳng ra khu vườn xinh xắn,  thiet ke noi that  xanh mát mắt.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Căn   nhà phố hiện đại 5m   hộ của “người phụ nữ đẹp” Julia Roberts ở Malibu không chỉ sang mà còn rất thân thiện với môi trường. Nữ diễn viên nức danh đã bỏ ra 15 triệu USD để sở hữu căn hộ tràn trề màu xanh này, trong đó bao gồm việc thiết kế một mái che thu nhận năng lượng thái dương.

Demi Moore và Ashton Kutcher

Demi Moore và Ahston Kutcher từng có những ngày hạnh phúc trong căn biệt thự được xây dựng theo phong cách thập niên 50 này, trước khi đường   nhà hiện đại đẹp   ai nấy đi vào năm 2011. Căn nhà hạng sang này có những cửa sổ lớn để có thể ngắm tuốt tuột cảnh đẹp bên ngoài, một hồ bơi và đặc biệt là một khu vực lớn để phục vụ nhu cầu thư giãn, giải trí.

Anh chị chia sẻ, sau nhiều lưỡng lự, hai vợ chồng quyết định chọn phong cách thiết kế tối giản với gam màu trắng làm chủ đạo. Điểm nhấn của căn phòng

+ Lau chùi sàn gỗ thường xuyên bằng các loại nước lau rửa chuyên dụng.

+ Tránh không cho nước tiếp xúc trực tiếp với mặt sàn, nếu bị dây nước, đổ nước dùng khăn khô lau ngay.

+ Cẩn thận khi dịch chuyển đồ đạc nặng, việc này có thể khiến cho lớp bảo vệ trên cùng của sàn gỗ bị bong tróc. Nên lót chân nỉ hay thảm dưới chân các đồ nội thất. Ngoài ra cũng nên đặt thảm chân trước cửa vệ sinh hay cửa ra vào để tránh việc nước giây ra  thiết kế nội thất đẹp  sàn.

Nằm ở chiếc kệ gỗ mở 2 tầng kê sát tường. Những chiếc gương to cũng được tận dụng để tạo sự tương đề đạt sáng, giúp căn phòng có cảm giác rộng rãi hơn.

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Phòng tắm nhỏ và tối được thay thế bằng một phòng tắm đương đại, sáng sủa và phong cách.

Gạch Khang Minh - gạch siêu chống thấm

Với nhân cách là nhà sản xuất gạch xi măng cốt liệu chuyên nghiệp, có hoạt động đầu tư chuyên sâu và có lượng khách hàng ủng hộ đông đảo, ông Đặng Việt Lê, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Gạch Khang Minh cho biết, đặc điểm trổi trước nhất của gạch xi măng cốt liệu là khả năng chống thấm.

Đây là ích lợi thiết thực nhất mà gạch xi măng cốt liệu mang đến cho khách hàng, bởi việc chống thấm chưa được nêu trong tiêu chuẩn xây dựng đối với các loại gạch xây tường có trát,  thiết kế nội thất  kể cả với gạch đất sét nung truyền thống.

Với cách kê đồ này, hệ bàn sẽ được làm vát ở   nhà biệt thự hiện đại   1 đầu để đảm bảo lối đi lại cũng như giúp người dùng không bị va vào đầu bàn trong quá trình di chuyển. Sau đây là một số hình ảnh minh họa giúp bạn tưởng tượng được tốt nhất về không gian cho căn phòng của  thiet ke noi that dep  mình:

Giường ngủ lấy sáng từ cửa sổ.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng ngủ 13m² vướng cột 4 góc

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Phòng   nhà cổ hiện đại   tắm riêng trong phòng ngủ.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Phòng tắm hút mắt nhờ biết cách lựa chọn phụ kiện trang hoàng.

Chọn đèn có cần theo phong thủy?

Tôi có đọc một số sách phong thủy kiểu hiện đại, thấy họ hay dùng giải pháp chiếu sáng, treo đèn như một cách để điều chỉnh các chuyện tốt xấu trong nhà. Điều này có vẻ khác với các tư liệu phong thủy truyền thống, chỉ chú trọng tuổi tác, phương hướng hay bếp núc... Đây mới thực sự quan yếu hơn là dùng đèn. Vậy bản chất nên làm thế nào, việc chọn đèn có nhất thiết phải theo phong thủy hay không, nhờ quý báo đáp giúp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét