Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Màu sắc nội thất uma

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Chiếc ghế dài được làm từ ván gỗ sơn trắng khi được đặt ở sân vườn sẽ chiều lòng được cả những chủ nhân khó tính nhất.

Ghế ngồi vừa đẹp, vừa tiện tại sân vườn.

Phòng cho trẻ: Không chỉ để… ngủ

Đồ dùng bằng gỗ làm rét mướt gian phòng của bé về mùa lạnh   nhà máy hiện đại đầu tiên ở nước ta   và tạo cảm giác mát mẻ khi nắng nóng. Chất liệu gỗ vừa thuận tiện vừa tạo phong cách riêng cho người dùng, mang sự ấm cúng thiên nhiên vào không gian sống. Gỗ cũng không kén màu sắc không gian, có thể phối hợp với mọi chất liệu.

Nên chọn màu tươi vui, giúp trẻ hứng khởi học tập và vui chơi.

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Phòng tắm được ốp hoàn toàn bằng granite sáng.

Xem thêm nhà đẹp của sao Hàn Quốc:

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Những  mẫu hợp đồng xây dựng nhà trọn gói    nhà phố hiện đại 6m   lọ hoa sứ màu trắng với họa tiết in màu xanh là cổ điển và chúng “ăn khớp” với nhiều kiểu trang trí.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Gạch xi măng cốt liệu của Khang Minh lỗ rỗng có 3 - 4 thành vách dày chạy đồng thời theo chiều dài, tạo ra nhiều lớp, giúp sản phẩm có khả năng cách âm, cách nhiệt vượt trội.

Kết cấu này giúp cho việc thi công điện nước âm trong tường được tiện lợi, chắc chắn.

Sản phẩm này có thành vách dày tối thiểu 23 mm, khắc phục nhược điểm của gạch 2 lỗ đất sét nung; thành vách của gạch xi măng  muon xay nha dep  cốt liệu giúp cho việc treo đồ, đặc biệt là các đồ nặng như tủ bếp, máy điều hòa... Được dễ dàng và an toàn.

Với đích hướng tới sự hoàn thiện cho cuộc   cửa nhà hiện đại   sống của con người, những nhà xây dựng KangnamTower đã kiến lập cho không gian của đài quan sát Skyland 72 những chi tiết bộc lộ sự hiện đại cùng với dịch vụ phục vụ tốt nhất. Landmark 72 chính là nơi bạn có thẻ trải nghiệm những xúc cảm tinh tế về sự cách

Với một diện tích không lớn (khoảng 40m2/sàn), thiết kế sao cho các không gian thông thoáng là điều rất quan trọng. Để đảm bảo vi khí hậu tốt, KTS bố trí 1 thông tầng nhỏ chạy suốt từ tầng 1 đến tầng mái để giúp thông gió, hút mùi bếp ăn ở tầng 1. Ngoài ra, còn có thêm 1 thông tầng lớn hơn ở tầng 2 giúp phòng ngủ và phòng làm việc thêm thông thoáng.

Mặt đứng: Vì kinh phí thiết kế chỉ giới hạn khoảng 700-800 triệu, KTS sử dụng giải pháp thiết kế nội thất "lợi dụng" không gian mảng tường nhằm giảm chi phí. Cùng với đó, kết hợp làm chắn  gia xay nha tron goi 2011  nắng bằng sắt sơn tĩnh điện và một số mảng kính tạo khoảng âm cho mặt đứng.

Toàn bộ mặt trước tầng 1, KTS tư vấn sử dụng toàn bộ kính để mở rộng không gian ra phía sân trước.

Tân, vẻ đẹp cũng như sự duyên dáng của tòa tháp cao nhất Hà Nội. Hơn thế nữa, hệ thống đèn ngoài trời tạo cho không gian sức hấp dẫn lạ lùng đăc biệt với các chùm sáng nhảy múa trên bầu trời đêm, làm nổi bật lên mặt ngoài của tòa tháp.

Quan sát từ tòa nhà cao nhất Việt Nam

Ở độ cao 346m, Đài quan sát 72 Sky Landmark tọa lạc tại tầng 72 tòa tháp Keangnam Hanoi Landmark, nằm ở vị trí trọng    bao gia xay nha tron goi  nhà bếp hiện đại   tâm của khu vực Cầu Giấy (Thủ đô Hà Nội) sẽ mang đến cho khách tham quan một cái nhìn tổng thể về Hà Nội. Không gian của Skyland 72 mang đậm hơi hưởng của kiến trúc đương đại với nhiều tiện ích cho khách tham quan. Skyland 72 hội tụ nhiều hình thức tiêu khiển khác nhau như: phòng trưng bày nghệ thuật, phòng triển lãm tranh 3D, phòng chiếu phim 5D, quán bar, quầy bán hàng lưu niệm… Bên cạnh đó, với ưu thế tọa lạc ở độ cao 346m, Skyland 72 đã trở thành địa điểm lý tưởng giúp bạn quan sát vẹn tròn toàn thị thành Hà Nội từ trên cao.

Chúc anh chị có những không gian sống hài lòng.

Tham vấn: Thạc sỹ, KTS Hoàng Minh Hiển

Công ty cổ phần kiến trúc và xây dựng ASpace

Sự tương phản màu sắc đậm nhạt của các cánh hoa cũng rất lộng lẫy.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Tinh khiết và giàu màu sắc được phối hợp tạo nên cách trang trí nghệ thuật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét