Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Tri ân thiếu tướng tình báo Phạm Xuân tài năng Ẩn: Khánh thành bảng ghi nhớ tại khách sạn Continental.

Phạm Xuân Ẩn nói với tôi rằng ông ấy có thể chết nhiều lần nếu không có sự trợ giúp của những người bạn H63”

Tri ân thiếu tướng tình báo Phạm Xuân Ẩn: Khánh thành bảng ghi nhớ tại khách sạn Continental

Larry Berman cũng nói ông không chỉ muốn viết sách, làm phim về Phạm Xuân Ẩn mà còn muốn viết sách về ông Nguyễn Văn Tàu (Tư Cang, đại tá - Cụm trưởng Tình báo H63). Bảng đồng ghi nhớ thời gian hoạt động của ông Phạm Xuân Ẩn tại khách sạn Continental   Tác giả Larry Berman chẳng thể sang Việt Nam dịp này.

Ông chuyện trò qua skype: “Tôi cảm thấy rất vinh diệu khi cuốn sách được ra mắt ở Việt Nam.

Dự kiến tháng 11, giáo sư Larry Berman sẽ đến Việt Nam. Ông nói vui: “Tôi hy vọng ông Tư Cang sẽ san sớt hết những bí hiểm của ông để tôi có thể hoàn tất cuốn sách của mình”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét