Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Năng động nội thất âu lạc

9 điều phải làm khi “thay áo” cho phòng

Để sơn không làm bẩn đồ đạc, trước nhất bạn cần phải dọn sạch đồ đạc có trong phòng. Đối với những đồ vật lớn không thể mang ra khỏi phòng, hãy đảm bảo chúng không bị bẩn khi bạn sơn tường. Trước nhất, hãy chuyển di chúng đến giữa phòng, sao đó lấy áo tơi trùm kín.

Khi căn phòng không có đồ đạc là lúc tốt nhất để làm sạch căn phòng. Hút bụi, lau đồ gỗ, làm bóng sàn, quét sạch mạng nhện… hãy nhân   mẫu nhà hiện đại 2 tầng   cơ hội này để làm sạch bong căn phòng.

Kim Nam Joo và chồng Kim Seung Woo

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Năm  thiet ke noi that  2009, sau thời kì dài vắng bóng, Kim Nam Joo quay trở lại màn ảnh, góp mặt trong những sự kiện và vài bộ phim truyền hình. Dù chỉ đôi khi mới dự đóng phim nhưng sức nóng của cô diễn viên "Người Mẫu" đã ngoài 42 tuổi vẫn không hề giảm sút. Minh chứng rõ ràng nhất là bộ phim "My Husband Got A Family" gần đây của cô đã tạo rating kỷ lục năm 2012.

Thăm   nhà nhỏ hiện đại   nhà phố, nhà vườn của Hồng Tơ -bi quyet nha dep| Nha dep

Thăm nhà phố, nhà vườn của Hồng Tơ -bi quyet nha dep| Nha dep

Suốt

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

- KOHLER Design Center tại TP.HCM: 640A Đường số 3, P. An Phú, Quận 2. ĐT: (08) 3744 4399

-  thiet ke noi that dep  KOHLER Design Center tại Hà Nội: 12A B1 Nguyễn Khánh Toàn, Quận Cầu Giấy. ĐT: (04) 6282 2846 / (04) 6282 2848

30 gắn bó với nghiệp diễn sàn diễn hài, nghệ sĩ Hồng Tơ luôn được yêu mến bởi phong cách tấu hài hóm hỉnh, tạo nên những tràng cười vô cùng sảng khoái cho khán giả. Trong cuộc sống đời thường, Hồng Tơ sống đúng với bản tính vui tươi, hoạt bát, cởi mở với mọi người xung quanh.

Phòng ngủ phụ đơn giản

Khu vực phòng khách với tầm nhìn tuyệt đẹp

Theo Trí Thức Trẻ/Digsdigs

Xem thêm nhà đẹp của Sao Việt:

Căn hộ xịn, đắt tiền tài Helene Hoài

Nhà siêu hạnh phúc của MC Quỳnh Giang

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Diện  thiết kế nội thất    nhà sàn hiện đại   tích cây xanh rộng lớn được bố trí tụ họp và men theo các   nhà hiện đại   con đường dẫn vào từng khu, và bên trong dự án có một công viên hội tụ với diện tích 5.000m2. Những thảm cỏ non xanh mướt, luống hoa đủ màu, hàng cau thẳng băng … đã gây ấn tượng cho các khách hàng khi đến tham quan thực địa dự án.

Bên cạnh không gian xanh bên trong, góc nhìn của The EverRich 3 cũng rất vấn khi hướng ra sông Cả Cấm, bên kia sông là khu công viên xanh mát. Đặc biệt, khu  thiết kế nội thất đẹp  biệt thự The EverRich 3 Riverside Villas nằm ven bờ sông là khu vực hưởng nhiều sinh khí từ sông thổi vào, nên không khí luôn trong lành, đem đến nguồn năng lượng sống dồi dào cho con người. Có thể nói, The EverRich 3 đã tạo điều kiện để con người được sống giao hòa với thiên nhiên.

Thiết kế đẹp, hiện đại

Bóng Led độc đáo cho bữa tiệc náo nhiệt

Bóng Led độc đáo cho bữa tiệc náo nhiệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét