Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Cá biệt nội thất debao

Giá trị căn nhà: 26,7 triệu USD

Căn vi la với 7 phòng ngủ, 7 phòng tắm, diện tích gần 1.120 m2 bảo đảm cho Jeff Bezos cuộc sống như một ông hoàng ở Beverly Hills. Vi la này có bể bơi, sân tennis, phòng tập thể thao, nhà kính để trồng cây, nhà dành riêng cho khách…

Chức danh: Sáng lập CompareNet, DriverSide, IfOnly

Bên trong, không gian được xếp đặt ngăn nắp, khoa học từ tầng trệt cho đến tầng thượng, với đầy đủ các phân khu chức năng đáp ứng nhu cầu sống cao cấp như: gara để xe, phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm, phòng giặt ủi, phòng gia nô, khu vực bếp, khu vực tổ chức tiệc ngoài trời, sân vườn,… Đặc biệt, việc tận dụng tối đa ánh sáng thiên nhiên giúp tăng hiệu ứng thị giác và thẩm mỹ cho mỗi gian phòng.

Thiết kế của The EverRich 3 Riverside Villas không   nhà hai tầng hiện đại   cầu kỳ, kiểu cách nhưng mang lại nhiều tiện ích, theo đúng nền tảng triết lý của Minimalism “ít hơn có tức là nhiều hơn - less is more”.

Tiện ích là điểm cộng quyết định để khách hàng tuyển lựa The EverRich 3. Trường học, nhà hàng, café, phòng tập gym, sân thể thao, trọng điểm thương nghiệp, nhà băng, ….Được bố trí ở vị trí tiện lợi ngay trong nội  giá xây dựng nhà trọn gói  khu The EverRich 3, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, vui chơi và thư giãn cho quơ các cư dân.

Vơíi đám cưới phong cách mộc mạc, cô dâu chú rể có  giá xây nhà cấp 4 trọn gói  thể tự sáng tạo nhiều kiểu hoa đơn giản, không cần theo khuôn mẫu có sẵn.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Một chậu hoa lan sẽ là tâm điểm để ý trên bàn tiệc.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

3.   nhà hiện đại   Vườn nhiệt đới Suan Nong Nooch

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Ngôi

Ngăn kéo tủ là nơi lý tưởng để sắp xếp đĩa CD gọn gàng. Ở mỗi ngăn kéo, bạn có thể viết hoặc dán dòng chữ đánh dấu từng loại đĩa như đĩa ca nhạc, đĩa phim gia đình...

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Nếu không, hãy đặt chúng vào những chiếc hộp, trang trí thêm một chiếc nhãn để tiện tìm kiếm.

Nhà được thiết kế  xay nha r e ma dep  bởi kiến trúc sư Stephen Samuelson, ông sử dụng nhiều nguyên tố được làm thủ công, tạo nên cảm giác êm ấm và gần gũi cho ngôi nhà. Stephen Samuelson đã tạo cho căn vi la các mảng màu trẻ ranh, lấy cảm hứng từ các nền văn hóa khác nhau như Ba Tư, Tây Ban Nha, Ma rốc...

Mới đây, Will Smith và vợ Jada Pinkett-Smith đã phải lên tiếng phủ nhận   mái nhà ống hiện đại   thông báo họ đang có kế hoạch bán vi la trong mơ của gia đình với giá 42 triệu USD (gần 882 tỉ đồng). Gia đình a ma tơ lừng danh đã sống 2 năm tại đây.

Cùng chiêm ngưỡng siêu vi la tuyệt đẹp của vợ chồng Will Smith:

Giường ngủ đơn giản với gối và ga trải giường xám kẻ sọc nam tính

Phòng tắm sử dụng có thiết kế độc đáo, góc cạnh, các đồ vật bài trí ngăn nắp

Phòng  xây nhà trọn gói tại tphcm  thay đồ của Seung Jo rộng rãi và xa xỉ với các y phục và phụ kiện đắt tiền được sắp xếp tỉ mỉ theo cấp độ màu sắc hoặc chất liệu.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Không chỉ là chiếc đèn ngủ bình thường, đây còn là món nội thất có   các kiểu nhà hiện đại   tính áp dụng và thẩm mỹ cao.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Thư viện ý tưởng kiến trúc cho nhà đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét