Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Mẫu nội thất ashley

Dưới đây là những ý tưởng trang trí sân vườn thêm đẹp và ấn tượng:

Phong cách qua

Hãy tạo cho không gian sân vườn nhà bạn nét tươi mới, thoáng mát và bắt mắt hơn bằng cách trang hoàng mọi vật theo một gam màu đơn sắc. Đối với các nội thất chính như bàn, ghế, ơ, mái che… bạn nên chọn màu trắng sẽ trông rất đương đại, qua và trổi trên nền màu xám.

Ocean Paradise: Đơn giản là trải qua

Ocean Paradise là một siêu du thuyền dài 55 mét được đóng cho một thương gia phong túc ở Singapore. Du thuyền mới được hoàn tất tại nhà máy đóng tàu của công ty ở Livorno, Tuscany, và vừa mới được hạ thủy.

Siêu   khu nhà ở hiện đại   du thuyền này sẽ tham gia triển lãm du thuyền Monaco, diễn ra từ ngày 25 đến 28/9. Ocean Paradise thực thụ là một thiên đàng trên mặt nước, với một thiết kế đơn giản nhưng trải qua kết hợp với công nghệ cao cấp và tính năng gọn gàng.

Những  thiết kế nội thất đẹp  bức ảnh này khiến chúng ta tự hỏi: điều gì đã xảy ra với người đàn ông đã từng sống và làm việc tại căn vi la to lớn này? vì sao chỉ có phòng ngủ và phòng nhạc lại được giữ nguyên? Và đáng sợ nhất là phòng thể nghiệm y khoa lại tan tành với các phương tiện nằm tản mạn. Mặc dù một số bức ảnh nhìn như là được dàn dựng, nhưng những vật dụng ngổn ngang khiến chúng ta có thể tưởng tượng về cuộc sống của những người từng ở đây như thế nào.

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Tòa   những tòa nhà hiện đại nhất thế giới   nhà bỏ hoang của một vị bác sĩ

Bức tường ngăn cách giữa ban công và phòng khách được gỡ bỏ để tạo sự liên tiếp và mở rộng hơn cho không gian. Ban công được thiết kế lại để trở thành phòng ăn, nơi uống rượu cùng bạn bè, ăn sáng của gia đình. Tại đây, bạn có thể vừa nhấp nháp một ly cà phê vừa tận hưởng không khí trong lành vào buổi sáng.

Trừ những khu vực ẩm ướt, tất thảy sàn nhà được lát  thiết kế nội thất  gỗ. Gỗ sàn không được tẩy trắng mà vẫn để gam màu thiên nhiên mộc mạc của chúng nhằm tạo sự tương đề đạt sáng, giúp không gian sáng và rét mướt hơn.

Mảng tường ốp gỗ trở thành điểm nhấn quan trọng của phòng khác. Không gian cũng trở nên ấm áp hơn khi có sự phối hợp các gam màu sáng với các loại vật liệumộc mạc, thiên nhiên. Chẳng hạn các vật liệu như len, vải lanh, gỗ với tông màu nude, màu mật ong, màu rượu whisky, màu chocolate…tất cả được kết hợp lại để tạo nên một khung cảnh ráo.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Màu xanh là một màu sắc đẹp và tinh khiết mà chúng ta thường sử dụng trong trang trí nội thất. Chúng ta thường kết hợp chúng với màu của biển hoặc của bầu trời nhưng chúng có thể làm được nhiều hơn thế. Có rất nhiều sắc thái khác nhau của màu xanh. Màu xanh Navy là sắc thái tối nhất của màu xanh thuần khiết và màu triết xuất từ cây tràm tự nhiên là sắc thái xanh trước nhất, hay dùng cho quần jean. Xanh biết là màu xanh “đắt giá” nhất suốt thời Phụ hưng và năm 1802 tổng hợp sắc xanh cô-ban được phát minh.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Không nhiều người có thể mường tưởng ra rằng người đẹp Ngô Thanh Vân với những vai diễn cá tính   nhà hàng hiện đại   trong phim và phong cách bốc lửa trên sàn diễn lại sống ở  thiet ke noi that dep  một

3. Lâu đài Hearst ở San Simeon, California được xây dựng bởi ông trùm báo chí truyền thông William Randolph Hearst với thiết kế của kiến trúc sư Julia Morgan.

4. Lâu đài The Breakers ở Newport, đảo Rhode - Với diện tích 11.700 m2, lâu đài này có tới 70 phòng. Thế nhưng, chủ sở hữu của biệt thự thênh thang, lộng lẫy này ở thế kỷ 19, Cornelius Vanderbilt II từng ví von The Breakers chỉ là một “ngôi nhà tranh”.

5. Lâu đài Ford House ở Grosse Pointe Shores, Michigan

ngôi nhà giàu chất "thiền" đến thế.

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Trội với hai gam màu đỏ và đen, nhà của Vân dễ tạo cảm giác đầm ấm, gần gụi cho khách ghé thăm. Đặc biệt, bạn sẽ bất thần khi biết cô chủ có sở thích trưng bày nhiều hình ảnh và tượng Phật khắp nơi trong nhà.

Đây là Jessica Traynor, một thành viên trong đội nghiên cứu của Facebook.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Nhân viên Facebook được cấp kinh phí để trang trí chỗ làm việc của họ theo ý thích, và  thiet ke noi that  việc trang trí này được gọi là “hack”.

Qua   cổng nhà hiện đại   đó bạn có thể hiểu rằng bản thân phần sàn gỗ cũng đã có độ chống thấm một mực, nhưng nếu chung cư của bạn bị thấm xin hãy giải quyết thêm như sau:

- Giải quyết phần bị thấm như tường hay sàn: thẩm tra xem sàn, chân tường hay thậm chí nhà vệ sinh có bị rò rỉ, thấm ngược nước vào nhà bạn không. Nếu có thì phải giải quyết ngay bằng cách gia cố chống thấm như thêm phụ gia chống thấm trước khi bạn thi công lắp sàn gỗ. Bản thân phần sàn gỗ cũng đã bao gồm một lớp đệm lót sàn tráng nilon để chống ẩm rải ngay trên sàn, nhưng nếu bị thấm ngược thì khả năng chống thấm của lớp này sẽ không đủ bảo đảm.

- Bên cạnh đó, khi sử dụng sàn gỗ, bạn cũng nên bảo quản như sau:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét