Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Mẫu thiết kế biệt thự trên đồi

Khu bậc thang vũ trụ và các công trình kiến trúc nhỏ mang đầy biểu tượng

Cây cầu màu đỏ qua suối

Theo Trí Thức Trẻ/Amusingplanet

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Nguyễn Mạnh Đức là nghệ sĩ, nhà sưu tầm và phục chế đồ cổ, người đồng sáng lập nhà sàn Collec studio, không gian nghệ thuật thể nghiệm trước hết và lâu năm nhất ở Việt Nam năm 1998.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Bàn   nhà phố hiện đại 6m   ăn và ghế ngồi trong suốt xóa tan cảm giác gò bó, chật trội.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Phòng ngủ đơn giản. Tủ quần áo được  thiết kế nội thất đẹp  kê sát vách ngăn.

Ngôi nhà 130 tỷ của con trai bà Liễu khi chưa phá.

Theo những người dân sống quanh ngôi nhà cho biết, bà Liễu phá bỏ ngôi nhà để xây lại, nguyên nhân là do phong thủy thế đất không vuông vắn, mặt tiền ngôi nhà rộng đến 10m nhưng càng sâu trong nhà

Căn phòng ngủ tuyệt đẹp trong bối cảnh khu rừng. Để tạo nên điều này, bạn chỉ cần những tấm giấy dán tường 3D và vài thanh gỗ để cải tạo đầu giường.

Căn phòng cũ cũng trở nên quyến rũ hơn khi ngập tràn sắc hoa.

Không cầu kỳ nhưng sắc trắng và xanh giản đơn khiến căn phòng ngập ánh sáng - một phần của ngày hè sôi động.

Thế đất càng hóp lại.

"Có lẽ do thấy phong thủy không tốt sợ ảnh hưởng kinh dinh nên họ xây lại". Được biết đơn vị thi công, thiết kế và công nhân đều là doanh nghiệp miền Trung trở vào.

Sử dụng màu sắc thông minh để nhà thêm đẹp

Bổ  thiet ke noi that    xây nhà ống hiện đại   sung những thiết bị nhà bếp màu sắc

Đây đang được coi là khuynh hướng trang trí bếp ở các nước châu Âu. Ví dụ một lò nướng màu cam hoặc xanh hay đỏ sẽ là điểm nhấn ráo trọi cho căn bếp nhà bạn. Tuy nhiên bạn nên lưu ý tới vị trí và kích thước của đồ vật được chọn làm "tâm điểm" này. Ngoài sơn nội thất bạn cũng có thể sơn một mảng  thiet ke noi that dep  tường trong bếp để làm mới không gian nấu nướng.

Xét về hiệu quả kinh tế, khối lượng một viên gạch không nung nhẹ gấp từ sáu đến tám, thậm chí 10 lần viên gạch thủ công, nên việc xây dựng rất nhanh mà trọng tải công trình lại nhẹ, sẽ giúp giảm uổng đáng kể. Mặt khác, vật liệu mới ra đời sẽ từng bước xóa bỏ cách sinh sản gạch thủ công   nhà hiện đại nhật bản   đang thu hẹp hàng ngàn hécta đất mỗi năm và gây hư hại hoa màu. Phát triển nguyên liệu xây dựng không nung là vấn đề có tính chiến lược của cả ngành nguyên liệu góp phần phát triển công nghiệp vững bền, thân thiện với môi trường - Tiến sỹ Huynh khẳng định.

Hiện nay, thị trường trong nước có nhiều loại vật liệu xây dựng không nung như: gạch block bê tông (tận dụng đá mạt, đất đồi, cát, kết hợp với ximăng đúc thành viên); gạch bêtông khí, gạch bêtông bọt, đá chẻ… ích của công nghệ này đã rõ nhưng vẫn còn nhiều doanh   nhà ống 2 tầng hiện đại   nghiệp và  thiết kế nội thất  cả địa phương chưa đánh giá đúng ý nghĩa của công nghệ mới, nên sản lượng vật liệu xây dựng không nung cung cấp cho thị trường còn khiêm tốn.

Toàn quốc hiện có 800 cơ sở sản xuất vật liệu xây dựng không nung với tổng công suất đạt khoảng 1.600 triệu viên/năm; trong đó, chỉ có 31 dây chuyền công suất vừa và lớn, đạt sản lượng 552 triệu viên/năm; số còn lại là các dây chuyền nhỏ và quy mô hộ gia đình đầu tư.

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Kệ giày dẹp gọn gàng từ ván gỗ.

Ngoài ra bạn còn có thể “hô biến” chúng thành một chiếc kệ nhiều tầng có gắn bánh xe thuận tiện cho việc di chuyển.

Trang trí hai bên giường

Nếu phòng ngủ của bạn có diện tích thoải mái thì việc trang hoàng thêm ở hai bên thành giường là điều cần thiết. Bạn có thể đặt thêm bàn điểm trang, bàn đọc sách hay tủ đựng quần áo… Như vậy, phòng ngủ của bạn sẽ có thêm nhiều chức năng thú khác.

Đặt ghế băng cạnh giường

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét