Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Cùng ngắm nội thất range rover

Khi nghĩ về phòng tắm, thường chúng ta sẽ mường tưởng ngay đến một không gian nhỏ, ẩm và có phần “kín mít”. Tuy nhiên, những thiết kế nội thất hiện đại hiện tại đã và đang làm đổi thay đáng kể nhận thức này. Có không ít các phòng tắm được trang hoàng giống như một spa mini hoặc khu resort thu nhỏ tại gia... Một trong số những ý tưởng giúp cho không gian thư giãn này trở thành ấn tượng và đương đại chính là việc bố trí bồn tắm đứng với chất liệu cốt tử là kính trong suốt. Hãy tham khảo thiết kế đẹp mắt và qua này nhé.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Thiết kế cửa trượt trong suốt đã thay đổi quan niệm về nhà tắm "kín mít".

Trong một không gian nhỏ hẹp thì chỉ cần bố trí thêm một ổ điện thôi cũng rất khó khăn vì đòi hỏi phải dịch chuyển nhiều  thiet ke noi that dep  đồ đạc khác. Tuy nhiên, lại có một vị trí có thể đặt ổ điện rất thuận tiện trong phòng ngủ của bạn, đó là bạn gắn ổ điện vào chiếc kê chân giường. Đối với ổ điện thêm này, bạn có thể cắm đèn ngủ, cắm sạc điện thoại và rất nhiều vật dụng khác.

Việc   nhà ống 3 tầng hiện đại   đóng đinh hay khoan lỗ bắt vít vào tường cần vô cùng hạn chế vì nó sẽ để lại những lỗ thủng trên bức tường nhà bạn, gây mất mỹ quan. Tuy nhiên, có một giải pháp thay thế là bạn có thể dùng móc dán tường. Các loại móc dán tường có thể treo được một trọng lượng rất lớn, lên tới 5kg và với màu sắc đa dạng thì nó cũng song song là một vật trang trí thêm cho căn phòng của bạn.

Để căn phòng của bạn gọn ghẽ hơn, tạo thêm khoảng trống cho sinh hoạt thì cách tốt nhất là dùng những vật có khả năng thu gọn lại để cất đi không cần thiết. Và ghế gấp là một giải pháp để bạn tiện tặn không gian.

3. Nhà người đẹp Diễm My

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Diễm  thiết kế nội thất đẹp    mẫu nhà hiện đại 2 tầng   My sinh năm 1962 tại thành phố biển Nha Trang. Đến nay, Diễm My đã chạm tuổi ngũ tuần nhưng vẫn sở hữu một vẻ đẹp quý phái, đầy nhựa sống và lôi cuốn. Cô không chỉ có một khuôn mặt đẹp, mà còn sở hữu vóc dáng thon gọn nhỏ nhắn. Ngay chính Việt Trinh từng thú vị, ngày bé khi nhìn thấy Diễm My, cô cứ ngỡ mình được nhìn thấy... Tiên. Ngày nay, Diễm My là người đàn bà có địa vị và chỗ đứng trong giới giải trí.

Rưa rứa như thiết kế trên, phòng tắm này cũng tận dụng vào góc lõm của không gian để tần tiện diện tích. Tuy nhiên, thay vì chọn lọc kiểu bồn tắm đứng có cửa kính không khung, chủ nhân của phòng tắm này đã dùng chiếc bồn tắm đứng với cửa kính được bọc trong khung chrome mang đến cái nhìn sáng bóng và có đường nét hơn cho

Còn nhớ, khi hoàng tử George chào đời bệnh viện, gia đình Middleton đã đến thăm trước cả nhà nội. Sau đó hoàng tử William tự lái xe đưa vợ con rời bệnh viện. Vài ngày sau, Kate chuyển đến nhà mẹ đẻ. Tuần trước, những bức  thiết kế nội thất  hình chính thức của hoàng tử George “ra mắt” báo chí do chính cha đẻ của Kate chụp, chứ không phải nhân viên chụp ảnh của Hoàng gia.

Công nương Kate và hoàng tử George sẽ rời nhà ngoại vào tháng tới, khi cung điện của họ hoàn chỉnh. Quá trình nâng cấp tốn khoảng 1 triệu bảng Anh. Kate và mẹ cô theo dõi sát sao việc trang trí nội thất. Nguồn tin cũng cho biết cung điện rất đẹp. Đây là tổ ấm chính thức đầu tiên của William và Kate.

Tìm tiếng nói chung giữa kiến trúc sư và nhà phong thủy

khu vực này.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Phòng tắm nhỏ xinh với khung chrome sáng bóng

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Kệ   nhà  thiet ke noi that  hiện đại đẹp   di động hạp với những không gian sống lớn.

Giá treo trong nhà bếp

Tòa án Trung cấp Tế Nam, Sơn Đông, Trung Quốc đã đăng video về căn biệt thự trải qua tại Pháp của Bạc Hy Lai trong một phiên tòa xét xử ông mới đây

Cựu chính trị gia 'ngã ngựa' theo dõi căn biệt thự qua màn hình

Nhà bếp bên trong căn biệt thự ở Pháp

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Với   nhà hiện đại nhật bản   thiết kế bồn tắm đứng mang phong cách Nhật Bản dưới đây sẽ hiệp cho những quý cô thích được tận hưởng cảm giác tuyệt vời tại các spa qua. Để tạo ra bầu không khí thoải mái, bạn có thể chọn những gam màu trung tính nhẹ nhàng, kết hợp với đèn xông tinh dầu, hoa tươi và cây xanh nữa nhé!

Cảm giác như đang tận hưởng một spa tuyệt đẹp tại nhà…

Không thể phủ nhận việc chọn lựa những tấm kính có bản lề thông thường sẽ làm cho không gian của bạn bị chiếm chỗ rất nhiều. Vì thế một chiếc bồn tắm đứng được thiết kế dưới dạng cửa trượt sẽ giúp bạn “ăn gian” rất nhiều diện tích căn phòng, gạt gẫm cảm giác của người dùng. Ngoài ra, sự góp mặt của một tác phẩm nghệ thuật trừu tượng cũng giúp cho phòng tắm hấp dẫn hơn…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét