Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Tài năng nội thất châu âu

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Đây là một căn hộ có diện tích bề mặt làng nhàng, khoảng 45m 2 . Diện tích dùng chỉ trên một mặt bằng là khá nhỏ. Tuy nhiên, nhờ vào thiết kế nội thất mà căn hộ trông khoáng đãng và rộng rãi hơn. Không chỉ có vậy, phong cách trang hoàng của căn hộ cũng rất cá tính. Căn hộ này là một ví dụ điển hình về cách tối ưu hóa không gian nhỏ đáp ứng đủ nhu cầu dùng của con người.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Bàn   căn nhà hiện  mẫu hợp đồng xây dựng nhà trọn gói  đại   tiệc dài với hàng hoa tulip đơn giản nhưng đáng yêu.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Cô dâu chú rể có thể tận dụng những chai lọ cũ, trang hoàng bằng ruy băng và cắm hoa màu sắc để làm đẹp bàn tiệc cưới.

Phòng ngủ của vợ chồng Thành Chương - Ngô Hương

Ngắm nhà

Trong phòng ngủ của vợ chồng họa sĩ có kê một chiếc tủ nhỏ. Trên mặt tủ có 3 chiếc đĩa lớn đựng các cặp kính mắt tròn và những chiếc đồng hồ để họa sĩ Thành Chương lựa chọn.

"I miss you" là bộ phim khai mạc cho trào lưu melodrama (phim tình cảm buồn) trở lại vào năm 2013. Bộ phim khi được phát sóng rộng rãi với sự tham dự của hai diễn viên nức danh Park Yoonchun, Yoon Eun Hye và a ma tơ 9x Yoo Seung Hoo đã cuốn sự quan tâm đông đảo của khán giả Châu Á. Với những cảnh diễn đầy tâm trạng và sử dụng nhiều nước mắt, "I miss you" được  xây nhà trọn gói tại hải phòng  mệnh danh là "drama đẫm nước mắt nhất xứ Hàn".

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Sau một thời kì dài thay đổi với nhiều motip từ hài, lãng mạn đến thể loại cổ trang, thần thoại, liêu trai thì sự ra đời của "I miss you" do đài truyền hình MBC sinh sản như đánh dấu sự trở lại của một dư vị khó quên ngày nào. "I miss you"   mẫu nhà hiện đại 2 tầng   có vị ngọt của thời thơ, có vị mặn của nước mắt và cả vị đắng của tình yêu…

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

3.

Triển lãm lần này giới thiệu gần 100 bức tranh kính dân gian trong số hàng ngàn bức mà các nhà sưu tập cố công lưu giữ. Sư Đồng Bổn cho chúng tôi xem một số bức vẽ Phật Bà Quan Âm theo phong cách tranh Đông Hồ được các nghệ nhân Nam Bộ thực hiện.

Có thể thấy điểm chung của ba mảng tranh kính người Hoa chợ Lớn, tranh kính người Khmer và tranh kính người Việt ở các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long là đều lấy chủ đề Phật giáo làm trung tâm.

Nhà nghiên cứu Huỳnh Ngọc Trảng cho biết: “Mảng quan trọng của tranh kiếng của người Nam Bộ chính là tranh thờ gia tiên”. Vẽ phong cảnh sông núi theo câu ca dao: “Công cha như núi Thái Sơn/ Nghĩa mẹ như nước trong nguồn chảy ra”. Triển lãm cũng sưu tập được những tranh lớn chủ đề này. Chủ đề tranh thờ tổ tiên lấy cảm hứng từ thiên nhiên còn có tranh Mai, Lan, Cúc, Trúc, hay Tre tàn măng mọc.

Tận dụng thang cũ

Chiếc thang không chỉ là công cụ giúp bạn leo cao mà còn có thể là một vật trang hoàng nhà độc đáo và cá tính. Với những chiếc thang cũ không đủ vững chắc và an toàn để sử dụng, bạn hoàn toàn  xay nha ong 2 tang gia re  có thể chuyển đổi mục đích sử dụng bằng các biến nó thành chiếc giá treo đồ nhiều   nhà lô phố hiện đại   tầng và tiện tặn không gian.

Còn khi là hình trạng của một chiếc sofa thì thì Pil-low không cần thêm gối tựa nhờ miếng nệm giữa. Ngoài ra, sự phối hợp màu sắc tương phản của Pil-low còn mang đến những hiệu ứng ưa nổi bật và lịch lãm.

Xem thêm thiết kế của Redesign tại đây .

5 cách trang hoàng nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Đồ nội thất trong phòng  kinh nghiem xay nha tron goi  khách cũng được chọn lọc để tạo cảm giác rét mướt và thoải mái cho chủ nhân. Một chiếc ghế sofa với gối trang hoàng, một chiếc ghế bành phong cách cổ điển,… đã mang lại sự tươi mới, trải qua và rét mướt cho không gian phòng khách.

Bàn tròn và bàn tam giác cũng là điểm nhấn của căn phòng. Bình hoa, bóng đèn trang hoàng hình tròn hay những bức tranh ấn tượng sẽ là phụ kiện để thổi bùng xúc cảm cho không gian phòng khách.

Một chiếc bàn ăn bằng gỗ sồi và ghế ngồi mẫu mã tinh tế được đặt ở khoảng trống bên cạnh phòng khách   nhà lệch tầng hiện đại   là nơi lý tưởng để bạn hay cả gia đình tập kết trong những dịp lễ. Ngoài bàn ăn lớn bên ngoài thì David Guerra cũng bổ sung thêm một chiếc bàn ăn nhỏ hơn trong bếp. Nhà bếp là nơi kết hợp của sự ấm cúng và đương đại. Nền đá, tường gạch họa tiết và gỗ được phối thêm một cách tinh tế đã mang đến một không gian nhiều màu sắc.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Dưới bàn tay tài giỏi của họ, Versailles Garden hiện lên tươi và quyến rũ hơn bao giờ hết. Ngày nay, khu vườn trong cung điện Versailles vẫn là nơi chào đón những vị khách yêu mến nghệ thuật thiên nhiên ghé thăm.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét