Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Lạ lẫm nội thất đẹp

Vauban - Khu đô thị xanh kiểu mẫu đáng ước mong.

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Rộng 38 héc-ta, Vauban có khoảng 2000 tòa nhà và 5000 dân cư đang sinh sống.

Trang thông tin, đầu tư, tài chính cá nhân và tiêu dùng - NDH.vn

Hàng   nhà lô phố hiện đại   loạt nhà máy cá tra sắp đóng cửa   09:45 dự định xuất khẩu tôm năm 2013 đạt 2,6 tỷ USD   09:36

Hành trang gia đình   6 lợi. Của luân chuyển công việc 11:34 (NDH) Chính sách hoán đổi, luân chuyển công việc ngày càng được nhiều công ty trên thế giới vận dụng.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Cửa trượt - giải pháp thông minh cho phòng tắm nhỏ

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Đối

Hoa  thiết kế nội thất  kết hợp với ống tre là sự sáng tạo phá cách.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Ở Việt Nam, nhiều wedding planner cũng chọn trái cây để kết hợp với hoa tươi trang trí bàn tiệc.

Với các loại giường đôi, bạn nên trang hoàng chúng đối xứng với nhau và tuốt mọi thứ trông thật giống nhau. Ở giữa hai giường đôi, có thể đặt một chiếc bàn thủy tinh nhỏ với chiếc đèn ngủ cũng có màu sắc tương tự như màu của giường ngủ. Cách làm này sẽ giúp cho phòng ngủ của bạn trông thời trang và trội.

Tủ áo quần trong phòng ngủ cũng phải có màu sắc giống như màu bức tường và cần được sắp đặt gọn gàng để phòng ngủ trông đẹp và rộng rãi.

ĐÌNH HUỆ (Theo bhg.Com)

Bên cạnh đó, với vị trí ngay sát trọng điểm thương nghiệp - tài chính quốc tế Phú Mỹ Hưng nên The EverRich 3 dễ dàng tiếp cận các khu tiện ích đa dạng, thứ hạng như: Cresent Mall, Paragon, SECC, Hồ Bán Nguyệt, Cầu Ánh Sao, Bệnh viện Pháp –Việt (FV), bệnh viện tim Tâm Đức, sân golf… Đặc biệt, dự án tiếp cận với môi trường giáo dục thứ hạng  thiet ke noi that dep  quốc tế: trường Hàn Quốc, Nhật Bản, Lawrence S.Ting, đại học RMIT...

Với việc sở hữu không gian sống xanh, thiết kế đẹp, qua và nhiều tiện ích đẳng cấp, The EverRich 3 Riverside   nhà sách hiện đại    thiet ke noi that  Villas thực thụ là chọn lọc hàng đầu cho khách hàng trong thời khắc hiện giờ, vì đây là một trong số ít khu vi la và nhà phố có vị trí đắc địa ven sông ngay khu vực trọng tâm phồn hoa bậc nhất quận 7.

Thông tin doanh nghiệp

Với mục tiêu hướng tới sự hoàn thiện cho cuộc sống của con người, những nhà xây dựng KangnamTower đã tạo lập cho không gian của đài quan sát Skyland 72 những chi tiết biểu đạt sự hiện đại cùng với dịch vụ phục vụ tốt nhất. Landmark 72 chính là nơi bạn có thẻ trải nghiệm những cảm xúc tinh tế về sự cải cách, vẻ đẹp cũng như sự duyên dáng của tòa tháp cao nhất Hà Nội. Hơn thế nữa, hệ thống đèn ngoài trời tạo cho không gian sức quyến rũ lạ thường đăc biệt với các chùm sáng nhảy múa trên bầu trời đêm, làm nổi trội lên mặt ngoài của tòa tháp.

Quan   nhà ống hiện đại   sát từ tòa nhà cao nhất Việt Nam

Ở độ cao 346m, Đài quan sát 72 Sky Landmark tọa lạc tại tầng 72 tòa tháp Keangnam Hanoi Landmark, nằm ở vị trí trung tâm của khu vực Cầu  thiết kế nội thất đẹp  Giấy (Thủ đô Hà Nội) sẽ mang đến cho khách tham quan một cái nhìn tổng thể về Hà Nội. Không gian của Skyland 72 mang đậm hơi hưởng của kiến trúc hiện đại với nhiều tiện ích cho khách tham quan. Skyland 72 tụ tập nhiều hình thức tiêu khiển khác nhau như:   những tòa nhà hiện đại nhất thế giới   phòng trưng bày nghệ thuật, phòng triển lãm tranh 3D, phòng chiếu phim 5D, quán bar, quầy bán hàng lưu niệm… Bên cạnh đó, với ưu thế tọa lạc ở độ cao 346m, Skyland 72 đã trở nên địa điểm lý tưởng giúp bạn quan sát trót toàn thành thị Hà Nội từ trên cao.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Phòng khách của căn biệt thự được bài trí đơn giản nhưng đầy tinh tế. Điểm nhấn của căn phòng chính là những bức tranh vẽ, những tấm hình mang đầy kỷ niệm của gia đình người đẹp. Nổi bật nhất trong số đó chính là bức tranh vẽ Diễm My thời trẻ tuổi với nhan sắc khiến người xem không khỏi ngỡ ngàng.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Một chiếc tủ ốp tường trong phòng khách là cách hay để bạn bày biện những cuốn sách hoặc đồ vật trang hoàng như bình hoa, tượng đá... Bằng cách này, bạn có thể "khoe" những món đồ trang hoàng yêu thích một cách dễ dàng, lại làm đẹp cho phòng khách.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Tiếp đến, chúng ta hãy dành ra ít phút để nói về cách sắp xếp món đồ giải trí như đĩa CD ca nhạc, phim điện ảnh, băng video...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét