Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Hay hay nội thất eleganz

2. Thùng/ Vali đựng đồ đẹp mắt

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

Sản phẩm làm từ… bìa các tông quả là tiện ích và thân thiện với môi trường. Chất liệu nhẹ, độc đáo nhờ thiết kế “bắt chước” một chiếc vali với dây kéo, ổ khóa, tay cầm bằng hình vẽ… vững chắc sẽ kiêm thêm vai trò trang trí phòng bé chứ không chỉ đơn thuần là lưu trữ. Chiếc "vali" này có giá khá mềm, chỉ từ 100.000 đồng.

Phòng khách ngập tràn màu trắng và cây xanh.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Chăm   nhà bếp hiện đại   nom cây cối là thị hiếu lớn của nam ca sĩ. Anh luôn dành thời  thiết kế nội thất đẹp  gian tự mình trông nom chúng mỗi ngày.

Cận cảnh ngôi nhà 137 tỷ ở HN bị đại gia Nguyễn Thị Liễu đập bỏ

Đầu năm 2012, nữ thương buôn Nguyễn Thị Liễu ở Hương Sơn, Hà Tĩnh gây xốn xang dự luận khi tổ chức một siêu đám cưới khá tốn kém cho người con trai duy nhất và ngay sau đó, nữ đại gia này đã mua luôn ngôi nhà trên phố Nguyễn Du - Hà Nội trị giá 137 tỷ đồng để tặng cho con trai sau đám cưới.

Ngay thời điểm đó, những người đi ngang căn biệt thự nằm trên "khu đất vàng" giữa thủ đô này không khỏi trằm trồ, ấn tượng mạnh trước vẻ đẹp bởi kiến trúc khá cầu kỳ của nó. Tuy nhiên, người dân này cũng cho biết: kể từ mua, căn hộ chỉ bỏ không, thỉnh thoảng họ mới thấy họ thấy bà Liễu ghé qua phút giây  thiet ke noi that  rồi đi.

Hành lang tuyệt đẹp với phong cách đồng quê

Sự mềm mại từ rèm cửa.

Hành lang tuyệt đẹp với phong cách đồng quê

Đặc   nhà phố đẹp hiện đại   biệt, đặt một bức tranh hổ hay một bức tượng hổ - con vật đại diện cho tuổi Dần ở hướng Đông Đông Bắc còn giúp người tuổi

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

Không  thiet ke noi that dep  chỉ có nội thất và đồ dùng như lò nướng, tủ lạnh, bát đĩa, chậu rửa bát... Mà ngay cả đến bột giặt, những gói đồ ăn cũng đều được phủ kín những hạt cườm lấp lánh.

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

Dần gặp nhiều may mắn trong tình duyên. Ngoại giả này, các hướng Nam (thuộc Ngọ) và Tây Tây Bắc thuộc   nhà lô phố hiện đại   (Tuất) cũng tà tà những hướng tốt cho người tuổi Dần.

Trang trí nhà theo phong thủy cho người tuổi Dần

Một bức tranh hổ ở hướng Đông Đông Bắc sẽ may đến sự may mắn về tình duyên cho người tuổi Dần.

"Nàng Alice ở phố Cheongdamdong" thu hút được rất nhiều sự quan hoài của khán giả Việt Nam. Bộ phim không hẳn là một cổ tích về nàng Alice, còn xứ Wonderland thời đương đại đã được thay thế bởi khu phố của thời trang và nghệ thuật Cheongdamdong ở khu Gangnam, Seoul.

"Cheongdam-dong Alice" xoay quanh mạng của cô gái tuấn kiệt có xuất thân bình dân tên là Han Se Kyung (Moon   nhà sàn kiểu hiện đại   Geun Young đóng). Han Se Kyung luôn tin vào câu châm ngôn "L'effort est ma force" (rứa chính là sức mạnh của tôi), làm việc siêng năng và gắng hết mình là nhân tố độc nhất vô nhị để thành công.

Hành lang tuyệt đẹp với phong cách đồng quê

2.  thiết kế nội thất  nhẹ nhõm rèm cửa ruy băng

Những dải ruy băng màu sắc phối hợp hài hòa, nhẹ nhõm phơ phất trước gió tạo nên một vẻ đẹp thảnh thơi và mềm mại. Đây là vận dụng hết sức dễ dàng mà bạn hoàn toàn có thể áp dụng để tạo ra sự mời gọi cho chuồng tiêu nhà mình. Thêm một đôi giỏ hoa hay phụ kiện bằng mây sẽ giúp không gian nhà tiêu trở thành gần gụi với tự nhiên hơn.

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Chiếc bàn mộc mạc ngoài trời từ ván gỗ.

Ghế và bàn trà nhỏ gọn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét