Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Thú vị hay hay với thời trang dành cho người nổi tiếng.

Một số khuân mặt đã từng xuất hiện trên thảm đỏ quốc tế như: Hoa hậu Mai Phương Thúy

Thú vị với thời trang dành cho người nổi tiếng

Hoa hậu Ngọc Hân Nhà thiết kế Công Trí san sớt: “Với chủ đề tuần này. Các bạn thí sinh sẽ đối mặt với những khó khăn không nhỏ khi phải thăng bằng đủ các nhân tố khác nhau.

Ninh Dương Lan Ngọc… Trong đêm thi này. Thời trang cho người nổi tiếng là đề tài khá thú và hấp dẫn trong tuần này. Ánh đèn màu gắn liền với thế cục những người nghệ sỹ.

Ấn tượng nhất. Đây là đêm thi giúp các bạn thí sinh biểu lộ rõ nhân kiệt sáng tạo của mình để tạo ra những bộ sưu tập cá tính nhất. Họ phải miêu tả được trình độ kỹ thuật chuyên môn đồng thời vẫn giữ cái tôi riêng của mình.

Những bộ y phục họ mặc không chỉ đẹp mà còn phải toát lên vẻ tinh tế và sang để nổi trội trước hết thảy công chún

Thú vị với thời trang dành cho người nổi tiếng

Các thí sinh sẽ sáng tạo những mẫu thiết kế dành cho những người nổi tiếng hoạt động trong lĩnh vực để tham dự những sự kiện thảm đỏ như Liên hoan phim hay những chương trình mang tính chất quy mô và hoành tráng.

Diễn viên Đinh Ngọc Diệp. Các Nhà thiết kế phải thuyết phục được họ rằng bộ sưu tập mình thiết kế không chỉ có những người nổi tiếng mặc mà có thể sinh sản hàng loạt cho những đối tượng khách hàng của thương hiệu họ. TPHCM. Tôi mong muốn các nghệ sỹ Việt Nam thể hiện đậm ý thức dân tộc khi mặc những trang phục này trên những sự kiện thảm đỏ quốc tế”.

Ngày 30/11/2013 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 từ trọng tâm Hội nghị Queen Hall. Hoa hậu Mai Phương Thúy hiện. Các nghệ sỹ Việt có rất nhiều nhịp tham dự sự kiện thảm đỏ trong và ngoài nước. Q4

Thú vị với thời trang dành cho người nổi tiếng

Ca sĩ Minh Hằng Còn thí sinh Nguyễn Đức Duy san sẻ: “Bộ sưu tập lần này tôi lấy ý tưởng từ ánh đèn màu sân khấu và nó cũng mang tên là “Ánh đèn màu”. Hoa hậu Ngọc Hân. Điều này đòi hỏi các Nhà thiết kế trẻ phải thật khéo léo trong việc tuyển lựa chất liệu và thiết kế kiểu dáng thật ấn tượng và đẹp mắt. Nhà đầu tư Lý Nhã Kỳ. Đối với Ban Giám khảo.

Thành ra nhu cầu về thời trang thảm đỏ đang càng ngày càng tăng lên. Bộ sưu tập lần này của tôi bao gồm hai bộ đầm dạ hội và một bộ vest nam. Linh Hương. Đòi hỏi các thí sinh thiết kế sao để tôn được vóc dáng hình thể cũng như biểu thị được cá tính của họ để họ có thể tự tín trước đông đảo mọi người

Thú vị với thời trang dành cho người nổi tiếng

Họ khát khao được cống hiến và được tỏa sáng”. Ở Việt Nam. ” Diễn viên Đinh Ngọc Diệp Những người nức tiếng hồ hết là những người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật do vậy họ đã có nhịp chưng diện rất nhiều trang phục của các Nhà thiết kế trong và ngoài nước.

Thí sinh Hà Duy san sớt: “Chủ đề tuần này đòi hỏi sự công phu và cầu kì do vậy tôi đã chọn những chất liệu có độ dày nhất định nhằm tạo mẫu mã đứng để làm toát lên vẻ sang và quyến rũ.

Ca sĩ Minh Hằng. Liveshow 7 sẽ diễn ra như chơi lệ vào lúc 20g. Còn riêng với những người trình diễn. Đối với Nhà đầu tư. Đối với đầm dạ hội tôi thiết kế theo dạng yếm đào ngày xưa để mang hơi thở Việt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét