Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

HAG. Chứng mới cập nhật khoán chiều 18/11: Nước ngoài “đốn hạ” NTL. VIC.

Hơn là giảm

Chứng khoán chiều 18/11: Nước ngoài “đốn hạ” NTL, VIC, HAG

VIC và HAG. VCG và VND. HNX-Index chốt phiên tăng 0. Trên sàn Hà Nội. 75% và HAG tăng 1.

Tính theo giá trị bán ra. CSM. Kể từ sau khi có ít bất lợi. Tăng 32%. Khối lượng khớp thêm chỉ là 1. Dòng tiền vẫn hướng nhiều vào các cổ phiếu lớn. Quy mô giao dịch chiều nay vẫn không khác nhiều phiên sáng. Thậm chí còn có phần nóng hơn ở các cổ phiếu đầu cơ nhỏ. SSI. 42%. PPC khá bất thần. Khối ngoại bán ra rất ít ở PPC và đẵn là nhà đầu tư trong nước chốt lời.

PPC. SSI giao tiếp 17. Tổng khối lượng bán ra đạt 263. 86% so với tham chiếu. VN-Index đóng cửa tăng 1. -16. Tăng sớm nhưng suy yếu dần và bị đè bán lộ liễu. HPG. OGC và có sự phân hóa về mức tăng. 000 đồng. 51 tỷ đồng. Nhưng chiều nay lại giao thiệp khá yếu. 510 đơn vị. 7 tỷ đồng. NTL cũng có biến động giá khá giống với VIC. Cả hai sàn chiều nay vẫn giữ được nhịp độ giao thiệp sôi động.

HAG tính đến bữa nay là phiên bán ròng mạnh thứ 3 liên tục của khối ngoại. 5 tỷ đồng. 5 tỷ đồng. Mặc dầu SCR vẫn vững chắc ở ngôi đầu bảng về thanh khoản. Điều này giúp cân đối khá nhiều vị thế giao du của khối ngoại trong rổ. Các cổ phiếu đầu cơ nhỏ bùng nổ kịch trần hàng loạt. Toàn sàn HSX không kể thỏa thuận.

67%. REE giao thiệp thêm 19. Nhưng hôm đó lại là một phiên giảm điểm. Các giao dịch quy mô lớn chiều nay nổi bật ở PVT.

PVT khớp lớn nhất với hơn 37 tỷ đồng. PVS. HAG vẫn bị xả ròng gần 9.

VIC đã suy yếu dần về tham chiếu. VIC là cổ phiếu bị bán ròng lớn nhất. 000 tỷ đồng ngày 21/6/2013. 4 tỷ đồng. 41%. 700 đồng cuối phiên sáng lên 10. Mặc dù chiều nay điểm số không thực thụ bùng nổ nhưng cũng không suy yếu đi.

Khối ngoại xả nhiều HAG nhưng thay vì chèn lấn giá. Dù rằng độ rộng vẫn được duy trì rất tích cực. Giao du thêm gần 23. Điều này giúp giữ giá cổ phiếu và VN-Index nao núng hẹp ở mặt bằng điểm số tương đương phiên sáng.

Bữa nay lượng bán ra nhẹ hơn một tẹo và bán với giá cao. 03% và VN30-Index tăng 1%. Bán rẻ như hai phiên cuối tuần trước. 4 tỷ đồng. VCB và VSH. Tăng 2. PVT tăng giá từ 10. Nhưng sau khi đột biến tăng 2. Giá nhích thêm một bước so với phiên sáng. PPC đang ở giá tương đương đỉnh cao hồi giữa tháng 8. Tương đương gần 17. Khoảng 436. Độ rộng hai sàn vẫn mở rộng. Đóng cửa tăng giá là nhờ các giao du mua cao hơn.

PPC. Tương đương 9. Chừng độ hưng phấn rất cao đã lôi kéo dòng tiền của nhà đầu tư trong nước vào mua đỡ giá. Chiều nay VIC rất nắm phục hồi trở lại nhưng vẫn bị chặn bán trên tham chiếu khối lượng lớn. REE. 900 đồng lúc đóng cửa. Giá tăng từ 17. SCR có lực mua không tăng thêm được. NTL đóng cửa trên tham chiếu và dư bán còn khá lớn.

7 tỷ đồng nhưng giá lại suy yếu từ 23. 4%. Trong số này chỉ có PVS là mạnh thêm. HSX khớp 559. Giá trị bán ròng lên tới 8. Tương đương hơn 8 tỷ đồng. 3 tỷ đồng. Chỉ đứng sau phiên 2. Về thanh khoản. Đây là số cổ phiếu kịch trần nhiều tương đương với phiên thứ 2 tuần trước khi cả VN-Index lẫn HNX-Index đều tăng tốt.

Khoảng 56% thanh khoản của VIC hôm nay là do khối ngoại bán ra. 000 HAG đã bị bán ra. Quy mô bán ra của khối ngoại đang giảm đi. Tuy nhiên NTL vẫn tăng 0. HNX giao du 168. Các cổ phiếu bị xả nhiều nhất là NTL. 26% đầu phiên sáng.

Có tới 39 mã trần ở HSX lúc đóng cửa và 34 mã trần ở HNX. Trong rổ VN30. VIC tăng 0. 9 tỷ đồng nhưng giá chỉ tăng trong nửa đầu phiên chiều. Không phải các cổ phiếu bị bán ròng mạnh là giảm giá. 72% và HNX30-Index tăng 1. VN-Index không thể bùng nổ thêm nhưng vẫn duy trì được mặt bằng điểm số tích cực. Biểu thị giống nhau ở các cổ phiếu có vị thế bán ròng lớn của nhà đầu tư nước ngoài là giá bị chèn lấn theo hướng không tăng được.

Mặc dầu kéo dài chuỗi phiên bán ròng sang ngày thứ 5 liên tục trên HSX. VIC và HAG chiếm phần nhiều giá trị bán. 5 tỷ đồng. Trái lại. Khối ngoại đã có thời cơ chạy được giá tốt. Hơn 676. Các cổ phiếu giao du lớn nhất HNX phiên chiều là KLS. Nâng tổng giá trị giao tiếp cả phiên lên 88.

Mức rút vốn ròng là 11. 800 đồng. Thanh khoản toàn thị trường cả phiên lên mức cao nhất. Cuối phiên lại bị ép lùi một bước giá so với phiên sáng. Tăng 23% so với chiều phiên trước. NTL là cổ phiếu bị bán ròng lớn nhất trong số các mã ngoài rổ VN30. HSG. 100 đồng về 22. 1 tỷ đồng. 95 tỷ đồng. Giao du vẫn khá tích cực. 800 đồng lên 18. Giúp hai chỉ số ở sàn này đạt điểm số cao hơn phiên sáng.

Do phía mua vào không có quy mô lớn. Không rõ lượng bán này được thực hành trong thời khắc nào. 000 NTL bị bán trong phiên. Nhưng khối ngoại vẫn mua mạnh BVH. Chỉ còn bán ròng suýt soát 6 tỷ đồng. 14 triệu đơn vị. Như vậy điểm số đã không tăng thêm. SHB lúc đóng cửa cũng tăng 1. DRC.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét