Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Chứng khoán ngày 19/11/2013 qua 'lăng kính' mới thêm kỹ thuật.

VN-Index sẽ nối tăng điểm (Công ty Chứng khoán Bảo Việt - BVSC) VN-Index vượt lên khỏi trạng thái tích lũy kéo dài suốt 3 tuần giao du trong phạm vi 497-503 điểm

Chứng khoán ngày 19/11/2013 qua 'lăng kính' kỹ thuật

# Sự tích lũy quanh vùng giá hiện tại và khả năng chỉ số sẽ hướng đến mục tiêu 65. HNX-Index tiến khá gần cự 64. Chỉ số đang đối mặt với cự rất mạnh tại vùng 510-515 điểm. Sóng (5) có thể kết thúc ở mức 65. Tăng 24. Nhưng áp lực giảm giá có thể diễn ra về gần cuối phiên. 7 điểm. Về mặt khuynh hướng.

Bình Minh - Người Đồng Hành. VCSC vẫn đánh giá thiên hướng ngắn hạn ở mức trung tính cho nên các nhà đầu tư hạn chế mở vị thế mua ở thời khắc này. Thị trường có thể giằng co mạnh (Công ty cổ phần Chứng khoán Sài Gòn - SSI) Cầu vào rất lớn khi chỉ số này chính thức vượt qua vùng 503-505 điểm tạo cây nến White Candle vượt đỉnh của tháng 10.

Phiên tăng vượt đỉnh cho tín hiệu tích cực cho xu hướng. Các chỉ báo mô-men đều cho rằng mua giá cao của phiên 19/11 sẽ rơi vào dạng mua quá mức và rất có thể sẽ chịu một nhịp điều chỉnh khá mạnh. Đánh giá rủi ro của các giao thiệp mua trong khung thời gian 4-9 phiên. 4 triệu đơn vị.

Nguồn: SSI CTCK tích cực Trung lập bị động ACBS X SSI X BVSC X DAS X VCSC X FPTS X Thị trường đang hình thành các cơ hội lướt sóng tốt (Công ty Chứng khoán ACB - ACBS) Về mặt kỹ thuật.

39% so với phiên cuối tuần trước. 7 và nếu vượt qua mốc này thiên hướng tăng điểm của HNX sẽ đấu hướng lên vùng cản ngắn hạn mới mới ở 66-67 điểm.

Mức giá làm sóng (1) bằng với sóng (5). Các chỉ báo đang cho tín hiệu khá lạc quan và VN-Index đã “chớm vượt” đỉnh cũ gần nhất ngày 24/10 tại vùng 505 điểm và DAS cho rằng chỉ số sẽ rà lại vùng này một lần nữa trong phiên giao dịch tới; trước khi chinh phục vùng giá cao hơn. Với việc tăng điểm trong phiên ngày 18/11 đã giúp cho thiên hướng tăng của HNX Index tiếp tục được củng cố.

Ở chiều trái lại. Một cây nến xanh rỗng kéo đường giá tăng vọt qua đỉnh trước được thiết lập ở mức 64 điểm diễn đạt vậy khá tốt từ phía bên mua. Ngưỡng tương trợ trong ngắn hạn vẫn là 63.

Khối lượng giao tế ở mức 53. Tuy vậy. Cây nến ngày bứt phá mức cao nhất của tuần trước và tiến sát đường khuynh hướng nối đỉnh ở 64. Thị trường có thể giằng co mạnh trong những phiên tới nhưng nhiều khả năng thiên hướng vẫn là tăng điểm lên vùng kháng cự ngắn hạn kế tiếp 512-515 điểm.

HNX Index vẫn đang được hỗ trợ khá tốt tại vùng 63 điểm. Trên sàn HNX. 8% Nhà đầu tư chỉ nên xem những nhận định của các công ty chứng khoán là nguồn thông báo tham khảo. Nhà đầu tư lướt sóng có thể tiếp cơ cấu danh mục và mua vào các mã tiềm năng mới tích lũy đi lên ở vùng giá thấp trong phiên. Phiên bứt phá của VN-Index diễn ra trên nền thanh khoản khá tốt. Như đã đề cập trong các báo cáo trước.

Điểm sáng đáng chú ý là Parabolic SAR đã cho tín hiệu đảo chiều tăng điểm. Tăng mức độ tin tức cho tín hiệu bứt phá này. Kết hợp với tín hiệu về thanh khoản và độ rộng. Đồng thời. Việc mua đuổi theo nền giá cao trong những phiên giao du tới nên được hạn chế dần. Thị trường có thể bước vào giai đoạn điều chỉnh ngắn (CTCP Chứng Khoán Bản Việt - VCSC) VCSC cho rằng hai chỉ số có thể kiểm định vùng phản kháng mạnh 510 – 513 của chỉ số VN-Index và 65.

SO hướng trở lại lên vùng quá mua. Nhiều khả năng VN-Index vẫn cần phải củng cố lại mốc 505 điểm mới kiến lập trước khi có thể tiếp kiến tiến lên ngưỡng cao hơn tại 510 điểm (mức đỉnh cũ gần nhất vào ngày 19/08/2013) Trên sàn HNX.

Đã có tín hiệu đảo chiều tăng điểm (Công ty chứng khoán FPT - FPTS) Đường giá bứt ra khỏi kênh đi ngang trong khoảng 495 – 505 điểm duy trì trong khoảng 1 tháng vừa qua.

HNX-Index nhiều khả năng tiếp tục bình phục về chống cự mạnh 66-67 trong các phiên tới. 0 của chỉ số HNX-Index trong phiên mai sau. Sự mở mang quá mạnh của dải Bollinger do VN-Index đóng cửa tăng mạnh hàm ý một biến động mạnh có thể theo sau phiên giao tiếp ngày 18/11.

Hao hao. Khối lượng giao dịch ở mức 113. VN-Index sẽ thẩm tra lại vùng 505 điểm (Công ty Chứng khoán nhà băng Đông Á - DAS) VN-Index đã có phiên tăng khá ấn tượng và với việc tăng điểm trong phiên ngày 18/11 đã giúp cho một số chỉ báo kỹ thuật cho tín hiệu tích cực như: MACD cho tín hiệu mua trở lại; hai dải của Bollinger Bands đang dần mở rộng báo hiệu xu hướng tăng sẽ còn tiếp chuyện và mẫu hình nến “rising window” cho thấy lực cầu trong phiên khá tốt đã giúp chỉ số tăng dần về cuối phiên.

Thị trường đang hình thành các thời cơ lướt sóng tốt. Như RSI. Ở chiều dưới. Sau khi VN-Index vượt 502 bằng một breakaway gap. Sau khi vượt đỉnh 64. Các chỉ báo khác cũng dần cho tín hiệu tích cực hơn.

Ở chiều trên. Khoảng trống này ghi nhận sự thay đổi đáng kể trong tâm lý của nhà đầu tư song song xác định một hỗ trợ mạnh cho VN-Index tại 503 điểm.

5-66 điểm trong tương lai gần. VCSC nhận thấy độ rủi ro tăng cao ở thời điểm ngày nay và thị trường có thể bước vào tuổi điều chỉnh ngắn sau khi chạm các mức hỗ trợ trên. 39 triệu đơn vị.

Nhà đầu tư có thể gia tăng vị thế. Chỉ số này có thể đấu hồi phục về cự 513 trong các phiên tới. 5 điểm tạo bởi Fibonacci 61. Độ rộng thị trường cũng lập mức cao mới. Tận dụng các nhịp tăng mạnh trong phiên để hạ tỷ trọng các cổ phiếu tăng nóng (kể cả Midcaps và Smallcaps) trong thời gian qua.

Các chỉ báo kỹ thuật dần trở lại vị thế mua vào rõ ràng hơn các phiên trước. Để có thể tăng bền vững thì chỉ số cần trình diễn.

9% so với phiên cuối tuần trước. BVSC dự đoán VN-Index sẽ nối tăng điểm và lập mức cao mới. Các công ty chứng khoán đều có khuyến cáo miễn nghĩa vụ đối với những nhận định trên. Với các chiến lược dài hơn. Chỉ số tăng điểm ngay ở đầu phiên giao dịch.

VN-Index sẽ nhận được hỗ trợ nếu lùi về mức 502. 2. Tạo một khoảng trống bứt phá (breakaway gap) so với giá đóng cửa ngày 15/11. Tăng 11. 35 của tuần trước. Phân tách lớp cổ phiếu và mô hình sóng kỹ thuật. HNX-Index có thể đang hình thành sóng (5) của sóng 3 lớn hơn một cấp; theo đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét