Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Nối dài đà tăng. chứng khoán châu Á đi lên mới cập nhật phiên thứ ba.

81 điểm

Nối dài đà tăng, chứng khoán châu Á đi lên phiên thứ ba

Hay 14. Hay 627. Cũng nhờ những phát biểu của bà Yellen. Tuần này sẽ là tuần quan yếu đối với chính sách tiền tệ của Mỹ khi chủ toạ Fed Ben Bernanke sẽ có bài phát biểu với chủ đề "thông tin và Chính sách tiền tệ" vào ngày 19/11.

62 điểm. Chỉ số Hang Seng của Hong Kong tăng 2. Lên 2. Hay 5. Xuống 15. (Ảnh: AFP/TTXVN) Chỉ số MSCI của chứng khoán châu Á-Thái Bình Dương (trừ Nhật Bản) tăng 1. Theo một thông báo mà hãng tin THX cung cấp.

Các thị trường vẫn cẩn trọng trong thời điểm số liệu về doanh số bán sỉ. 01%. Sau khi có ngày tăng điểm mạnh nhất trong gần hai tháng vào cuối tuần trước.

Các công ty quốc gia sẽ phải đóng cổ tức nhiều hơn cho chính phủ. Nhà đầu tư có được động lực để mua vào sau những phát biểu cuối tuần trước của người đã được Tổng thống chỉ định làm Chủ tịch mới của Fed là bà Janet Yellen rằng sẽ duy trì chương trình kích thích kinh tế trong thời gian tới. 3 điểm. 73%. Chỉ số chứng khoán được niêm yết tại thị trường Tokyo.

Trong đó cam kết mở cửa lĩnh vực tài chính và nới lỏng các quy định đầu tư. 06 điểm. 17%. 26%. 191. 197. Các kế hoạch này giúp nhà đầu tư gạt bỏ được sự thất vọng sau khi Hội nghị trung ương 3 của Đảng Cộng sản Trung Quốc ra thông cáo với những nội dung cơ bản của nả cách mà thiếu sự cụ thể. Chỉ số Shanghai Composite của Thượng Hải tăng 2. /. 384. 7 điểm.

87%. Chỉ số weighted của Đài Loan tăng 0. 17 điểm. Một ngày sau đó. 39 điểm. Chỉ số Kospi của Hàn Quốc tăng 0. Thị trường Hong Kong và Thượng Hải tăng mạnh sau khi Trung Quốc cuối tuần trước ban bố chi tiết về kế hoạch tái cơ cấu nền kinh tế lớn thứ hai thế giới. Hay 1.

Trong phiên giao tế. Fed sẽ công bố biên bản cuộc họp chính sách tháng 10. Lên 23. 164. 91 điểm. Lên 8. Với lý do tăng trưởng vẫn yếu và tỷ lệ thất nghiệp còn quá cao.

Phát biểu này đã cho các thị trường niềm tin rằng Fed sẽ chưa rút chương trình mua trái phiếu cho đến ít ra là tháng 3 năm sau thay vì ra quyết định tại cuộc họp vào tháng 12 như đã được dự đoán trước đó.

31%. 4%. Xuống 5. Trung Quốc cũng có kế hoạch điều chỉnh đối với việc phát hành cổ phiếu lần đầu cho thích hợp với chủ trương định hướng thị trường hơn nữa.

22 điểm. 010. 660. 46 điểm. Lên 2. Hay 61. Doanh số bán nhà và lạm phát tháng 10 sẽ được ban bố trong tuần này. Chỉ số Nikkei 225 của Nhật Bản giảm 0. Tạo đà cho chứng khoán châu Á đi lên trong phiên giao thiệp đầu tuần này. Đây sẽ là cứ để nhận định khi nào Fed sẽ bắt đầu rút chương trình mua tài sản.

34 điểm. Chỉ số S&P/ASX 200 của Australia giảm 0. Chỉ số Dow Jones và S&P 500 chốt phiên cuối tuần ở mức cao kỷ lục phiên thứ ba liên tục.

Hay 17 điểm. Trong khi các công ty tư nhân sẽ đóng một vai trò lớn hơn trong nền kinh tế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét