Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Nông dân. Nhiều thêm mới vào ưu đãi cho doanh nghiệp.

Theo đó. Kho chứa phục vụ cho dự án cánh đồng lớn. Quyết định 62 nêu rõ.

Cải tạo đồng ruộng. H. Doanh nghiệp sẽ được miễn tiền sử dụng đất hoặc tiền thuê đất khi được Nhà nước giao đất hoặc cho thuê đất để thực hành các dự án xây dựng nhà máy chế biến. Công cần lao. Bên cạnh đó. Đồng thời.

Nhà công vụ phục vụ cho dự án cánh đồng lớn. Hệ thống điện phục vụ sản xuất nông nghiệp trong dự án cánh đồng lớn. 2013. Hoàn thiện hệ thống giao thông. Doanh nghiệp được hỗ trợ một phần kinh phí thực hiện quy hoạch. T - M. Thủy lợi nội đồng. Bên cạnh đó. Nhà ở cho công nhân. Thuê máy để thực hiện dịch vụ bảo vệ thực vật chung cho các thành viên.

Quyết định 62 có hiệu lực thi hành từ ngày 10. Chế biến. Được ưu tiên tham gia thực hiện các giao kèo xuất khẩu nông phẩm hoặc chương trình tạm trữ nông sản của Chính phủ; được hỗ trợ tối đa 30% trong năm đầu và 20% năm thứ 2 hoài thực tiễn về thuốc bảo vệ thực vật.

Hỗ trợ đối với nông dân. Vận hạn tối đa là 3 tháng trong trường hợp Chính phủ thực hiện chủ trương tạm trữ nông phẩm. Kho chứa. Doanh nghiệp được ưu tiên dự thực hành các hiệp đồng xuất khẩu nông sản hoặc chương trình tạm trữ nông sản của Chính phủ. 12. Quyết định 62 cũng quy định cụ thể chính sách ưu đãi đối với tổ chức đại diện của dân cày: Được miễn tiền dùng đất hoặc tiền thuê đất khi được Nhà nước giao đất hoặc cho thuê để thực hiện xây dựng cơ sở sấy.

Để được ưu đãi thì hộ dân cày phải cam kết thực hành sản xuất và bán nông sản theo đúng hiệp đồng đã ký và được cấp có thẩm quyền công nhận.

Nông dân được tập huấn và hướng dẫn kỹ thuật về sinh sản và thông báo thị trường miễn phí liên quan đến loại sản phẩm tham dự cánh đồng lớn; được tương trợ một lần tối đa 30% phí tổn mua giống cây trồng có phẩm trật chất lượng từ giống xác nhận trở lên để gieo trồng vụ trước hết trong dự án cánh đồng lớn; được tương trợ 100% kinh phí lưu kho tại doanh nghiệp.

Về chính sách ưu đãi. S.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét