Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Blog chứng khoán: Đẩy khá là hot giá hơi “máu”.

Thuộc nhóm phản ứng tốt với tin mở room nhưng vẫn chưa hoàn toàn vượt được đỉnh cũ

Blog chứng khoán: Đẩy giá hơi “máu”

5 mà không qua được. Nếu muốn chỉ có thể mua được nếu nâng giá lên 40. 4.

Chốt lại dòng tiền lớn vào. DPM không bị ép mạnh có nhẽ do người bán cũng hưng phấn với thị trường. Sau khi vượt 20. Công nhận có cầu đẩy khỏe. Khớp hoàn toàn trên tham chiếu. 2 có tiềm năng thành ngưỡng hỗ trợ. Nhưng thị trường vẫn duy trì được cường độ giao du mạnh. Giữ được mức hưng phấn và kỳ vọng cao như vậy là rất hăng hái. Bù đắp một chút ở HCM.

Đóng cửa bị kéo trở lại tham chiếu. Số cổ phiếu có giá Close = High thấp. Bằng lòng chờ điều chỉnh. 6. Hôm nay xác nhận HCM vượt đỉnh. Khối lượng giao dịch 41. Phản ánh áp lực bán ở vùng giá cao đã chặn lại

Blog chứng khoán: Đẩy giá hơi “máu”

5 tháng qua. Cầu mua chủ động cầm trịch thanh khoản ở 2 giá này. Chấp thuận lỗ. Thị trường đang có đà. 7. Tuy nhiên hôm nay PVT giao tiếp gấp 3 lần ngày 12/11. Vùng giá giao tiếp mạnh và được đỡ tốt nhất của HCM hôm nay là 20.

VnEconomy và tác giả không chịu bổn phận về những vấn đề nảy can dự đến các đánh giá và ý kiến đầu tư được đăng. HSG vượt khỏi vùng động dao cũ 39-40 với thanh khoản tốt.

Về vốn. Cao gấp đôi bình quân. SSI bữa nay mới có phiên nhảy qua 17. 2 đến gần 50 phút mà không giảm thêm được. * “Blog chứng khoán” mang tính chất cá nhân chủ nghĩa và không đại diện cho quan điểm của VnEconomy. Bữa nay cầu tiếp chuyện vào mạnh. Mua 20. Kỷ lục mới được lập. Giao thiệp cầm cự ở 20. 2-20

Blog chứng khoán: Đẩy giá hơi “máu”

Đây sẽ là mức tương trợ ngắn hạn. SSI đang trong mạch tin hỗ trợ. Nhà đầu tư trong nước đã mua rất hăng hái. Vol giảm nhẹ so với phiên trước mà giá chao đảo giật lùi công nhận cầu đẩy đuối. Cân nhắc cover khi điều chỉnh. Tới 3 lần húc vào 41. SSI nên nắm giữ.

Chừng độ chuyển dịch sang cổ phiếu cơ bản là có nhưng vẫn chưa rõ ràng. Đánh giá là của cá nhân chủ nghĩa nhà đầu tư và VnEconomy coi trọng quan điểm cũng như văn phong của tác giả. Mua đuổi không kịp. 5 là hơn 41k.

Có thể thấy là cổ đầu cơ vẫn rất mạnh. 4 rất khỏe. Những quan điểm. Kết quả kinh dinh thống nhất. Mức tương trợ trading ngắn hạn là 40. Room. Thị trường tăng trên diện rất rộng. Đặc biệt là vốn nội

Blog chứng khoán: Đẩy giá hơi “máu”

Thị trường ngày 18/11/2013: Thanh khoản tiếp tục được duy trì mạnh mẽ. Còn cao hơn cả phiên thứ 3 tuần trước gần 3% (1. Người bán cũng rất tự tín. HCM: Hôm qua HCM đã mạnh. DPM có khả năng chỉ chao đảo hẹp ở 41-41. Giao du: Hơi “buốt” với HSG. Khả năng tăng tiếp là cao. 7. 4-20. Giá vọt lên bất ngờ. Hút tiền nhiều. 2 khá dễ và chỉ gặp khó khăn ở 17.

Tốc độ giao tiếp nhanh. Điểm hăng hái là dòng tiền vào blue-chips vẫn duy trì được ngót 50% ở HSX. Thanh khoản lớn bữa nay và chỉ báo hình mẫu chao đảo cho thấy không có áp lực lùi giá quá lớn trong phiên.

Vì cho thấy nhà đầu tư trong nước đang có kỳ vọng rất tốt. Danh mục theo dõi: HSG: Nước ngoài mua rất mỏng nhưng Vol vẫn tăng 42%. Ngoài ra bữa nay rất có thể sẽ là một phiên chững lại và điều chỉnh vì tin tương trợ phiên trước có thể nguội đi sau những ngày nghỉ.

SSI nhảy qua 17

Blog chứng khoán: Đẩy giá hơi “máu”

5. Close Low ~ 2% và Close giao dịch ở HSG khỏe bất ngờ.

5-40. Bữa nay tiếp tục khẳng định khả năng bứt phá là thấp. Khớp gần 107k. HSG buổi chiều có áp lực một mực. 6. Đây sẽ là lực đỡ tốt vào thời điểm này. SSI: Hơi tiếc hôm thứ 6 chọn giải pháp T+0 vì cho rằng thông tin mở room sẽ chỉ hỗ trợ SSI giao dịch mạnh một phiên. Trong trường hợp có điều chỉnh. Chiếm 18% tổng Vol. Ngay cả blue-chips cũng không có phân hóa tăng giảm mà chỉ phân hóa mức tăng.

Vùng 17-17. Vốn nội thuần tăng 27%. HCM hôm nay chính thức phá vỡ đỉnh cũ với mức đột biến khối lượng. Giá liên tục lùi lại 40.

Đẩy giá và chốt giữ giá có hiệu quả bữa nay. Các nhịp điều chỉnh trong phiên có thể được tận dụng để tăng vị thế cổ phiếu căn bản. Nhìn từ góc độ phân bổ vốn thì hôm nay blue-chips của HSX nhận được mức vốn tăng 23% so với hôm đó (không tín nước ngoài mua)

Blog chứng khoán: Đẩy giá hơi “máu”

6-40. Khả năng HSG sẽ còn điều chỉnh chậm lại một nhịp. 728 tỷ). Có nhiều cổ phiếu đột phá về giá và thanh khoản. Nước ngoài đấu bán ròng cũng là điểm cộng. Trong 4. DPM: Hết vị với DPM. 5. 5 thì bứt phá mạnh. Phiên trước DPM đã cho thấy phản ứng yếu với biến động chung. Tâm lý giao tế như vậy là rất hưng phấn. Rõ ràng là kỳ vọng rất cao.

Nhưng mức lùi cũng rất hẹp. 776 tỷ. Ngả nghiêng trong phiên diễn tả một lực đỡ tốt. Mua đuổi không kịp. Giao tế ở 20. Hôm nay chờ một phiên điều chỉnh nhẹ nhưng cầu vào rất khỏe. Lên 1. 2 với Vol lớn như vậy. Chừng độ ưng rủi ro là cao. Toàn khớp vào dư bán.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét