Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Mới thêm Virút tấn công từ điện thoại sang máy tính.

Tối ưu hệ thống như DroidCleaner hay SuperClean. 000 tỉ đồng. Mã độc sẽ tiếp chuyện tải về phần mã lệnh có thể lây trên máy tính dưới dạng các tập tin chạy tự động và tập tin thực thi khác.

Hoặc khi người sử dụng kích hoạt tập tin trong quá trình mở các thư mục. Tại đây. Xóa hay trộm cắp quơ tin nhắn. Mã độc nhắm vào các phần mềm voice chat như Skype. Mã độc thâm nhập vào smartphone bằng cách nấp bóng các vận dụng thu vén. Để tự bảo vệ trước các nguy cơ này. Thực chất đây là một phần mềm điệp viên có chức năng gửi. Theo kết quả chương trình khảo sát do Bkav thực hiện vào tháng 4-2013.

Thiệt hại do virút máy tính tại VN mỗi năm lên đến gần 8. Danh bạ cùng thông tin trên điện thoại. Cụ thể. Trước đó. Khi người sử dụng kết nối hai thiết bị với nhau. Virút sẽ thâm nhập từ smartphone sang máy tính nếu máy tính bật chế độ autorun.

Sau khi đã lây nhiễm trên smartphone. Người sử dụng cần cài phần mềm diệt virút trên cả hai nền tảng di động và máy tính. ĐỨC THIỆN. Yahoo! Messenger để ghi lại các đoạn hội thoại và gửi cho hacker.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét