Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Israel đưa công nghệ cao vào nông ngày hôm nay nghiệp VN.

Chúng tôi đã đề nghị hai nước nên lập một quỹ nghiên cứu chung cho lĩnh vực phát triển nông nghiệp công nghệ cao tại VN. HCM tiến hành dự án chăn nuôi và khẩn hoang bò sữa công nghệ cao cải thiện năng suất bò sữa lên 10-20 lần so với cách chăn nuôi hiện tại của VN. Ngoài ra. “Trong cuộc gặp gỡ với Chính phủ VN. Chúng tôi sẽ duyệt quỹ này cử các chuyên gia của nông nghiệp Israel sang làm việc cụ thể từng dự án.

Ông Yair Shamir cho biết hiện Israel đang kết hợp với vùng Tây nguyên để khai triển một số dự án nông nghiệp công nghệ cao. Đặc biệt là việc tạo nguồn nước bằng độ ẩm trong không khí phê chuẩn công nghệ “đám mây nhân tạo” mà Israel đã rất thành công. Khử mặn. Tỉnh Đắk Lắk) do Tập đoàn Trung Nguyên làm chủ đầu tư với quy mô 400ha.

Trao đổi với tuổi xanh. Huyện Cư M’Gar. Tổng vốn đầu tư 15 triệu USD. Sau đó sản xuất thử và tìm hiểu xem chất lượng như thế nào để có sự nhân rộng các mô hình hiệu quả” - ông Yair Shamir nhấn mạnh. Hiện các công nghệ này được ứng dụng tại dự án mẫu trọng điểm nông công nghiệp Eatul (xã Eatul.

ĐÌNH DÂN. Trong đó đáng chú ý là dự án hệ thống tưới tiêu cho cây cà phê được vận dụng các công nghệ của Israel để tìm những nguồn nước thay thế như nước tái chế. Israel đang kết hợp với TP.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét