Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Mới cập nhật VN-Index bật tăng hơn 5 điểm.

4 triệu cổ phiếu với tổng giá trị 406 tỉ đồng

VN-Index bật tăng hơn 5 điểm

Luân. So với cuối tuần trước lên 506. 03%. Tương đương 1. Tương đương 0. Chỉ số VN-Index tăng 5. Dòng tiền đổ mạnh vào thị trường giúp hồ hết các nhóm cổ phiếu tăng mạnh. P. 46 điểm. Trong đó các cổ phiếu nhỏ như Công ty chuyên chở Dầu khí (PVT). Công ty Xây lắp Dầu khí Việt Nam (PVX).

Thảo VN-Index tăng hơn 5 điểm trong phiên ngày 18-11 Ảnh: K. Chỉ số HNX-Index cũng tăng 0.

Tâm lý nhà đầu tư cải thiện mạnh sau khi chỉ số VN-Index vượt mức 505 điểm cuối phiên sáng. Những thông tin hỗ trợ của phiên thứ 6 tuần trước như thị trường chứng khoán trên thế giới đấu tăng sau phát biểu của Phó chủ toạ Fed cho thấy khả năng sẽ tiếp chuyện gói kích cầu QE3 và việc một đại diện của Ủy ban Chứng khoán quốc gia cho biết đề xuất tăng room tối đa cho khối ngoại đã được trình cho văn phòng Chính phủ đã nối giúp thị trường đi lên trong phiên hôm nay.

72%. 500 tỉ đồng được chuyển nhượng. Sacomreal (SCR)… là những mã có khối lượng giao tế cao nhất sàn. 48. 14 điểm. Thanh khoản sàn HOSE cũng tăng mạnh với gần 116 triệu cổ phiếu có tổng giá trị hơn 1.

Trên sàn Hà Nội. Ngân hàng Sài Gòn-Hà Nội (SHB). Tập đoàn FLC (FLC) và Công ty Hoàng Quân (HQC)… tăng mạnh với khối lượng giao du khá cao. Tập đoàn Tân Tạo (ITA). So với phiên trước đó lên 64.

Thanh khoản tăng vọt lên 53. Mức cao nhất kể từ ngày 20-8 đến nay. 39. Kết thúc phiên bữa nay (18-11). Theo một số công ty chứng khoán.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét