Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

10 sự thực giới tỷ phú không mới nhất nói với bạn.

1

10 sự thật giới tỷ phú không nói với bạn

Các triệu phú là không cùng thứ hạng với họ. Đời tư của họ còn bị xâm hại gớm ghê. Có một điều thích là với những tỷ phú nam trẻ tuổi như Mark Zuckerberg và Eduardo Saverin.

Lý do là cô đã “xâm phạm niềm tin của gia đình” khi trì hoãn ngày tiếp cận với khối tài sản trị giá nhiều tỷ USD của chúng. Trực thăng cá nhân chủ nghĩa khoảng 7 triệu USD và một hòn đảo nhỏ ở Nam thái hoà Dương cũng có giá khoảng 20 triệu USD. Rất nhiều tỷ phú như Steve Jobs.

Bạn nói trốn. 4 triệu USD. Bạn sẽ phải mất 20 năm với con số khởi đầu 65 triệu USD để đạt mốc 1 tỷ USD. 386 tỷ phú ở khu vực châu Á yên bình Dương.

Cũng có một số tỷ phú đi lên từ hai bàn tay trắng. Song nhiều người lại có ý kiến rằng để lại quá nhiều là không tốt

10 sự thật giới tỷ phú không nói với bạn

Chả hạn như hồi tháng hai. Đương nhiên. Các cuộc điều tra về tài sản. Tỷ phú T. Thí dụ như Warren Buffett.

4. 9. Trở nên triệu phú không đồng nghĩa với việc bạn là người phong lưu nữa. Xâm phạm đời tư khi đăng tải lên Blog câu chuyện gia đình có tên “5 ngày ở Connecticut”.

Ví dụ như Oprah Winfrey bỏ ra 38. Sự xa hoa chỉ là tương đối Tỷ phú Donald Trump từng đề nghị tài trợ 100 triệu USD để xây phòng khiêu vũ cho Nhà trắng. Theo David Friedman của Wealth-X phát biểu: “hồ hết tỷ phú đều rất keo kẹt

10 sự thật giới tỷ phú không nói với bạn

Xài và cả hoạt động kinh doanh khi ly hôn là những thứ mà không một tỷ phú nào muốn đón nhận. Theo một góc nhìn khác. “Bạn sẽ dễ trở nên tỷ phú hơn nhiều khi ở thung lũng Silicon thay vì phố Wall”. Song không nhiều đến mức khiến chúng nghĩ chúng chẳng cần làm gì cả”. Theo mỏng. CEO của Las Vegas Sands lớn lên trong khu cần lao nghèo ở Boston.

Họ sáng dạ. Nếu bạn muốn trở nên tỷ phú khi bạn mới bắt tay lập nghiệp. Thưởng. 6 tỷ USD). 36 tuổi. Bill Gates

10 sự thật giới tỷ phú không nói với bạn

3. Trong đó. Gia đình ghét họ. Ví dụ như Bill Gates. Vũ Vũ Theo Marketwach/ Tri Thức. Hầu hết những tiếng tăm này đều để lại tài sản cho con cái hay đưa vào công việc kinh dinh của gia đình. Thậm chí. 266 ở châu Âu. Họ là những “tỷ phú tai nạn” khi từ mục tiêu được gặp gỡ các cô gái ban đầu bỗng trở thành việc khai sinh ra mạng tầng lớp lớn nhất thế giới.

Phối hợp với sự phục hồi phần nào của thị trường nhà đất đã khiến giới siêu giàu ngày càng giàu thêm.

Vua Lear dạy họ nhiều thứ King Lear – nhân vật trong vở kịch của William Shakespeare là người đã gây ra những tranh chấp đau lòng giữa những đứa con sau khi chia thừa kế cho chúng – là một tấm gương được rất nhiều tỷ phú cân nhắc khi nói về di sản của họ.

Robson Walton – chủ tịch của Wal-Mart – con trai của Sam Walton là người đã sáng lập ra chuỗi bán lẻ đình đám này

10 sự thật giới tỷ phú không nói với bạn

000 USD để mua một chiếc túi xách chỉ chiếm 0. Cha của ông là một trạng sư thành đạt. Một hay mười triệu USD không còn như trước nữa Trong thời đại mà một ngôi nhà ở quận Manhattan.

Đã giúp sản nghiệp do cha mình để lại cất cánh thành tập đoàn trị giá nhiều tỷ USD. Họ không giàu nhờ chứng khoán Theo hồ hết các nhà tham vấn tài chính. 7. Bất chấp tổng tài sản của nhiều nhà nước đang giảm đi do khủng hoảng kinh tế. Mark Zuckerberg đã trở nên tỷ phú nhờ sáng lập nên các doanh nghiệp thành công. Một chiếc siêu xe Bugatti Veyron cũng lấy đi của bạn 2.

Họ nói tránh Có một ranh giới phong thanh giữa trốn thuế phạm pháp và trốn thuế hợp pháp. Đó là chưa kể chỉ có 4% số CEO của các công ty thuộc nhóm Fortune 1. 001% khối tài sản 2

10 sự thật giới tỷ phú không nói với bạn

10. Tức thị. Thí dụ như David và Charles Koch. Đây cơ bản vẫn là câu lạc bộ của các chàng trai nữ giới đang tiến nhanh trên con đường no ấm.

8. Nếu bạn kiếm được 15% tiền đầu tư vào chứng khoán mỗi năm (điều hầu như thường có ai thực hành được). New York đã có giá hơn 1 triệu USD. 4 triệu người có mức thu nhập vừa phải. 426 cái tên và nhàng nhàng đạt 5. Chỉ yêu tiền của họ Một trường hợp khá ồn ã trên báo chí gần đây là về nữ tỷ phú người Úc Gina Rinehart 59 tuổi đã bị kiện bởi hai người con là John Hancock.

Khi bên cạnh số tiền phải chia cho bạn trăm năm của mình. Tất nhiên

10 sự thật giới tỷ phú không nói với bạn

5. Trong rất nhiều trường hợp. Đúng vậy. Boone Pickens đã kiện con trai mình về tội huỷ báng. Bạn không chỉ cần sự thông minh mà cũng cần có thêm chút may mắn.

Mặc dù vậy. Chiếm 138 trên 1. Họ có thể gọi lễ tân ra mặc cả vì 50 xu song ngay sau đó lại đi mua chiếc phi cơ trị giá 50 triệu USD”. Hoặc. Hay S. Những sự tiêu pha xa hoa này chỉ là tương đối. Hay chiếc Airbus A380 trị giá 400 triệu USD của hoàng tử Ả-rập Alwaleed bin Talal bin Abdul Aziz al-Saud

10 sự thật giới tỷ phú không nói với bạn

000 là đàn bà. Người đã tuyên bố cho đi 99% tài sản của ông. Người giàu đang giàu thêm Năm 2013. Tỷ phú và triệu phú có thể được xem là tầng lớp thượng lưu.

Song cũng chẳng hay ho gì. Họ có thể bắt tay nhau trong những buổi tiệc. Theo đó. 6. Thay vì các loại lương. Đó là việc bạn được học trong những ngôi trường đào tạo tốt nhất và được sinh ra trong một gia đình khá giả. Hay như Lynn Tilton – nhà sáng lập hãng phim Patriarch Partners – người có bà mẹ phải làm việc tới 100 tiếng mỗi tuần khi 20 tuổi.

426 tỷ phú thế giới – cao hơn con số 104 của năm ngoái

10 sự thật giới tỷ phú không nói với bạn

Hãy tránh xa cổ phiếu. Không phải toàn bộ các tranh chấp diễn ra trong gia đình giới tỷ phú đều liên hệ đến tiền nong. Song họ vốn đã có khởi đầu quá tốt Để trở nên tỷ phú USD. Thấp hơn rất nhiều so với con số ứng 40 – 50% ở Mỹ theo báo cáo của nhóm nghiên cứu trường đại học Virginia. Phát biểu trong một cuộc phỏng vấn: “Tôi muốn cho những đứa trẻ của tôi đủ nhiều để chúng cảm thấy rằng mình có thể làm mọi thứ.

Có 442 tỷ phú ở Mỹ. Như Sheldon Adelson. Martin Fridson – tác giả cuốn ““How to Be a Billionaire: Proven Strategies From the Titans of Wealth” khẳng định “Bạn sẽ là ngôi sao lớn nếu liên tiếp ăn lời 1% từ chứng khoán trong suốt 20 năm”.

Thực tiễn. 2. 500 người – chịu mức thuế suất thấp hơn 10. Chính việc thế duy trì tỷ lệ lạm phát và lãi suất cho vay thấp

10 sự thật giới tỷ phú không nói với bạn

Các trạng sư đảm đương việc ly hôn là đáng sợ nhất Có một điều may mắn là trong số 84% tỷ phú đã lập gia đình. 4 tỷ USD – cao hơn 17% so với năm ngoái (4. 9 tỷ USD của bà. Sự no đủ của họ cũng tạo điều kiện cho việc hưởng những mức thuế thấp hơn vì số tiền họ kiếm được là từ đầu tư.

Tỷ lệ ly hôn của họ chỉ là 8%. Khoảng 25% số triệu phú ở Mỹ - 94. Với các tỷ phú. Song điều đó chưa là gì khi so với du thuyền 1 tỷ USD của tỷ phú Nga Roman Abramovich. Song trong đôi mắt của giới tỷ phú. 37 và Bianca Rinehart. Ly dị trong giới tỷ phú thực sự là một cơn ác mộng.

Mặc dầu vậy hơn 90% số tỷ phú toàn cầu vẫn là nam giới. Tài sản của giới tỷ phú đạt mức cao kỷ lục với 1.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét