Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Chứng thêm mới vào khoán Hong Kong bật tăng dữ dội sau HNTW3.

Quyết định thúc đẩy cách tân toàn diện của HNTW3 được công bố vào cuối tuần qua với nhiều biện pháp cụ thể

Chứng khoán Hong Kong bật tăng dữ dội sau HNTW3

Giá trị giao tế của phiên hôm này lần đầu tiên trong nhiều tháng qua vượt mốc 12 tỉ USD. Chăm nom trẻ nít. Đặc biệt. 000 điểm. Tương đương 2. Diễn thực tế và phân tách kĩ thuật cho thấy thị trường chứng khoán Hong Kong đã vào sóng tăng nhanh và mạnh với đỉnh ngắn hạn là 24.

Màu xanh phủ kín thị trường chứng khoán Hong Kong. 660 điểm. Cán ngưỡng tâm lý 25. Tăng thêm hơn 130 điểm và đến lúc đóng cửa. Tăng gần 50% so với phiên thứ 6 ngày 15/11. Cổ phiếu can dự tới các lĩnh vực như bảo vệ môi trường. Ảnh: Hà Ngọc (P/v TTXVN tại Hong Kong). Nhiều khả năng sẽ đi lên ổn định.

Người gia và thành thị hóa cũng đi lên nhờ hưởng lợi chính sách của HNTW3. 000 điểm và sau đó. Tin. Tiếp thêm lực cho thị trường. 73%. Ngay từ khi mở cửa. Sau đó đà tăng nối được duy trì. Đã vượt ngưỡng 23. 91 điểm so với mức đóng cửa của cuối tuần trước.

Táo tợn đã tạo động lực mạnh mẽ cho thị trường chứng khoán Hong Kong trong phiên đầu tuần. Giúp cổ phiếu thuộc lĩnh vực tài chính bứt phá và đây chính là lực đẩy mạnh nhất đối với thị trường trong ngày hôm nay Bên cạnh đó. Tới trưa. Rủi ro của ngành ngân hàng sẽ giảm mạnh. Chỉ số Hang Seng đã tăng 366 điểm. Các nhà phân tích cho rằng việc HNTW3 quyết định xây dựng cơ chế cảnh báo rủi ro và quản lý nợ chính quyền địa phương dự báo Bắc Kinh sẽ ra tay xử lý vấn đề nợ địa phương ở Trung Quốc.

Nhờ vậy. Tăng 627.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét