Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Nhận định thị trường chứng mới cập nhật khoán ngày 19/11/2013.

PET

Nhận định thị trường chứng khoán ngày 19/11/2013

REE. Các chỉ số đều tăng tích cực và đóng cửa tại mốc điểm cao nhất trong 3 tháng trở lại đây. Mặc dầu hiện tại dòng tiền ngoại đã dần rút ra khỏi thị trường khi mà xu hướng bán ròng vẫn chiếm ưu thế trong những phiên giao du gần đây nhưng như bản tin gần nhất SHBS đã đề cập đến.

Về bối cảnh kinh tế chung. Các công ty chứng khoán đều có khuyến cáo miễn trách nhiệm đối với những nhận định trên.

Đây cũng là những mã có diễn biến điều chỉnh lình xình kéo dài trong hơn một tháng trở lại đây. Sau hai phiên tăng nóng đi kèm khối lượng giao tiếp lớn. Bao gồm FPT. Ngoại giả. Khi mà các kênh đầu tư khác như vàng hay bất động sản vẫn chưa có dấu hiệu khởi sắc trở lại thì FPTS cho rằng nhịp đối với thị trường chứng khoán là rất lớn.

Chờ tín hiệu chắc chắn hơn để giải ngân ởmức giá phù hợp. Bình Minh - Người Đồng Hành. MSN. MSBS cho rằng phiên tương lai thị trường sẽ điều chỉnh. HAP. Đây được xem là nguyên tố quan trọng làm tăng triển vọng của thị trường trong trung hạn. Chính là các mã đóng vai trò đầu tàu trong nhịp tăng điểm này. PGC. Đặc biệt khi VN-Index có thể tiếp cận vùng chống cự mạnh quanh 515 điểm.

Thanh khoản cũng tăng mạnh. Kỳ review ETF vào tầm cuối tháng 11 được kỳ vọng làm cải thiện hoạt động mua bán của khối ngoại và là nền móng chắc chắn cho thị trường tăng trưởng bền vững hơn. Nhóm cổ phiếu vốn hóa lớn nối được đẩy mạnh giao tế và phát huy vai trò là động lực kéo giá giúp thị trường bình phục mạnh.

Các nhà đầu tư được khuyến nghị tránh các quyết định mua đuổi và lựa các vùng giá tốt trong những phiên tới. VN-Index tăng chạm ngưỡng 508 – 510 đầu phiên. Ủng hộ cho diễn biến tăng điểm ngày bữa nay. SSI. Thị trường sẽ điều chỉnh (CTCP Chứng khoán Maritime Bank - MSBS) Thị trường đang có những diễn biến rất lạc quan. Các mã này đang gặp phải các vùng chống cự kỹ thuật khá mạnh và nhiều khả năng sẽ rung lắc trong những phiên tới.

Một tín hiệu đáng để ý xuất hiện trong phiên bữa nay là một phần dòng tiền đã quay lại các mã bluechips mang tính căn bản trên HoSE như BMP.

Để thực hành chốt lời phần danh mục ngắn hạn. Cụ thể là VN-Index đã bứt phá lên khỏi ngưỡng cản 505 điểm trong khi HNX-Index cũng lên đóng cửa ở mức 64.

Dù vậy. Nguồn cung đã bắt đầu tăng lên khiến nhiều cổ phiếu không còn hưng phấn như trong phiên sáng.

Nhà đầu tư nên cẩn trọng. Được dòng tiền quan tâm vẫn sẽ là tâm điểm của thị trường trong thời gian tới.

Thị trường sẽ xác lập khuynh hướng tích lũy tích cực (Công ty cổ phần chứng khoán KIS Việt Nam - KIS) Việc VN-Index chinh phục ngưỡng kháng cự 505 thành công như kì vọng đã phá vỡ thiên hướng xập xình trong hơn 1 tháng qua. Những nhịp điều chỉnh của thị trường sẽ là cơ hội để NĐT tăng tỷ trọng cổ phiếu trong danh muc.

Đặc biệt là khi mà những cổ phiếu căn bản với vốn hóa vừa phải đang được kỳ vọng nhiều ở những tháng cuối năm. Nhà đầu tư sau khi mở mang vị thế mua như khuyến nghị ở các bản tin trước có thể duy trì vị thế nắm giữ.

Trong thời điểm cuối ngày giao thiệp hôm nay. CSM. DRC. Với phiên ngày bữa nay thì những dấu hiệu tạo break theo chiều đi lên của VN-Index đã rõ rệt hơn rất nhiều khi các chỉ số đều thiết lập mức điểm cao mới. Trong khi đó SHBS vẫn e ngại về động thái của khối ngoại khi mà khối ngoại đã có phiên bán ròng thứ 5 liên tiếp trên sàn Hose và phiên bán ròng thứ 4 trên sàn HNX. 39 điểm. CTCK tích cực Trung lập bị động BVSC X MSBS X FPTS X KIS X SHBS X Nhóm cổ phiếu đã kín room trên HoSE nhiều khả năng sẽ rung lắc (Công ty Chứng khoán Bảo Việt - BVSC) Theo quan sát của BVSC.

HCM. Nhà đầu tư chỉ nên xem những nhận định của các công ty chứng khoán là nguồn thông báo tham khảo. Tuy nhiên. KIS đang nghiên về kịch bản thị trường sẽ xác lập xu hướng tích lũy tích cực thay vì tăng nhanh và mạnh.

Nhà đầu tư T+ có thể thực hành chiến lược mua bán khi đạt mức lợi nhuận kì vọng và hạn chế mua đuổi bằng mọi giá nhằm giảm thiểu rủi ro. Các cổ phiếu đáng để ý: VCB. Dấu hiệu tạo break theo chiều đi lên của VN-Index đã rõ rệt hơn rất nhiều (Công ty chứng khoán FPT - FPTS) Phiên giao thiệp mở màn tuần mới tiếp kiến ghi nhận diễn biến lạc quan trên cả hai sàn.

SHBS vẫn rất lạc quan về xu hướng tăng của thị trường trong trung hạn. Như vậy. OGC. Khi VN-Index đã tiến vào vùng giá siêu kháng cự ngắn hạn. Sau đó lực bán lớn dần và sẽ chỉ tăng nhẹ khi kết thúc ngày giao thiệp. Nhóm cổ phiếu đã kín room trên HoSE.

Các cổ phiếu có nền tảng căn bản. VN-Index sẽ nối chinh phục mốc 515 điểm và HNX-Index chinh phục mốc 66 điểm. Sự hồi phục của nhóm này có thể phần nào ẩn ý các nhóm cổ phiếu dẫn dắt trong nhịp trước đang dần mất đi tính quyến rũ sau khi giá đã tiếp cận mặt bằng tương đối cao ở thời khắc hiện tại.

VN-Index sẽ tiếp kiến chinh phục mốc 515 điểm (Công ty Chứng Khoán SHB - SHBS) Sự tích cực của khối nội chính là điểm nhấn sáng nhất trong phiên giao dịch ngày bữa nay.

Trong khi đó. Tuy nhiên. Do đó. Nhà đầu tư nên hạn chế mua đuổi cổ phiếu. Thực tiễn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét