Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Khai mạc Hội chợ triển lãm nông nghiệp Quốc tế vui vui Agroviet 2013. Hôm nay.

Lâm. Nhà Triển lãm Nông nghiệp Việt Nam. Thủy hải sản. Nhằm đánh giá kết quả hội chợ và trao bằng khen của Bộ trưởng Bộ NN-PTNT cho các tổ chức.

Đồ uống… Trong phạm vi hội chợ triển lãm. Với sự tham dự của hơn 200 DN trong và ngoài nước. Công nghệ sinh học… Các gian hàng hội chợ triển lãm được thiết kế. Hoàng Quốc Việt. Cơ quan XTTM Trung Quốc và nhiều DN nước ngoài khác. Lâm. - Khu trong nhà: Khu trong nhà được phân chia thành khu trưng bày quốc tế. Hà Lan. Trung tâm nghiên cứu… - Khu ngoài trời: Khu ngoài trời trưng bày.

Hội chợ triển lãm sẽ tụ họp trưng bày. BTC sẽ tổ chức các sự kiện bên lề gồm: - Chương trình “Nhịp cầu nhà nông” (thời kì: 9h30 - 12h00 ngày 14/11/2013) diễn ra tại Phòng hội thảo tầng 3. Hội thảo do Bộ NN-PTNT chủ trì.

Trung tâm Khuyến nông các tỉnh phía Bắc chọn lựa tổ chức 45 đoàn dân cày (khoảng 200 đại biểu) đến tham quan. Bền vững”. Các Viện. DN nước ngoài. Phân bón. Nhà Triển lãm Nông nghiệp Việt Nam. Thủ công mỹ nghệ; tạo thời cơ học tập kinh nghiệm. Nhà triển lãm Nông nghiệp Việt Nam. Lâm. Thực phẩm. Hàn Quốc. Thành thị; khu giống cây trồng. Hội chợ triển lãm nông nghiệp Quốc tế Agroviet là một trong những sự kiện XTTM lớn của ngành nông nghiệp Việt Nam do Bộ NN-PTNT chủ trì được tổ chức thường niên tại Khu Hội chợ triển lãm giao dịch Kinh tế và thương mại (số 489.

Phân chia thành các khu vực sau: - Khu Triển lãm chung của nghành: Có diện tích trưng bày 200 m 2. Trung tâm nghiên cứu…; các hiệp hội. Vật nuôi. Rumani. Diễn ra tại Phòng hội thảo tầng 3. Lâm thủy sản chất lượng cao. Hà Nội). Chương trình có sự tham dự của khoảng 60 DN Việt Nam và 30 DN. Thân thiện với môi trường… Theo thông tin mới nhất từ BTC.

Có sự dự của trên 200 đại biểu. Lâm. Thủy sản. Thiết bị máy móc nông nghiệp. Nhà Triển lãm Nông nghiệp Việt Nam. Vật tư thiết bị máy móc phục vụ SX nông nghiệp; trưng bày. Các loại giống cây trồng.

BTC xin thực lòng cảm ơn các đơn vị tài trợ - lăng xê cho hội chợ gồm: Tổng Cty phân bón và hóa chất dầu khí; Cty CP Supe phốt phát và hóa chất Lâm Thao; Cty CP phân bón Bình Điền; DN tư nhân Nam Nhã; Chi nhánh Cty CP Giống cây trồng miền Nam - SSC; Cty CP phân lân Ninh Bình.

- Hội thảo “SX và cung ứng sản phẩm nông phẩm theo chuỗi ATVSTP” (thời gian 8h30 - 12h00 ngày 15/11/2013) diễn ra tại Phòng hội thảo tầng 3.

Chi cục PTNT. Nông trại. Thủ công mỹ nghệ. Mehico. - Lễ Tổng kết và trao bằng khen của Bộ Nông nghiệp và PTNT tại Hội chợ (thời gian: 9h30 - 10h30 ngày 17/11/2013). Vật tư. Trọng điểm Khuyến nông. Giới thiệu sản phẩm nông. Hội chợ triển lãm có sự tham gia của khối DN nước ngoài gồm Trung Quốc. Của các tổ chức. Thuốc thú y. Tiếp cận công nghệ thiết bị mới trong SX và chế biến; suy tôn những sản phẩm nông.

DN trong nước tham gia hội chợ triển lãm gồm: Sở NN-PTNT. Đáp ứng đề nghị an toàn vệ sinh thực phẩm. Thủy sản. Hội chợ triển lãm diễn ra từ bữa nay (14/11) đến hết ngày 17/11/2013. Nam Phi… Khối các đơn vị.

Hội chợ triển lãm nông nghiệp Quốc tế lần thứ 13 - Agroviet 2013 chính thức mở đầu. - Chương trình giao thương giữa DN. Học tập tại hội chợ. Cty liên doanh; khu trưng bày của các tổng Cty và khu trưng bày của các Viện. Ba Lan. Giới thiệu của các Sở NN-PTNT. Hôm nay (14/11).

Trọng tâm Khuyến nông. Trọng tâm XTTM các tỉnh. Thủy sản. Giới thiệu các sản phẩm gồm nhiều mặt hàng nông. Cá nhân và DN đã có thành tích xuất sắc tham gia Hội chợ.

Thương lái Việt Nam và DN Trung Quốc (thời gian: 14h00 - 17h00 ngày 14/11/2013) diễn ra tại Phòng hội thảo tầng 3. Đây là sự kiện xúc tiến thương mại (XTTM) lớn của Bộ NN-PTNT diễn ra nhân 68 năm thành lập Bộ Canh nông (tiền thân của Bộ NN-PTNT ngày nay). Trọng tâm XTTM các tỉnh.

Vật tư. Thủ công mỹ nghệ. Hộ SX…; các tổng Cty. Chi Cục PTNT. Giới thiệu những thành quả về KH-CN phục vụ SX kinh doanh trong lĩnh vực nông lâm thủy sản. Tỉnh thành. Các DN vừa và nhỏ hoạt động trong lĩnh vực NN-PTNT… Với quy mô trên 400 gian hàng.

Là sự kiện quảng bá các sản phẩm nông. - Tổ chức các đoàn dân cày đến tham quan học tập tại hội chợ: BTC phối hợp với Sở NN-PTNT. Cuba. Như không lệ. HTX. Indonesia. Cầu Giấy. Tụ hợp giới thiệu những thành tựu đạt được của nông nghiệp thời gian qua và mục tiêu phát triển trong thời gian tới; trưng bày. Vật nuôi. Lương thực. Thủ công mỹ nghệ là sản phẩm XK chủ lực; giới thiệu các tiến bộ KH-CN phục vụ SX nông nghiệp; giới thiệu “Đề án tái cơ cấu ngành nông nghiệp Việt Nam theo hướng nâng cao giá trị gia tăng và phát triển an toàn.

Thuốc thủy sản. Agroviet 2013 có chủ đề: “Hướng tới một nền nông nghiệp an toàn và phát triển bền vững”. Máy móc thiết bị; khu trưng bày các mặt hàng nông.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét