Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Chứng khoán châu Á tăng vọt sau kế hoạch cải mới thêm cách của Trung Quốc.

2%

Chứng khoán châu Á tăng vọt sau kế hoạch cải cách của Trung Quốc

Các nhà hoạch định chính sách Trung Quốc phát đi tín hiệu sẽ tập trung hơn vào các vấn đề tài khóa bằng cách cho phép các chính quyền địa phương bán nợ và các quan chức địa phương sẽ được xếp hạng dựa trên một số tiêu chí.

3% trong khi chỉ số S&P/ASX 200 của TTCK Australia giảm 0. Việt Nam và Philippines cũng tăng điểm. Chỉ số Jakarta Composite Index của TTCK Indonesia và chỉ số Sensex của TTCK Ấn Độ tăng lần lượt 1. Chỉ số MSCI châu Á – thăng bình Dương tăng 1%. 4% và 1. Trong đó có chừng độ nợ. Minh Anh.

7%. 3% - cao nhất kể từ tháng 12/2011 trong khi chỉ số Shanghai Composite Index tăng 2. 3% kể cả sau khi số liệu cho thấy trong quý trước nền kinh tế đã tăng trưởng yếu hơn dự báo.

Chỉ số gồm các cổ phiếu của những công ty đại lục niêm yết trên sàn chứng khoán Hồng Kông tăng 5. 5%. Chỉ số Kospi của TTCK Hàn Quốc tăng 0. Đồng ringgit tăng 0. Các ngành vốn được điều hành bởi quốc gia cũng được phép nhận nhiều hơn dòng vốn đầu tư tư nhân. 3% với các cổ phiếu nhà băng giảm điểm.

Các đồng tiền châu Á cũng có một phiên khởi sắc với đồng rupee tăng mạnh nhất trong 1 tháng. Chỉ số SET của TTCK Thái Lan tăng 0. 4%. Đóng cửa ở mức cao nhất kể từ 23/10. TTCK châu Á tăng điểm ngày thứ ba liên tiếp sau khi Trung Quốc công bố kế hoạch canh tân rộng nhất kể từ ít ra là những năm 1990.

Đồng won của Hàn Quốc tăng 0. Chỉ số Topix của TTCK Nhật Bản tăng 0. 7%. Phiên bữa nay (18/11).

Trên thị trường Đông Nam Á. Chỉ số Hang Seng của TTCK Hồng Kông tăng 2. Đồng rupee của Ấn Độ hướng tới phiên tăng điểm mạnh nhất trong 1 tháng. Quyền về đất đai của người dân cày cũng được mở rộng. Các TTCK Đài Loan. 5% và đã tăng 3 phiên liên tục.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét