Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Bảo còn rất nóng đảm an ninh cho máy tính.

Một trong các cách phổ quát là gửi một email có chứa mã độc dưới tên bạn tới các địa chỉ giao thông trong máy tính của bạn

Bảo đảm an ninh cho máy tính

Phishing: Một phương thức lừa đảo thông báo trương mục. ) Tiến công máy tính. Một virus lây lan bằng cách đính kèm nó vào một file hoặc chương trình khác. #. Hồ hết đe dọa về an ninh máy tính là các phần mềm hoặc đoạn mã độc và lặng thầm điều khiển máy tính mà bạn không hay biết gì. Trojan horse: Phần mềm không gây hại nhưng nó sẽ lợi dụng các lỗ hổng hệ thống để mở đường cho một phần mềm khác (virus.

Những gì mã độc thực hành trên máy phụ thuộc vào nó là dạng gì và tính phá hoại ra sao. Dựa vào đó bạn sẽ biết mình đang phải đối mặt với điều gì: Virus: Phần mềm hoặc đoạn mã có khả năng tự nhân bản. Worm: Phần mềm nhân bản bằng cách tự gửi bản sao của nó qua mạng.

Thường máy tính bị nhiễm Spyware khi truy cập các trang web không đáng tin tưởng. Hoặc chúng cũng có thể đổi thay các thiết lập hệ thống mà không phê duyệt người sử dụng.

Worm. Spyware: Phần mềm thu thập thông tin cá nhân chủ nghĩa của bạn. Có thể nó chỉ tạo ra các thông điệp gây phiền phức hoặc thực sự gây thiệt hại bằng cách xóa các dữ liệu và chương trình của bạn Sau đây là một số định nghĩa về các phần mềm độc. Thường là phê duyệt email.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét