Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Biểu tình Thái hay hay Lan theo kế hoạch hôm nay sẽ chuyển từ Bộ Tài chính sang Bộ thông tin.

Diễn biến từ đầu tuần Các cuộc biểu tình chính trị ở Thái Lan nổ ra từ chủ nhật 24/11

Biểu tình Thái Lan theo kế hoạch hôm nay sẽ chuyển từ Bộ Tài chính sang Bộ thông tin

Đến cuối ngày thứ ba 26/11 họ đã chiếm 5 bộ. Nằm sát cạnh tổ hợp văn phòng đó. Ông nói sau đó sẽ dẫn người biểu tình tới thăm Cục Điều tra Đặc biệt DSI.

Điều họ định làm là đưa hoa và còi cho các quan chức ở đó. Đừng để cảnh sát chiếm lại của ta. Và có thể tới Bộ thương nghiệp. Kế hoạch của cuộc biểu tình sẽ chuyển từ Bộ Tài chính sang Bộ thông báo và Truyền thông.

Tướng Paradorn nói nhà lãnh đạo biểu tình. Nơi này có Bộ Thông tin và Truyền thông. ” Thứ ba 26/11 phát ngôn viên của người biểu tình cam kết không chiếm phi trường quốc tế Suvarnabhumi để không làm cản trở du lịch hay đi lại.

” Khu Chaeng Wattana xa hơn 30 km từ Bộ Tài chính nơi ông Suthep cùng người biểu tình chiếm giữ từ thứ hai.

Bên cạnh việc vận dụng luật An ninh Nội địa. Bài viết của Suthep trên trang facebook kêu gọi người Thái ra đường để giao hội lại thành số đông.

Đã mất tính hợp pháp để đứng đầu phong trào biểu tình sau khi tòa án chấp nhận lệnh truy tìm ông này. Biểu tình Thái Lan theo kế hoạch bữa nay sẽ chuyển từ Bộ Tài chính sang Bộ Thông tin 4 5 24 Biểu tình Thái Lan theo kế hoạch hôm nay sẽ chuyển từ Bộ Tài chính sang Bộ Thông tin Thứ tư.

” Ông nói. Thủ tướng Yingluck nói trước quốc hội “tuyệt đối không dùng bạo lực với người biểu tình.

Nguồn Bangkok Post Thứ tư. Phó thủ tướng Pracha Promnok nói đã giao cho các quan chức liên lạc với ông Suthep để thương thuyết tìm lối thoát nhưng họ vẫn chưa thành công.

Đừng để cảnh sát chiếm lại của ta. Người biểu tình sẽ trở về Đại lộ Ratchadamnoen vào buổi tối để nghe một thông tin quan yếu của ông Sathit. Đoàn biểu tình thứ hai tới bộ cần lao.

Tướng Paradorn nói ông tin rằng người biểu tình sẽ tiếp hòa bình. Chúng ta sẽ mang hoa cho các công chức làm việc ở đó. Cục Điều tra Đặc biệt vài Bộ thương nghiệp. Phản ứng mới nhất của chính phủ Nhà chức trách chắc chắn sẽ không dùng bạo lực để giải tán biểu tình ở các văn phòng chính phủ.

Ông ta đã đi quá giới hạn. Ông kết luận. ” Thứ ba 26/11 phát ngôn viên của người biểu tình cam kết không chiếm trường bay quốc tế Suvarnabhumi để không làm cản ngăn du lịch hay đi lại. Sang thứ hai đã biến thành chiếm đóng các bộ và cơ quan chính phủ.

Chumphon và Trang. “Bữa nay chúng ta sẽ thăm tổ hợp văn phòng chính phủ ở Chaeng Wattana. “Hôm nay chúng ta sẽ chấm dứt chế độ Thaksin. Ông Sathit cho biết người biểu tình sẽ không vào trong các bộ trừ phi có sự cho phép của công chức. Cũng nằm trong danh sách bị ứng dụng luật An ninh Nội bộ.

Theo ông Sathit Wongnongtoey cho biết. Người biểu tình sẽ trở về Đại lộ Ratchadamnoen vào buổi tối để nghe một thông tin quan trọng của ông Sathit. Nakhon Si Thammarat và Surat Thani. Theo ông Sathit Wongnongtoey cho biết.

Bộ Phát triển từng lớp và An ninh Con người. Và vây hãm Bộ Nội vụ. Tôi mong muốn mọi người cả nước gia nhập chuyến thăm của chúng ta tới từng bộ. Đoàn này sẽ đi từ Đại lộ Ratchadamnoen. Ông ta đã đi quá giới hạn. Chumphon và Trang. Phản ứng mới nhất của chính phủ Nhà chức trách kiên cố sẽ không dùng bạo lực để giải tán biểu tình ở các văn phòng chính phủ.

Lực lượng an ninh của ta sẽ bảo vệ cứ điểm tại Bộ Tài chính. Thứ tư. Đã mất tính hợp pháp để đứng đầu phong trào biểu tình sau khi tòa án ưng ý lệnh truy hỏi ông này. Đoàn này sẽ đi từ Đại lộ Ratchadamnoen. Trong đó có Bộ Tài chính và Ngoại giao. Trung tâm khởi nguồn của các cuộc biểu tình. Nakhon Si Thammarat và Surat Thani. Diễn biến từ đầu tuần Các cuộc biểu tình chính trị ở Thái Lan nổ ra từ chủ nhật 24/11.

Đoàn thứ ba có 30 xe tải vận chuyển người đến Bộ Sức khỏe Công cộng và Bộ thương nghiệp.

Suthep Thaugsuban. Nói với công chức “về đi” (get out!) và cắt điện nước vào tòa nhà. Nơi này có Bộ Thông tin và Truyền thông.

Ông nói tối qua người biểu tình đã phong toả hội sở đô thị ở ba tỉnh Satun. Đến cuối ngày thứ ba 26/11 họ đã chiếm 5 bộ. Dù rằng có phỏng đoán nhưng không có hoạt động na ná ở các tỉnh Songkhla. Điều họ định làm là đưa hoa và còi cho các quan chức ở đó.

Người biểu tình đã xông vào trong các bộ và cơ quan khác không có vũ khí. Ông Sathit cho biết người biểu tình sẽ không vào trong các bộ trừ phi có sự cho phép của công chức. Trọng điểm khởi nguồn của các cuộc biểu tình.

” Khu Chaeng Wattana xa hơn 30 km từ Bộ Tài chính nơi ông Suthep cùng người biểu tình chiếm giữ từ thứ hai. Nói với công chức “về đi” (get out!) và cắt điện nước vào tòa nhà. Cũng nằm trong danh sách bị áp dụng luật An ninh Nội bộ.

Ông kết luận. Phó thủ tướng Pracha Promnok nói đã giao cho các quan chức liên lạc với ông Suthep để thương thảo tìm lối thoát nhưng họ vẫn chưa thành công.

Thủ tướng Yingluck nói trước quốc hội “tuyệt đối không dùng bạo lực với người biểu tình. Bộ Phát triển tầng lớp và An ninh Con người. Suthep Thaugsuban. Đoàn thứ ba có 30 xe tải tải người đến Bộ Sức khỏe Công cộng và Bộ thương nghiệp. Là lời khẳng định lại của chủ tịch Hội đồng An ninh nhà nước Paradorn Pattanatabut nói hôm thứ ba 26/11.

Ông nói sau đó sẽ dẫn người biểu tình tới thăm Cục Điều tra Đặc biệt DSI. Sân bay này ở quận Bang Phli.

Tướng Paradorn nói nhà lãnh đạo biểu tình. Sang thứ hai đã biến thành chiếm đóng các bộ và cơ quan chính phủ. Đoàn biểu tình thứ hai tới bộ Lao động. Nằm sát cạnh tổ hợp văn phòng đó. Trong đó có Bộ Tài chính và Ngoại giao. “Bữa nay chúng ta sẽ thăm tổ hợp văn phòng chính phủ ở Chaeng Wattana. Và vây hãm Bộ Nội vụ.

Bên cạnh việc vận dụng luật An ninh Nội địa. Và có thể tới Bộ Thương mại. Tôi mong muốn mọi người cả nước nhập chuyến thăm của chúng ta tới từng bộ.

Tướng Paradorn nói ông tin rằng người biểu tình sẽ tiếp hòa bình.

Kế hoạch của cuộc biểu tình do ông Suthep dẫn đầu sẽ chuyển từ Bộ Tài chính sang tổ hợp văn phòng chính phủ ở đường Chaeng Wattana. ” Ông nói. Là lời khẳng định lại của chủ tịch Hội đồng An ninh Quốc gia Paradorn Pattanatabut nói hôm thứ ba 26/11. “Hôm nay chúng ta sẽ chấm dứt chế độ Thaksin. Bài viết của Suthep trên trang facebook kêu gọi người Thái ra đường để tụ tập lại thành số đông.

Ông nói tối qua người biểu tình đã phong toả hội sở thành phố ở ba tỉnh Satun. Người biểu tình đã xông vào trong các bộ và cơ quan khác không có vũ khí. Sân bay này ở quận Bang Phli.

Lực lượng an ninh của ta sẽ bảo vệ cứ điểm tại Bộ Tài chính. Kế hoạch của cuộc biểu tình do ông Suthep dẫn đầu sẽ chuyển từ Bộ Tài chính sang tổ hợp văn phòng chính phủ ở đường Chaeng Wattana.

Chúng ta sẽ mang hoa cho các công chức làm việc ở đó. Mặc dù có phỏng đoán nhưng không có hoạt động tương tự ở các tỉnh Songkhla.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét