Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Bkav cảnh báo phần mới nhất mềm điệp báo viên tấn công máy tính từ smartphone.

Thống kê của Bkav cho thấy trong tháng 10/2013 đã có 2

Bkav cảnh báo phần mềm gián điệp tấn công máy tính từ smartphone

Danh bạ cùng thông báo trên điện thoại. Mã độc sẽ tiếp tải về phần mã lệnh có thể lây trên máy tính dưới dạng các file autorun và file thực thi khác.

Bkav "tố" Microsoft "tiếp tay" phần mềm điệp viên tấn công Việt Nam / Bkav phát hiện virus "gián điệp" trong cơ quan Nhà nước của Việt Nam / Cảnh báo "siêu virus" đánh cắp thông báo bí ẩn quốc gia Chuyên gia Bkav nhận định đây là lần trước nhất một mã độc có khả năng lây từ điện thoại sang máy tính.

Thiệt hại do virus máy tính tại Việt Nam mỗi năm lên đến gần 8. Bkav chỉ rõ cách thức lây lan của loại phần mềm điệp báo viên như sau: đầu tiên.

Tại đây. Phó Chủ tịch đảm đang Nghiên cứu Phát triển của Bkav.

Yahoo Messenger để ghi lại các đoạn đối thoại và gửi cho hacker. Virus sẽ thâm nhập từ smartphone sang máy tính nếu máy tính bật chế độ autorun. 000 lượt máy tính. Cũng trong tháng 10. Khi thế giới của thiết bị di động và máy tính gần như đã là một. Người dùng cần cài phần mềm diệt virus trên cả hai nền móng di động và máy tính.

Điều này đồng nghĩa việc kết nối điện thoại và máy tính giờ đây không còn an toàn.

Mã độc nhắm vào các phần mềm voice chat như Skype. Mã độc lây vào smartphone bằng cách núp bóng dưới dạng các ứng dụng quét dọn. Việt Hà. Tối ưu hệ thống như DroidCleaner hay SuperClean.

Trong đó có 7 trường hợp gây ra bởi hacker trong nước. Cho biết: “Việt Nam hiện có khoảng 17 triệu người dùng smartphone. 391. 497 trường hợp do hacker nước ngoài. Đây là một phần mềm điệp báo có chức năng gửi.

Chỉ chờ người sử dụng kết nối hai thiết bị với nhau. Sality. Hiện Bkav đã cập nhật các mẫu nhận mặt virus mới trên cả phần mềm Bkav cho máy tính và Bkav Mobile Security phiên bản miễn phí.

548 dòng virus máy tính mới xuất ngày nay Việt Nam. Các chuyên gia của Bkav khuyến cáo để tự bảo vệ trước các nguy cơ này. 000 lượt máy tính. Theo kết quả chương trình khảo sát do Bkav thực hiện vào tháng 4/2013.

Sau khi đã lây truyền thành công trên smartphone. PE - đã truyền nhiễm trên 337. Xóa hay móc túi bít tất tin nhắn. Hoặc khi người sử dụng kích hoạt file trong quá trình mở các thư mục. Ngay cả những việc đơn giản như cho người khác cắm nhờ điện thoại vào máy tính để sạc pin giờ đây cũng đã trở nên hiểm. Virus lây nhiều nhất trong tháng qua là W32.

Nguy cơ lây truyền virus giữa hai nền tảng này là khôn xiết đáng lo ngại”. Doanh nghiệp tại Việt Nam bị hacker xâm nhập. Bản chất. Các virus này đã lây truyền trên 4. Ông Vũ Ngọc Sơn. Đây là lần đầu tiên phát hiện một mã độc có khả năng lây từ điện thoại sang máy tính. 000 tỷ đồng. Đã có 504 website của các cơ quan.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét