Thứ Hai, 29 tháng 7, 2013

VIDEO: Tài năng trẻ của M.U “nhảy múa” giữa 5 cầu thủ Kitchee

Jesse Lingard



M.U đã khép lại tour du đấu châu Á mùa Hè này bằng chiến thắng có ý nghĩa an ủi trước đội bóng Kitchee của Hong Kong (Trung Quốc). Nói vậy là bởi, ở những trận đấu giao hữu trước đó, kết quả thi đấu của M.U không đủ làm vui lòng người hâm mộ.

Nhưng chiến thắng tối qua của M.U còn có ý nghĩa nhiều hơn thế. Đó là trận đấu mà những tài năng trẻ đầy triển vọng của M.U như Wilfried Zaha và Jesse Lingard tiếp tục tỏa sáng.


Zaha đã có một pha xử lí cực quái trong trận đấu vừa qua của M.U


Ở tình huống Fabio ghi bàn nâng tỉ số lên 3-0 cho M.U, Zaha đã có đường chuyền theo kiểu “lườm rau gắp thịt” bằng má ngoài cực chuẩn. Có vẻ như Zaha đã học được cách xử lí này từ màn đánh bóng bàn không thèm nhìn bóng của 2 người đàn anh Van Persie và Rio Ferdinand.

Trong khi đó, Lingard cũng để lại dấu ấn đậm nét trong chuyến du đấu này bằng 1 bàn thắng tuyệt đẹp. Cầu thủ mới 20 tuổi này đã bình tĩnh xử lí bóng giữa vòng vây của 5 cầu thủ Kitchee trước khi tung ra một cú dứt điểm hiểm hóc ấn định chiến thắng 5-2 cho Quỷ đỏ. Đáng chú ý, đây là bàn thắng thứ 4 của Lingard trong 4 trận được ra sân thi đấu ở châu Á mùa Hè này.

VIDEO: Pha tỉa bóng “dị” của Zaha và màn nhảy múa của Lingard




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét