Thứ Hai, 29 tháng 7, 2013

Người đẹp làm nóng đường đua mô tô Bình Dương

Clip tổng hợp vòng 5 diễn ra tại Bình Phước.

Đây là vòng đua tiếp theo sau vòng 5 diễn ra tại SVĐ Bình Phước vào ngày 16/6 vừa qua. Tại vòng 6 này sẽ có 96 tay đua chuyên nghiệp và bán chuyên nghiệp đến từ 30 câu lạc bộ toàn quốc tranh tài. Một khán đài với sức chứa 8 ngàn chỗ ngồi đã được dựng lên quanh sân để phục vụ cho khán giả theo dõi chặng đua.

Khác với vòng 5 tại Bình Phước, vòng đua lần này sẽ kéo dài 2 ngày với 4 hệ thi đấu, tăng thêm 2 nội dung so với lần trước. Ngày 10/8 thi đấu hệ bán chuyên 2 thì 125 cc, và hệ chuyên nghiệp 4 thì 135 cc. Ngày 11/8 thi đấu chuyên nghiệp 2 thì 125 cc, và hệ bán chuyên 4 thì 135 cc.

Mặc dù vòng 5 diễn ra trong điều kiện thời tiết không thuận lợi nhưng các tay đua vẫn thi đấu rất nhiệt.

Cả 2 ngày thi đấu đều bắt đầu lúc 14h. Các tay đua sẽ có 3 ngày tập luyện làm quen sân, từ ngày 7 đến hết ngày 9/8. Sau đó, Ban tổ chức sẽ kiểm tra và niêm phong các xe tham dự cuộc đua tối thiểu 6 tiếng trước giờ khai cuộc.

Ở vòng loại, mỗi lượt đấu gồm 4 vận động viên đua 8 vòng quanh sân vận động để loại trực tiếp, 2 tay đua về nhất nhì đi tiếp vào vòng bán kết 2, sau đó đến bán kết 1 và chung kết. Tổng giải thưởng cho vòng 6 là 121 triệu đồng. Đơn vị tài trợ chính, công ty TNHH Hưng Thái còn lập thêm giải thưởng phụ “Trang trí xe đẹp nhất”, dành cho tất cả những người yêu thích xe máy, với các giải thưởng trị giá 12 triệu đồng.

Để đảm bảo an toàn, các vận động viên thi đấu bắt buộc phải mang nón bảo hộ kín đầu và mặt, kèm theo giày, găng tay, quần áo bảo hộ chuyên dụng đúng tiêu chuẩn. Tay đua nào không trang bị đầy đủ sẽ bị loại trước giờ thi đấu. Ban tổ chức cũng mua bảo hiểm cho các vận động viên tham dự giải, bắt đầu từ ngày tập làm quen sân, với mức bồi thường tối thiểu là 20 triệu đồng.

Một nét đáng chú ý của vòng đua này là sự xuất hiện của những người đẹp cổ vũ. Một số hình ảnh về đội ngũ "bỏng mắt" này:

Những người đẹp sẽ song hành cùng cuộc đua, chăm sóc các thành viên tham dự.

Đây là đội ngũ nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả.

NGUYỄN ĐĂNG

Theo Infonet


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét