Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

“Cuộc chiến” giảm cân cho người thân.

"Người tình" của bạn sẽ giảm cân thật dễ dàng phải có bạn ở bên cạnh khích lệ và động viên đấy! (ảnh minh họa)

1. Bạn hãy là một đội khích lệ chứ không phải là một huấn luyện viên

Thay vì bạn chỉ lỗi của họ trong cách ăn uống giảm cân, bạn nên khuyến khích và cổ vũ để họ đạt đích, thậm chí là cố kỉnh hơn nữa.

2. Trở nên một phần trong hoạt động của họ

Tự nguyện ăn một số thực phẩm cùng với họ hoặc ít ra là những lời khen hay tán tụng về các món ăn. Nếu họ đang tham dự một phòng tập thể dục thì bạn có thể là một thành viên, dự hoạt động thể dục lành mạnh cũng tốt cho bạn.

3. Giúp phát triển các biện pháp khuyến khích khỏe mạnh

Nếu ăn kiêng đã đáp ứng được một mục tiêu cho tuần hoặc hàng tháng, bạn nên đưa ra quan điểm làm điều gì đó củng cố và dành thời gian với nhau, tạo ra các hoạt động lành mạnh có thể tiếp tục khuyến khích các mục tiêu.

4. Cho họ thấy bạn quan tâm đến họ không chỉ chế độ ăn uống, cân nặng mà là tổng thể

Điều quan trọng là để cho họ biết rằng, họ có thể dựa vào sự quan tâm của bạn. Đây chính là động lực giúp họ đạt được mục tiêu!

5. Khi họ đã có một ngày tồi, bạn hãy lắng nghe nhưng không phán xét

Hãy hỏi họ về sự tiến bộ của bản thân và ở đó để lắng tai, khích lệ nếu họ đã chùn bước.

6. Hăng hái hỗ trợ, hãy cho họ biết bạn đang có ý muốn giúp đỡ

Bạn hãy là thời khóa biểu nhắc nhỏm họ trong việc thực thi thực đơn giảm cân, quả quyết và quyết định lựa chọn giúp họ.

7. Tìm cách ăn mừng những đích nhỏ mà không can hệ đến thực phẩm

Hãy sáng tạo trong việc ngần cách để ăn mừng thành công của ăn kiêng, có thể là hoa, một trò chơi golf, phim, hay sự kiện thể thao…

8. Khuyến khích lối sống lành mạnh, không chỉ là giảm cân

Khuyến khích dự hoạt động nhóm, từng lớp... Đừng nên nói với ai đó họ cần phải đi bộ nhiều hơn, tập thể dục nhiều hơn ....Vấn đề ở đây là để khuyến khích lối sống lành mạnh tổng thể, bằng cách làm cho nó là một phần thời gian bạn dành cho nhau.

9. Tìm hiểu về các chương trình giảm cân

Hãy nạm tìm hiểu càng nhiều về kế hoạch, chế độ ăn uống của họ như các loại thực phẩm họ đang ăn, kế hoạch hoạt động và toàn bộ những gì hệ trọng đến, thậm chí dự các cuộc họp hoặc dự trực tuyến nhóm để tương trợ. Bạn không nên càu nhàu nếu việc đó lấy đi một chút thời kì của bạn.


10. Hãy Tích cực! Cho người nhà bạn những lời khuyên tốt nhất!

Khi bạn đang "tranh đấu" một trận chiến, không có gì hạnh phúc hơn khi nhịp đập cảm giác cho biết, có một người tin tưởng vào khả năng giành chiến thắng của bạn. Nếu họ cảm thấy hổ ngươi về bản thân mình, nhắc nhở họ về những thành tích khác và khuyến khích họ chuyển di về phía trước.

Hơn nữa bạn có thể tìm hiểu những cách giảm cân hiệu quả mà an toàn cho người nhà của bạn. Sử dụng thực phẩm chức năng cũng là một lời khuyên hữu ích dành cho người thân của bạn. Tuy nhiên, bạn cần tìm hiểu rõ nguồn gốc, độ an toàn và tính hiệu quả của sản phẩm đó, tránh tình trạng tiền mất tật mang. Nếu bạn cần một sản phẩm tin cậy, hãy để Superior Fat Burner giúp bạn.

Superior Fat Burner giúp ngăn chặn việc xúc tiến và chuyển hóa lipit, giảm lượng cholesterol trong máu, giảm sự hình thành của angiotensin II, một loại hormone gây nhiều tác động không tốt lên hệ tim mạch. Song song, kiểm soát glycometabolism và hạn chế sự kết nạp các chất bức xạ, ngăn chặn quá trình oxy hóa của chất béo. Ngoại giả, Superior Fat Burner không những giúp bạn kiểm soát được lượng calories thừa trong cơ thể mà còn giúp bạn kiềm chế lại những cơn thèm ăn để sở hữu được vóc dáng thon gọn, trẻ trung và khỏe mạnh. Vì thế, sau một tháng bạn có thể giảm cân chóng vánh.

Superior Fat Burnercủa tập đoàn dược GMPharm là sản phẩm giảm cân tiền tiến có độ uy tín cao tại Hoa Kỳ, đạt tiêu chuẩn của cục dược phẩm FDA – USA, tiêu chuẩn GMP về y tế thế giới. Đặc biệt, sản phẩm đã được cục an toàn vệ sinh thực phẩm – Bộ Y tế cấp giấy chứng thực tiêu chuẩn số: 4323/2012/ATTP-XNCB cho phép lưu hành. Vì thế bạn hoàn toàn yên tâm khi Sử dụng Superior Fat Burner.

Chúc bạn và gia đình, người nhà luôn vui vẻ, hạnh phúc! Đừng quên truy cập websitehttp://2day.Com.Vnhoặchttp://webgiamcan.Orgđể cập nhật những thông tin mới nhất về sức khỏe và các phương pháp giảm cân bạn nhé! Bạn cũng có thể gọi đến số:0938.036.056 - 0902.037.057 – 0974.409.409 – 08.66528144để được tham vấn miễn phí.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét