Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

Ngắm đôi môi, đoán tính cách

- Cặp môi đầy đặn
Người sở hữu kiểu môi này rất thích lưu lạc. Những người nữ giới này luôn muốn nếm trải mọi thứ mà họ muốn. Họ tìm thấy những thứ tốt nhất với giá thấp nhất và luôn biểu lộ sự tài tình trong những chuyện này. Họ không bao giờ đợi thành công đến với mình mà sẽ đi tìm chúng trên con đường của mình. Chủ nhân của Đôi môi đầy đặn rất thuộc tuýp người khá hích, bốc đồng, tự do và độc lập. Người đàn ông của mẫu nữ giới này phải là người mạnh mẽ, tự tín và quả quyết nhưng cô ấy cũng mong muốn anh ấy phải thật dịu dàng và biết trông nom người khác.


- Ném môi đầy đặn nhưng không to
Những người đàn bà này thường làm theo xúc cảm của mình. Họ có cá tính vui vẻ và tâm hồn lãng mạn. Họ là người sẽ trợ giúp và an ủi những người xung quanh bất cứ lúc nào. Những người phụ nữ có kép môi kiểu này là bạn tốt cho cả phái nam và phái nữ. Những người đàn ông thấy họ là người luôn lắng nghe và có thể khiến người khác tin tưởng dốc bầu tâm sự.

- Môi trên to hơn môi dưới
Chủ nhân của Đôi môi này là những người thích chỉ huy. Họ biết mình muốn gì và biết cách để trình bày điều đó. Họ đạt được mục tiêu của mình dễ dàng. Họ thường nâng cao quan điểm của mình và rất hay kiêu ngạo tự đại. Trong các mối quan hệ, họ mô tả mình là người thờ ơ và khe khắt.

- Môi dưới to hơn môi trên

Những người phụ nữ này sẽ rất nổi trội trong đám đông. Tuy không có dung mạo sáng sủa nhưng họ biết cách trình bày bản thân. Họ đánh giá tài cao hào kiệt và cá tính của mình. Họ là những người hay bông đùa, tỏ ra đơn giản ở bên ngoài nhưng lại bí mật ở bên trong. Tâm tính của họ cũng khá thất thường. Lúc thì oai nghiêm như một bà chủ lúc lại nũng nịu như một chú mèo và họ chọn lọc những người đàn ông có cá tính mạnh mẽ đi suốt thế cục.

- Môi mỏng và rộng
Chủ nhân của kép môi này ước mong và hành động theo cảm tính. Họ không bao giờ ăn năn với việc mình đã làm. Tuy trông họ khó tiếp cận và dửng dưng nhưng thực tiễn họ có trái tim ấm áp và rất dễ tổn thương. Đó là lý do tại sao họ luôn tỏ ra lạnh lùng để không cảm thấy đớn đau. Họ sẽ mở lòng với người đàn ông có thể chở che và bảo vệ họ.

- Môi mỏng và nhỏ

Đây là những người lạc quan chủ nghĩa và họ nghĩ rằng chẳng bao giờ có chuyện gì tệ lậu. Họ luôn sẵn sàng tìm kiếm sự trôi dạt và ưa. Chủ nhân của cặp môi này có cá tính mạnh mẽ và quyết đoán. Họ sẽ mở lòng với người đàn ông có cùng nhịp điệu và chí hướng với họ.
- Môi trễ xuống dưới
Những người nữ giới có kiểu môi này thường khép kín và bí ẩn. Những người xung quanh thấy họ thật xinh đẹp và nhanh trí. Thực chất sáng dạ tự nhiên của họ rất quyến rũ và họ là người khá cầu kỳ kiểu cách. Chính thành thử, rất khó làm họ cảm thấy hài lòng hay thỏa mãn với bất cứ điều gì.
- Môi hình trái tim
Môi hình trái tim hoặc hình chiếc bát cho thấy kiểu người độc lập, quyến rũ và biểu cảm. Người có Đôi môi trái tim thường không e sợ tận hưởng cuộc sống một cách tối đa và làm những gì mình thích. Cuộc sống của họ khá hào nhoáng và họ không ngại phân vua suy nghĩ của mình. Mẫu người phụ nữ này cũng sẵn sàng chịu trách nhiệm với mệnh của mình.
- Môi hình tròn
Người có Đôi môi hình chiếc khuy rất thích khám phá và có chút gì đó thích nổi loạn và thách thức. Tính nết của chủ nhân kép môi khá thoải mái và mọi người đều bị hút về phía họ bởi họ có một sự quyến rũ huyền hoặc cùng với gu thời trang sành điệu.

Thanh Hương


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét