Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Johnny Depp ám chỉ sẽ hay bỏ nghề diễn viên

Trong một cuộc phỏng vấn trên kênh BBC, Johnny Deep san sớt với phát thanh viên Susanna Reid rằng: “Khi bạn liên tiếp tăng dần số lượng lời thoại mà bạn phải nói mỗi năm, bạn sẽ nhận ra rằng mình đã nói ra những ngôn từ được viết sẵn thay vì những ngôn từ của chính bạn. Điều đó thật rồ dại đối với một con người”.

Cùng với đó, nam tài tử điển trai nói thêm: “Tôi không khẳng định tôi sẽ bỏ nghiệp diễn ngay lúc này nhưng tôi cũng không dám chắc sẽ còn lâu nữa”.

Johnny Depp trong một cảnh quay của phim "The Lone Ranger"

Khi được hỏi liệu anh sẽ “nghỉ hưu” trước khi tham dự dự án phim “Alice ở xứ sở thần tiên 2” và “Cướp biển Caribe 5” như tin đồn thì nam diễn viên trấn an người hâm mộ rằng: “Không, tôi nghĩ mọi chuyện sẽ vẫn ổn với hai phim đó”.

Đây không phải là lần đầu tiên Johnny Depp ám chỉ việc sẽ từ nghiệp diễn. Hồi tháng 6, anh đã từng tỏ với tập san Rolling: “Tôi không thể nói rằng tôi muốn tiếp tục nghiệp diễn thêm khoảng 10 năm nữa”.

Mới đây nhất, một nguồn tin cho biết Johnny Depp đang trao đổi cho vai diễn tiếp theo trong “Into The Woods” được chuyển thể từ vở nhạc kịch Broadway của Disney.

Đây cũng là dự án tái hợp của Johnny Depp với Rob Marshall – đạo diễn của phần 4 “Pirates of the Caribbean” (Cướp biển vùng Caribbean). Rob Marshall đã từng có kinh nghiệm làm biên đạo múa và đạo diễn tác phẩm nhạc kịch mang tên “Chicago” và “Nine”./.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét