Thứ Hai, 29 tháng 7, 2013

Bí quyết giảm béo của doanh nhân.

Bạn thành đạt và quyến rũ? (ảnh minh họa)

Cuộc sống hiện đại, người phụ nữ ngày càng có nhiều cơ hội để khẳng định bản thân. Thực tế đã cho thấy, nhiều người trong số họ đã không chỉ làm tốt thiên chức làm vợ làm mẹ mà còn rất thành công trong lĩnh vực kinh doanh, trở thành nữ doanh nhân thành đạt và quyến rũ. Vậy đâu là bí quyết giữ gìn nhan sắc, vóc dáng của họ trong bộn bề công việc như thế? Chúng ta cùng nghe những chia sẻ chân thành của họ nhé.

Chị Mai Phương:Tôi hiện đang điều hành doanh nghiệp kinh doanh thực phẩm thương hiệu quốc tế tại Việt Nam. Do công việc nhiều áp lực, thường xuyên stress, đi lại giao tiếp, ăn uống thất thường, nên khi sự nghiệp có chút khởi sắc thì cơ thể tôi đã có những dấu hiệu lão hóa: Tôi tăng 10 kg so với khi trẻ, bụng ngấn mỡ, da sạm và nhão. Tôi cảm thấy mất tự tin, tôi không muốn đồng nghiệp, đối tác có cái nhìn thiếu thiện cảm về ngoại hình của mình. Tôi đã tìm hiểu và từng đi tới một số trung tâm để giảm béo nhưng kết quả không được như mong muốn.

Đang trong tình trạng lo lắng và thất vọng thì tình cờ tôi đã khám phá ra liệu pháp giảm béo Doctor Slimming. Trải nghiệm cùng với Doctor Slimming, tôi đã cải thiện được tình trạng béo bụng của mình, tôi đã thay đổi, tôi giảm 6 cm vòng bụng sau 3 buổi trị liệu và sau 10 buổi, tôi đã giảm 15 cm, kết quả ngoài mong đợi của tôi mà không hề gây đau đớn.

Vòng eo thon gọn đã trở lại

Doctor Slimming là liệu pháp hoàn toàn từ thiên nhiên nên tuyệt đối an toàn, với thành phần: tinh dầu Sinergol, Oải Hương, Hoa Hồng, Phong Lữ, Ớt, Tràm… kết hợp với các động tác massage, bấm huyệt, có tác dụng tan mỡ, loại bỏ nhanh chóng mỡ thừa, giúp da trở nên săn chắc, mịn màng và cơ thể có cảm giác thư giãn.

Đến bây giờ tôi đã tự tin khoe dáng với những bộ váy bó sát yêu thích. Nỗi lo ngại, buồn tủi về cân nặng chỉ còn là quá khứ. Bạn bè tôi phần lớn thuộc giới doanh nhân, tôi đã chia sẻ với họ để mọi người đều có cơ hội trải nghiệm và cảm nhận tuyệt cùng với Doctor Slimming.

Bà Thúy Nga,giám đốc một công ty trách nhiệm hữu hạn ở Hà Nội. Với bà, các liệu pháp giảm béo là một phần tất yếu của cuộc sống. Bà đã tìm hiểu nhiều và thường xuyên lui tới Doctor Spa vì đây là một trong những Spa có tên tuổi, thương hiệu trong ngành chăm sóc đẹp tại Việt Nam.

“Công việc quá bận rộn và mệt mỏi nên tôi không mặn mà với chuyện tập tành. Những khi giảm mỡ, giảm béo bằng liệu pháp Doctor Slimming tại Doctor Spa là lúc tôi tranh thủ nghỉ ngơi, thư giãn.”

Bà Thúy Nga tâm sự:“khi chịu khó tìm hiểu, tôi đã nhận ra, nếu chỉ có tự nhiên và ý thức cá nhân thì không thể mang lại cho mình vẻ đẹp ngoại hình hoàn hảo, bởi chúng ta còn chịu nhiều ảnh hưởng của môi trường sống và ảnh hưởng của quy luật thời gian, khiến đôi khi ta không kiểm soát được thực trạng của mình. Và chỉ có sự hỗ trộ của công nghệ hiện đại, liệu pháp làm đẹp kết hợp với sự thoải mái tinh thần thì chúng ta mới có nhiều hy vọng hơn về một vẻ ngoài hoàn hảo. Làm đẹp là quyền của mọi phụ nữ mà.”

Hiệu quả bất ngờ từ Doctor Slimming?

“Tôi nghĩ, với xu hướng hoàn thiện vẻ đẹp, các nữ doanh nhân cũng như các chị em phụ nữ không ngần ngại bỏ ra một khoản chi phí để cải thiện nét mặt, hình dáng, lấy lại vẻ đẹp tuổi trẻ. Tất cả đều có chung một ý tưởng là làm sao cho mình đẹp hơn, trẻ hơn, tự tin hơn. Thật đúng với câu danh ngôn: “Sắc đẹp là giấy thông hành để bước vào lĩnh vực kinh doanh và tạo sự tự tin trong giao tiếp”.

Mọi thông tin xin liên hệ:

Trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao

DOCTOR SPA

Địa chỉ: 98 Lê Duẩn, Hoàn kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 043.686.6588 – 043.686.6589

Website:www.Doctorspa.Vn

Email:bs.Tuyen@doctorspa.Vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét