Chủ Nhật, 28 tháng 7, 2013

Tu vài kiếp chỉ mong lấy được người như Mai Phương Thúy

Kính chào bạn đọc của quý báo Phunutoday.Vn

Suốt thời gian qua mình có theo dõi các bài tâm tình của các bạn về hình mẫu người vợ lý tưởng của mình nhưng bận quá nên tới hiện giờ tôi mới có thời kì viết những tâm sự của mình. Tôi hoàn toàn ủng hộ những ý kiến của các anh vì tôi thấy mỗi người đều có hình mẫu lý tưởng của riêng mình và tùy thuộc từng người, họ sẽ có mẫu người lý tưởng cho riêng mình.

Tôi cũng vậy, tuy nhiên tôi chẳng hám mấy cô người mẫu hay diễn viên vì giới đó toàn những thị phi và điều tiếng. Với tôi, chỉ có những hoa hậu mới là người vợ mà tôi thầm ao ước. Hoa hậu không chỉ đẹp mà còn hào kiệt và rất có thiện tâm, công dung ngôn hạnh. Trong các hoa hậu bây giờ, Mai Phương Thúy chính là người tôi có thiện cảm nhất.

Cũng như nhiều người đàn ông khác, tôi là bồ cái đẹp và luôn mong muốn mình có một người vợ đẹp. Mà nói tới người đẹp thì còn ai đẹp hơn hoa hậu nữa. Trong các hoa hậu Việt Nam thì Mai Phương Thúy chính là sắc đẹp ranh con nhất và là thuộc tuýp người trong mộng của tôi mà thôi. Những hoa hậu khác tuy có đẹp nhưng chẳng thể hoàn hảo được như cô ấy.

Mai Phương Thúy đẹp một cách hoàn mỹ. Cô ấy sở hữu gương mặt thư thái, đôi mắt đẹp long lanh và nhất là nụ cười với chiếc răng khểnh. Chỉ cần nghĩ tới nụ cười ngọt đó thôi là tôi đã vui rồi, cả ngày của tôi do vậy cũng trở nên ngọt và tươi đẹp sao nhiêu.

Mai Phương Thúy cũng cao hơn một mét tám, chiều cao mà những người mẫu cũng phải ghen tỵ. Cùng với đó, cô ấy cũng sở hữu ba vòng gợi cảm, cái này thì chắc hẳn ai cũng nhìn thấy. Tôi tự tin mình là người có chiều cao chuẩn mực gần một mét chín và thân hình khá chuẩn nên khi đi cạnh Mai Phương Thúy sẽ không sợ lép vế hay khập khiễng.

Không chỉ là một hoa hậu xinh đẹp mà Mai Phương Thúy còn là một hoa hậu có học vấn. Cô ấy từng đỗ đại học danh tiếng nhất nhì là Ngoại thương với số điểm rất cao. Sau đó, Mai Phương Thúy lại được học bổng toàn phần của một trường đại học quốc tế. Một người vợ có học thức như vậy luôn là hình mẫu mà tôi hướng tới vì tôi cũng là một người có học thức tử tế.

Một điểm nữa tôi rất ái mộ ở Mai Phương Thúy đó là tính thiện trong tâm cô ấy. Mai Phương Thúy là hoa hậu đi từ thiện và thực hành những công việc xã hội nhiều nhất. Không quản mưa nắng, đường xá bóng gió, Mai Phương Thúy luôn đem đến niềm hạnh phúc cho những căn số còng. Có được một người vợ tính nết như thế thì quả là hạnh phúc tu vài kiếp của tôi.

Hơn nữa, trong một bài phỏng vấn trước đây, Mai Phương Thúy cũng hết sức khiêm tốn khi đưa ra hình mẫu lý tưởng của mình. Cô chỉ mong muốn có được một người chồng hiểu mình, không cần quá sang giàu. Quả thực, tôi hoàn toàn đáp ứng đủ những tiêu chuẩn đó và thật sự ái mộ sự giản dị của cô.

Mai Phương Thúy lại còn là người không ngại ngần hy sinh vì nghệ thuật. Còn nhớ, bộ ảnh Xuân thì tuyệt đẹp của Mai Phương Thúy rõ ràng là rất nghệ thuật nhưng không hiểu tại sao lại bị cho là dung tục. Chắc hẳn, công chúng đã quá khắt khe hoặc không hiểu gì về nghệ thuật mới có những suy nghĩ như vậy. Với tôi, bộ ảnh đó là một đỉnh cao của nghệ thuật về cái đẹp.

Cô ấy cũng là một người nữ giới kiêu dũng khi ngay lần đầu chạm ngõ điện ảnh đã chọn cho mình một vai diễn rất khó. Mai Phương Thúy đã làm xấu mình để hóa thân thành một cô gái nghiện ma túy rất thành công. Áng, là hoa hậu ai dám đảm đương một công việc khó khăn đến như vậy hay không?

Mai Phương Thúy cũng là một người chung tình và lượng thứ. Tuy không công khai ý trung nhân nhưng ai cũng biết bạn trai cô là người đàn ông giàu có Benny Ng. Người đàn ông ngoại quốc này tháp tùng cô ấy mọi sự kiện, tình cảm và ân cần. Vậy nhưng, có vẻ bạn trai của Mai Phương Thúy cũng khá đào hoa khi tình cảm với những người đẹp khác. Vậy nhưng, với lòng vị tha của mình, Mai Phương Thúy đã bỏ qua vơ. Một người vợ như thế sẽ đảm bảo hạnh phúc gia đình thật vững bền.

Không chỉ đẹp, tốt bụng, dũng mãnh mà Mai Phương Thúy còn rất nhân kiệt và giỏi giang. Cô chỉ đi dự sự kiện với truyền bá rượu mà vẫn rỉnh rang với cuộc sống rất tốt. Ước chừng, mấy người đẹp làm được như cô ấy. Mai Phương Thúy cũng thẳng tuột được đi công tác ở nước ngoài, tham gia các sự kiện lớn khiến tôi thực thụ ngưỡng mộ.

Cũng xin giới thiệu một tí về mình với mọi người. Tôi năm nay 26 tuổi, tốt nghiệp đại học có tiếng, là một ông chủ trẻ tuổi của một đôi nhà hàng ăn khá có tiếng. Công việc kinh doanh của tôi cũng khá tốt và tôi đang dự định mở rộng thêm lĩnh vực làm ăn của mình. Tôi cũng tự hào khi sở hữu vẻ ngoài mặt như người mẫu và xuất thân trong gia đình khá giả.

Nói tóm lại, trong mắt tôi thì Mai Phương Thúy là một người nữ giới hoàn hảo từ sắc tới tâm hồn và tuấn kiệt. Để lấy được người vợ như Mai Phương Thúy chắc hẳn tôi phải tu vài kiếp mới có được diễm phúc lớn lao như thế. Có thể nói, ước mong lớn nhất trong đời của tôi chỉ là có được người vợ hoàn hảo như cô ấy mà thôi.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét