Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Siu Black đang bắt đầu phải châm tốt cứu sau vỡ nợ



"Việc can hệ với các chủ nợ ngày nay đã bắt đầu ổn, tôi đã chuyện trò với quờ quạng, bây giờ chỉ đợi có tiền thì sẽ chuyện trò tiếp, nên đến hiện tại công việc của tôi đã hoàn tất xong", ca sĩ Phương Thanh cho biết.

Theo chị Chanh vấn đề quan yếu tiếp theo đó là đợi có tiền, chị Siu khỏe lại thì vấn đề mới được giải quyết hoàn toàn.

"Trong thời điểm hiện tại, tôi đã nói chỉ giúp chị Siu trong khoảng 10 ngày nữa, nhưng giả dụ chị Siu chưa khỏe thì tôi có thể giúp thêm 10 ngày nữa cũng không sao", chị Chanh san sớt.

Theo lời Phương Thanh chia sẻ thì bây giờ Siu Black đang bắt đầu châm cứu, sức khỏe đã dần ổn định. Trong thời kì sắp tới, "Họa mi núi rừng" sẽ quay trở về với công chúng, đi hát để kiếm tiền trang trải nợ nần.

Sức khỏe của Siu Black đang dần ổn định trở lại

"Sau ngày 10/8, tôi đã có show diễn của mình, nên sẽ phải đi xa nên cũng chẳng thể giúp chị Siu được nhiều hơn nữa. Mọi chuyện phía sau chỉ đợi có tiền, tôi sẽ lên tiếng trả cho các chủ nợ, câu chuyện sẽ chấm hết".

Trước đó, trả lời báo chí, ngày 29/7, ca sĩ Siu Black san sẻ về lí do dẫn đến nợ nần của mình: "Ban đầu tôi chỉ nghĩ mở một quán cà phê nhỏ có phục vụ nhạc sống để tụ hội bạn bè và giải quyết việc làm cho các cháu.

Tôi không tính đến chuyện lời lãi, phải chi những gì còn thu được bao nhiêu. Nói chung là đủ thứ cần phải tính tình. Khi thất bại tôi mới thấy người ta nói đúng, nghệ sĩ không nên dính líu vào chuyện kinh doanh. Nếu muốn kinh dinh phải có người trợ giúp, còn tôi chẳng có ai.

Bao lăm người là đại gia còn thua lỗ nợ, huống chi tôi chỉ là người mới tập toành kinh doanh, lại có máu nghệ sĩ trong người nên càng khó khăn gấp bội".

"Trong vòng 3 năm làm kinh dinh, tôi mất hơn 2 tỷ. Làm ăn nhằm lỗ lại vay mượn, lại đấu thua lỗ thêm... Cái vòng luẩn quẩn ấy tôi bị dính vào và không thoát ra nổi nữa. Khi thấy quán làm ăn kém quá, ai cũng khuyên tôi nên dừng lại nhưng tính tôi ngang bướng nên vẫn chũm lèo lái", Siu Black cho biết.

Ca sĩ Phương Thanh cho biết thêm: "Thật sự hiện thời tôi muốn yên ắng một tẹo trên báo chí bởi tôi đã trò chuyện với toàn bộ chủ nợ và họ có ý thức rất cộng tác. Nên, tôi sẽ quay trở lại đóng phim vì bộ phim ấy bây chừ vẫn đang còn bỏ lửng, chưa thể đóng".

Chị Chanh cũng thanh minh tâm tình không muốn lên báo chí quá nhiều nữa vì sợ mọi người nghĩ mình mượn sự việc này để PR tiếng tăm. Mặt khác, chị cũng san sẻ: "mình giúp người, giúp trong khả năng nào đó mà để người ta phải vận động chứ không thể làm hết được."

Thanh Huyền


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét