Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

Văn Mai Hương & 5 style đời thường trendy, trẻ trung

Còn nhớ, những ngày đầu bước chân vào showbiz với danh hiệu Á quân Vietnam Idol 2012,Văn Mai Hươngđã luôn gây vấn khán giả bởi giọng hát có kỹ thuật, đầy nội lực cùng khuôn mặt xinh xắn. Thế nhưng ở cô ca sĩ sinh năm 1994 này vẫn còn thiếu một chút tinh tế trong cách ăn mặc. Dù rằng luôn cập nhật những thiên hướng mới nhất, "hot" nhất nhưngVăn Mai Hươngvẫn chẳng thể lấy lòng được khán giả khi luôn tự biến mình trở thành một quý cô già dặn trước tuổi tại mỗi sự kiện mà cô góp mặt.


Thời kì gần đây,Văn Mai Hươngđã tinh tế hơn trong việc việc làm đẹp vóc dáng và cách ăn mặc của mình. Không chỉ giảm cân hiệu quả,Văn Mai Hươngcòn có những chọn lựa trang phục hiệu quả hơn. Điều này biểu hiện rõ nhất ở phong cách thời trang thường ngày của cô. Thay vì phong cách già dặn trước đây,Văn Mai Hươngđang càng ngày càng trẻ trung và suýt nữa hơn. Hãy cùng tìm hiểu những nét mới trong phong cách củaVăn Mai Hươngqua những trang phục street style của cô nàng này nhé!


1. Hấp dẫn & Trendy


Blazer: Mango, Váy: ASOS, Sandal: Zaza, Túi: Pinko


VớiVăn Mai Hương, set đồ này hiệp với khung cảnh những bữa tiệc nhỏ hay đi dạo phố cùng bạn bè . Sự tương phản giữa sắc tím và cam làm y phục ấn tượng ngay từ cái nhìn trước nhất. Họa tiết kẻ sọc đen-trắng vừa "trung hòa" màu sắc, vừa mang lại nét hiện đại, sành điệu và trở thành trọng tâm của set đồ.









2. Trẻ trung & khoáng đạt


Jumpsuit: Kén Boutique, Túi: Tory Burch


Bộ jumpsuit màu xanh trổi là sự chọn lựa hàng đầu cho style dạo phố trong ngày ngập nắng củaVăn Mai Hương. Với sắc xanh cobalt này,Văn Mai Hươngnhấn nhá thêm một tí điểm sáng với các item màu nóng như cam, vàng chanh và phụ kiện vòng cổ ánh kim. Cách phối màu này vừa đủ tinh tế, không làmVăn Mai Hươngtrông lòe loẹt diêm dúa chút nào.











3. Năng động


Quần: Zaza , Áo: Urban Outfitters, Đồng hồ: Casio, Giày: Kurt Geiger


Đây là sự chọn lọc lý tưởng cho những cuộc vui, chuyến picnic tràn đầy tiếng cười bên bạn bè củaVăn Mai Hương. Các item đều casual, thuận lợi cho việc chuyển di và hoạt động.









4. Ngọt & nổi trội


Quần: Mango, Túi: Pinko, Đồng hồ: G-shock, Giày: Balenciaga


Vẫn theo "công thức" cũ khi sử dụng những sắc màu chói, tương phản để tạo sức hút cho y phục. Lần này,Văn Mai Hươngdùng chiếc tank-top trắng đơn giản để trung hòa màu vàng chói lọi và sắc tím trẻ ranh từ quần, áo và giày. Ngoại giả, cô còn mix thêm áo gilet để set đồ thêm cá tính.










5. Bụi bặm


Áo khoác: FCUK, Quần: MEXX, Túi: LV & Hermes, Giày: Zaza, Mũ: Virgin Blak


Đây là sự tuyển lựa y phục củaVăn Mai Hươngmỗi khi xuất ngày nay trường bay. Một chiếc áo khoác mỏng và túi xách oversized là bít tất những gì cần thiết nhất cho chuyến đi của cô. Ngoại giả, sân bay là "sân khấu" của thời trang street style nênVăn Mai Hươngkhông ngại vận dụng thêm những item lạ mắt như sandal mũi nhọn kiểu chiến binh hay mũ snapback.










Thực hành:Travis Nguyen

Photo:Rin Trần

Hair - makeup:Uyên Miu

Staring:Văn Mai Hương


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét