Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Standard Chartered nhận giải “Ngân hàng Nội dung bán sỉ trực tuyến tốt nhất”

Trụ sở Ngân hàng Standard Chartered tại Việt Nam. Nguồn: Internet.

Việt Nam nằm trong số 11 thị trường trên toàn cầu và là một trong số 6 quốc gia tại châu Á mà Standard Chartered có vinh dự nhận được mức xếp hạng xuất sắc đối với hạng mục các dịch vụ trực tuyến. Giải thưởng này là một sự ghi nhận đối với những trải nghiệm vượt trội mà dịch vụ Ngân hàng trực tuyến của Standard Chartered (Việt Nam) đã mang lại cho khách hàng.

Giải thưởng dành cho Standard Chartered đến từ thế mạnh trong chiến lược cuốn và phục vụ khách hàng trực tuyến, sự thành công trong việc khuyến khích khách hàng sử dụng các ưu đãi trực tuyến, sự tăng trưởng của khách hàng trực tuyến, sự đa dạng của sản phẩm, những lợi ích của các tiện ích trực tuyến, cũng như thiết kế và chức năng của trang web giao tế trực tuyến.

Trước đó, Standard Chartered (Việt Nam) cũng được nhận giải thưởng “nhà băng cung cấp dịch vụ tốt nhất” năm 2013 do Tạp chí The Asset trao tặng. Đặc biệt, trong năm 2013, Standard Chartered đã đẩy mạnh hoạt động Ngân hàng bán sỉ bằng sự hợp tác với Hãng Hàng không Pacific và chương trình hoàn tiền tới 5% với thẻ Standard Chartered, chương trình gửi tiền hà tiện kỳ hạn trực tuyến và chương trình cho vay tiêu dùng trực tuyến. Điều này đề đạt sự chũm không ngừng của Standard Chartered nhằm mang đến tiện ích cao nhất cho khách hàng của mình.

Nguyễn Hiền


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét