Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Đại nhạc hội Kpop đổ bộ rạp phim bổ xung Việt

Fan Kpop Việt càng ngày càng lớn mạnh

Làn sóng Kpop trong hơn một thập kỷ vừa qua đã càn quét và bành trướng không chỉ gói gọn trong các nước châu Á mà còn lan rộng ra quy mô toàn cầu. Hẳn nhiên, Việt Nam cũng nằm trong số các nhà nước chịu ảnh hưởng bởi làn sóng này. Các fanclub nhạc Hàn tại Việt Nam chẳng những đông thành viên mà còn có tổ chức chuyên nghiệp, với nhiều hoạt động, dự án lớn và ý nghĩa, không thua kém gì các nước khác.

Cùng với sự phát triển của truyền thông, đặc biệt là Internet, việc nghe nhạc, xem MV, thậm chí là mua album gốc ngày càng thuận tiện và chóng vánh hơn, fan Việt cập nhật mọi thông tin, sự kiện của thần tượng gần như cùng lúc với fan Hàn. Thế nhưng, fan Việt hiện nay khao khát hơn cả là được xem concert do chính thần tượng của họ trình diễn, được cùng nhảy và hát với thần tượng, được cầm light stick, băng rôn, được reo hò fanchant cùng những người bạn khác.

Các concert hoành tráng đổ bộ Việt Nam

Hiểu được những mong mỏi của các fan, Lotte Cinema sẽ chính thức phát hành các concert được đông đảo các bạn yêu thích. Với phát súng mở mànSMTown Live In Tokyo - Special Edition. Tiếp theo là concert của những chàng trai hấp dẫn nhóm Beast. Sau đó sẽ là những concert đăng cấp khác Big Bang, Super Junior, TVXQ, Kara, G-Dragon, SNSD, 2PM … vơ đều là những cái tên không thể thiếu và đang được các fan cực kỳ mong đợi.

Với màn hình 3D sống động và dàn âm thanh hoành tráng hứa sẽ thổi tung cả rạp chiếu y như concert thứ thiệt. Còn gì phấn khích hơn cảm giác được ngồi xem concert, thấy rõ từng nét mặt, nụ cười và những giọt mồ hôi của các sao trên màn ảnh cực lớn và hiệu ứng 3D cứ ngỡ như với tay là chạm ngay vào thần tượng. Được cùng các fan khác khích lệ fanchant, lắc lư theo từng nhịp beat dập cực mạnh khiến vớ như muốn bùng nổ trong âm nhạc cuồng say… quơ là những điều mà bất cứ một fan Kpop nào cũng mong muốn và thèm khát.

Màn biểu diễn của SNSD trongSMTown Live In Tokyo.

Để đánh dấu bước ngoặt trước hết này, Lotte Cinema sẽ tổ chức một buổi mắt concert 3DSMTown Live In Tokyo - Special Edition. Vào 18h ngày 7/8 tại rạp Lotte Cinema Nam Sài Gòn (quận 7, TP.HCM). Buổi ra mắt quy tụ đông đủ các đại diện của các fan nhà SM như Cass, E.L.F, Sone, Shawol, T-express, Exotic dự và đóng góp những tiết mục nhảy cực đỉnh, mừng concert ra mắt hoành tráng tại Việt Nam.

Thêm vào đó, nhà tài trợ Twist Mango cũng mang đến cho các fan kpop dễ thương một loại nước mới cực ngon, biến buổi Premiere Show thành một party Kpop cực vui, cực đã.

Đặc biệt, Lotte Cinema dành tặng 10 cặp vé dự Premiere Show cực kỳ hấp dẫn sẽ dành tặng cho các fan may mắn nhất. Hãy cập nhật liên tục fanpage của Lotte Cinema tại địa chỉ: https://www.Facebook.Com/lottecinema để sở hữu những tấm vé mời đặc biệt của concert hoành tráng này nhé.

Các fan không có vé cũng đừng buồn, vì các bạn vẫn có thể đến rạp Lotte Cinema Nam Sài Gòn vào 18h30 thứ 4 ngày 7/8 để cùng thưởng thức dance show và có thể mua vé để xem concert sẽ bắt đầu khởi chiếu từ 9/8 tại hệ thống Lotte Cinema trên toàn quốc. Chẳng những vậy, 3.000 khách hàng mua vé xem concertSMTown Live In Tokyo - Special Editionđầu tiền tại Lotte Cinema, mỗi bạn sẽ được nhận 1 móc khóa cực sành điệu có hình ảnh của các nhóm nhạc thần tượng tham dự trình diễn trong concert là TVXQ, SNSD, Super Junior, SHINee, f(x), BoA...

Thế Anh

Theo Infonet


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét