Chủ Nhật, 28 tháng 7, 2013

Hiến kế lấy lòng công chúng cho bồ già Hoàng Việt

Trong showbiz có khá nhiều cặp đôi chị em nhưng nhận được nhiều ý kiến bị động nhất chính là Vũ Hoàng Việt và bồ già U60 Yvonne Thúy Hoàng. Chuyện ái tình của hai người rất ngọt và tình cảm nhưng do khoảng cách tuổi tác khá xa nên vẫn nhận nhiều cái nhìn không mấy cảm tình của công chúng.

Vậy nhưng, thái độ của công chúng hoàn toàn có thể đổi thay được theo thời kì và chỉ cần sự khôn khéo của người trong cuộc là có thể dễ dàng làm được việc đó. Để lấy lòng công chúng không có cách nào dễ dàng và nhanh chóng hơn việc đi làm từ thiện hay việc từng lớp.

Cứ nhìn vào những tấm gương đi trước trong showbiz, mỗi khi vướng phải scandal nào đó thì chỉ cần dự một đôi hoạt động từng lớp hay chuyến đi từ thiện là đã xoa dịu được người ái mộ cũng như lấy lại hình ảnh của mình. Chính vì thế, để được công chúng chúc phúc cho chuyện tình của mình thì thiết nghĩ Yvonne Thúy Hoàng cũng nên học theo cách đó.

Theo như những gì người thương trẻ Hoàng Việt san sớt, Yvonne Thúy Hoàng là người tương đối bận rộn. Cô thẳng phải di chuyển để lo công việc. Thế nhưng, Yvonne vẫn dành cho ý trung nhân của mình những khoảng thời gian nhất định để đi du lịch hay vun đắp tình cảm với nhau.

Cô cũng bộc trực về Việt Nam để hâm nóng tình cảm và trông nom cho tình nhân trẻ tuổi. Vậy nên, chỉ cần bớt ra một hoặc hai ngày là Yvonne Thúy Hoàng hoàn toàn có thể cùng Hoàng Việt tham dự các hoạt động xã hội hay việc làm từ thiện mà các ngôi sao khác vẫn làm như thăm và tặng quà cho trẻ mồ côi, người già neo bấn hay bệnh nhân ở các bệnh viện.

Những chuyến từ thiện, làm việc tầng lớp này chẳng những chỉ tốn chút đỉnh thời gian của Yvonne Thúy Hoàng mà nó cũng chẳng nhằm nhò gì với khả năng tài chính của cô. Là một triệu phú đô la, thẳng tắp bao người thương đi du lịch nước ngoài, đưa gia đình người yêu đi ăn hay mua quà cho ý trung nhân thì chỉ cần Yvonne bỏ ra một số tiền nhỏ là có thể đem đến niềm vui cho bao nhiêu người.

Không chỉ vậy, khi chịu bỏ ra chút ít thời kì và tài sản để làm từ thiện, việc xã hội sẽ đem lại ích lợi khôn cùng lớn cho cả cô, chuyện tình lần người thương và gia đình của ý trung nhân. Khi những hình ảnh Yvonne Thúy Hoàng làm từ thiện được các báo đưa tin thì hình ảnh của Yvonne sẽ trở nên hăng hái hơn và được công chúng cảm mến hơn trước tấm lòng của cô.

Người ta sẽ nhìn cô là một người có thiện tâm, một người tốt bụng và nhờ đó mà hình ảnh một quý bà yêu trai trẻ cũng nhờ đó mà mờ nhạt đi. Và cũng chính do vậy, người ta cũng cảm thấy cái lý lẽ để Hoàng Việt chia sẻ vì sao mình yêu Yvonne cũng trở thành thuyết phục hơn.

Và nếu tương lai không xa, khi mà Yvonne Thúy Hoàng về làm dâu nhà Hoàng Việt thì gia đình nam người mẫu cũng không phải quá ngại ngùng mà thậm chí còn hạnh phúc vì mình có một người con dâu vừa phong túc lại vừa có tấm lòng tốt bụng hơn người. Quả tình là rất đẹp mặt.

Đến lúc ấy, công chúng cũng sẽ cảm thấy Hoàng Việt chọn Yvonne không hẳn vì tiền mà còn vì tấm lòng đẹp đẽ của cô ấy như anh từng san sẻ. Chuyện ái tình của họ cũng vì vậy mà đẹp hơn, thật hơn và nhận được lời chúc phúc của công chúng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét